Tư vấn thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nhà vệ sinh theo phong cách Bắc Âu

Xu hướng thiết kế nhà vệ sinh theo phong cách Bắc Âu

Trong những ngôi nhà hiện đại, phòng tắm không còn đóng một vai trò thiết thực thuần túy nữa. Nó sẽ mang những đặc điểm khác nhau tùy theo tính cách của gia chủ. Bạn có thể theo đuổi khía cạnh chức năng, hoặc bạn có thể hy sinh nó và tập trung vào trang trí

Những điều không nên bỏ qua khi chọn đèn trang trí nhà tắm

Những điều không nên bỏ qua khi chọn đèn trang trí nhà tắm

Đèn trang trí đã và đang trở thành một trong những xu hướng trang trí được ưa chuộng nhất trong thiết kế nhà hiện nay. Đặc biệt đối với phòng tắm, nơi chúng ta thư giãn hàng ngày thì đèn trang trí càng trở nên cần thiết. Có rất nhiều kiểu dáng đèn chiếu sáng phòng tắm cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải loại đèn nào đáp ứng được sở thích của bạn cũng có thể lắp đặt được trong phòng tắm.

Hướng dẫn trang trí phòng tắm công nghiệp đơn giản

Hướng dẫn trang trí phòng tắm công nghiệp đơn giản

Hiện nay xu hướng phòng tắm công nghiệp có trong rất nhiều các gia đình. Việc trang trí không gian này tạo nên sự thư thái, thoải mái cho các thành viên nhưng nó cũng không kém phần độc đáo.

TOP những căn phòng tắm độc đáo nhất thế giới đừng bỏ lỡ

TOP những căn phòng tắm độc đáo nhất thế giới đừng bỏ lỡ

Những căn phòng tắm độc đáo nhất thế giới nằm trong những căn hộ đắt đỏ, sở hữu những thiết bị vệ sinh thuộc hàng cực hiểm. Nhiều người nhận định bước vào đây như bạn đã lạc sang một thế giới khác vậy.

Thiet ke phong ngu kieu Nhat - Xu huong khong the bo qua

Thiết kế phòng ngủ kiểu Nhật - Xu hướng không thể bỏ qua

Nếu bạn yêu thích sự tối giản trong phong cách sống và hướng đến sự thuận tiện trong sinh hoạt thì không nên bỏ qua những mẫu phòng ngủ kiểu Nhật đẹp dưới đây. Hãy cùng tham khảo để biết thêm những mẫu phòng ngủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay để từ đó có thêm ý tưởng cho phòng ngủ của gia đình mình nhé.

Những lưu ý khi trang trí phòng ngủ cổ điển cho gia đình

Những lưu ý khi trang trí phòng ngủ cổ điển cho gia đình

Phòng ngủ cổ điển là mẫu phòng ngủ được nhiều gia đình lựa chọn hay tại các công trình kiến ​​trúc như khách sạn, resort. Nếu bạn muốn một phòng ngủ theo phong cách cổ điển, bạn không thể bỏ qua công đoạn trang trí căn phòng này. Hãy cùng tham khảo bài viết để biết thêm những mẹo trang trí cho phòng ngủ gia đình nhé.

5 y tuong noi that phong tam cho nam 2022

5 ý tưởng nội thất phòng tắm tạo cảm hứng cho năm 2022

Nội thất phòng tắm là chìa khóa để giữ cho phòng tắm của bạn sạch sẽ và thật ngăn nắp, khoa học. Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ gợi ý 5 ý tưởng nội thất phòng tắm tuyệt vời cho năm 2022. Chắc chắn công việc sửa sang, làm mới nhà tắm sẽ thực sự trở nên lý thú hơn bao giờ hết.

15 mau phong ve sinh nho 1m2 thiet ke dep

Những mẫu phòng vệ sinh nhỏ 1m2 siêu đẹp giành cho bạn

Showroom Hải Linh giới thiệu 15 mẫu phòng vệ sinh nhỏ 1m2 thiết kế đẹp mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây. Sẽ giúp khách hàng lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp nhất. Xem ngay!

Xu hướng thiết kế phòng tắm của năm 2023

Xu hướng thiết kế phòng tắm của năm 2023

Xu hướng thiết kế phòng tắm của năm 2023 là gì? Đây là câu hỏi được nhiều người băn khoăn khi đi tìm kiếm cho mình những phong cách thiết kế phòng tắm phù hợp với tính cách và không gian sống.

Phong tam nho 3m2

Tổng hợp mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 đẹp nhất năm 2023

Phòng tắm của gia đình bạn chỉ có 3m2 vậy làm sao để có một phòng tắm đẹp. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 đẹp cho bạn.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau