Tư vấn thiết kế nội thất

Cách lắp gương nhà tắm đúng kỹ thuật, hợp phong thủy

Cách lắp gương nhà tắm đúng kỹ thuật, hợp phong thủy

Hiện nay gương nhà tắm một thiết bị phổ biến trong không gian nhà tắm của mọi gia đình. Để lắp đặt gương không khó, song để đảm an toàn và hài hòa phong thủy mọi người cần cân nhắc lựa chọn vị trí và tìm hiểu kỹ cả cách lắp gương nhà tắm đúng kỹ thuật.

10 mau thiet ke phong tamm da mau sac dep

10 mẫu thiết kế phòng tắm đa màu sắc cực kỳ sáng tạo

Bạn mệt mỏi với phòng tắm đơn sắc? Ý tưởng về màu sắc phòng tắm của chúng tôi trong bài viết dưới đây sẽ truyền cảm hứng mang đến nhiều gam màu ấm áp hơn cho không gian. Bạn đã sẵn sàng thay đổi không gian tắm nhà bạn chưa?

Biến tấu với không gian phòng tắm 6m2

Tổng hợp mẫu Thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp nhất hiện nay

Hiện nay những mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 không còn quá xa lạ với nhiều người. Đây được coi là diện tích cũng khá rộng so với diện tích nhà mặt phố hiện nay của các gia đình.

Sung-so-voi-20-mau-phong-tam-nho-2m2-sieu-dep-va-tien-nghi

TOP 20 mẫu phòng tắm nhỏ 2m2 siêu đẹp và tiện nghi

Phòng tắm nhỏ 2m2 trong hình dung của nhiều người sẽ thật chật chội. Nhưng với những ý tưởng thiết kế nội thất nhà tắm táo bạo, không gian nhỏ lại trở nên không nhỏ. Hãy xem 20 mẫu phòng tắm 2m2 đẹp dưới đây sẽ được thiết kế như thế nào nhé.

Cai tao phong tam theo phong cach Vintage

Cải tạo nhà tắm theo phong cách Vintage

Phong cách thiết kế vintage luôn được lòng nhiều gia chủ bởi sự nhẹ nhàng thanh, thanh thoát và tinh tế. Bạn mê mẩn những thiết kế nhà tắm theo phong cách này và muốn cải tạo lại không gian cũ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Tham khảo ngay phòng tắm nhà Nina Watson dưới đây.

Thiet ke phong tam thong minh xu huong tuong lai

Thiết kế phòng tắm thông minh xu hướng tương lai

Bạn nghĩ sao nếu một ngày bước vào phòng tắm mà không cần chạm nhưng vẫn có thể được làm sạch từ đầu tới chân. Thậm chí vừa đi vệ sinh vừa nghe nhạc hay đọc tin tức. Mọi thứ đều có thể tái thực hiện với xu hướng thiết kế phòng tắm thông minh với các thiết bị vệ sinh hiện đại.

Hơn 50+ ý tưởng thiết kế phòng tắm với cửa sổ tạo không khí trong lành

Hơn 50+ ý tưởng thiết kế phòng tắm với cửa sổ tạo không khí trong lành

Bạn muốn có một bầu không khí trong lành và rộng rãi trong các thiết kế phòng tắm. Cửa sổ là yếu tố kiến ​​trúc mang lại cảm giác rộng và thông thoáng nhất. Dưới đây là hơn 50+ ý tưởng thiết kế phòng tắm với cửa sổ tạo nguồn cảm hứng cũng như mang đến sự riêng tư mà không mất đi phong cách tổng thể.

Phòng tắm nhỏ có nên lắp đặt bồn tắm không ?

Phòng tắm nhỏ có nên lắp đặt bồn tắm không ?

Một trong những cách để chúng ta có thể giữ gìn sức khỏe là tắm đúng cách hàng ngày. Sẽ thật thoải mái nếu mỗi ngày sau khi về nhà được ngâm mình trong bồn tắm. Tuy nhiên với phòng tắm nhỏ việc lắp đặt bồn tắm khiến nhiều chủ nhà phân vân

Thiết kế nhà vệ sinh kiểu Nhật - Thổi hồn không gian sống

Thiết kế nhà vệ sinh kiểu Nhật - Thổi hồn không gian sống hoàn hảo

Nhà vệ sinh kiểu Nhật có xu hướng kết hợp các yếu tố truyền thống của kiến ​​trúc Nhật Bản, cùng với những nét độc đáo, hiện đại có thể giúp tạo ra một không gian tắm thư giãn và trẻ hóa. Có thể nói nhà vệ sinh kiểu Nhật như một tác phẩm nghệ thuật giúp thổi hồn không gian sống.

Ý tưởng thiết kế phòng tắm hiện đại thanh lịch và phong cách

Ý tưởng thiết kế phòng tắm hiện đại thanh lịch và phong cách

Hình khối, vật liệu tự nhiên, kiểu dáng tối giản và phối màu cơ bản là những chiến lược thường được nghĩ đến đầu tiên khi thiết kế phòng tắm hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế phòng tắm, bạn sẽ được truyền cảm hứng từ những thiết kế dưới đây.

1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau