Tư vấn thiết kế nội thất

Những mẫu nhà vệ sinh 4m2 đẹp cho nhà bạn

Những mẫu nhà vệ sinh 4m2 đẹp cho nhà bạn

Thiết kế phòng tắm 4m2 như thế nào để vừa tiện dụng lại toát lên sự sang trọng. Vì nếu bố trí sai sẽ khiến cho không gian này không tiện dụng và mất đi công năng khi sử dụng. Nếu bạn muốn tìm câu trả lời cho những điều trên thì hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

[Khám phá] Một không gian phòng tắm được thiết kế lại với 21 cách khác nhau

[Khám phá] 21 mẫu thiết kế cho 1 không gian phòng tắm vô cũng đẹp

Bạn đang chưa biết thiết kế phòng tắm như thế nào cho nhà tắm của mình thì 21 mẫu phòng tắm được thiết kế cho cùng 1 không gian sau đây sẽ là gợi lý hay và lý tưởng nên tham khảo

40 phòng tắm với phong cách tối giản, hiện đại

40 phòng tắm với phong cách tối giản, hiện đại

Một phòng tắm tối giản sẽ khiến cho không gian. Các đường nét đơn giản tạo nên một môi trường sạch sẽ. Việc sinh sống trong một không gian gọn gàng, bắt đầu ngày mới bằng việc vào phòng tắm sẽ cho bạn một cái đầu tỉnh táo trong một ngày dài.

9 mẹo để tạo thiết kế phòng tắm trong không gian nhỏ

9 mẹo để tạo thiết kế phòng tắm trong không gian nhỏ

Trước khi bắt tay vào thiết kế bất kỳ phòng tắm nào bạn cần có một bản vẽ hay phác thảo ý tưởng của nhiều phòng tắm trong đầu. Với những căn phòng tắm diện tích rộng sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên nếu phòng tắm của bạn nhỏ sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều.

Cách treo tranh phong thủy hút tài lộc vào nhà

Cách treo tranh phong thủy hút tài lộc vào nhà

Tranh phong thủy là một trong những vật dụng để trang trí, điểm tô cho ngồi nhà của bạn. Đặc biệt mẫu trang này được gia chủ ưa chuộng lựa chọn cho phòng khách. Sau đây là cách treo tranh phong thủy hút tài lộc vào nhà.

Thiet ke phong tam ngoai troi dep

Cách thiết kế phòng tắm ngoài trời đẹp như khu nghỉ dưỡng

Làm thế nào để biến căn phòng tắm ngoài trời của gia đình bạn trở nên đẹp đẽ như khu nghỉ dưỡng. Đó là thử thách vô cùng khó khăn nhưng vẫn có thể thực hiện với những mẹo nhỏ dưới đây.

Mau nha ve sinh cho 12 cung hoang dao

Giới thiệu những mẫu nhà tắm của 12 cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo lại có một nét đặc trưng, những yếu tố đại diện và màu sắc riêng ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Cùng tham khảo ngay những mẫu nhà tắm dành riêng cho từng cung hoàng đạo dưới đây để có một không gian vệ sinh thoải mái nhất.

Tân trang phòng tắm đón năm mới 2022

Tân trang phòng tắm đón năm mới 2022

Phòng tắm được biết đến là không gian giúp vệ sinh của các thành viên trong gia đình. Đây cũng là nơi có không gian nhỏ nhất của các gia đình. Không gian này có tác động trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của chủ nhà. Đây cũng là nơi có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách đến thăm nhà trong dịp tết.

Thiet ke phong tam voi gam mau lanh

Mẹo thiết kế phòng tắm đẹp với gam màu lạnh cực hấp dẫn

Trong thiết kế nội thất phòng tắm, gam màu lạnh luôn được khai thác sử dụng nhiều nhất. Bởi nó mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho không gian nhỏ nhất trong nhà. Tuy nhiên, để có phòng tắm đẹp với gam màu lạnh, bạn cần biết đến mẹo thiết kế sau.

Mau phong tam mau trang dep

10 ý tưởng mẫu phòng tắm màu trắng đẹp khiến bạn say đắm

Phòng tắm màu trắng phổ biến nhất vì trắng là sắc màu tạo hiệu ứng thị giác giúp căn phòng thêm rộng rãi. Làm thế nào để thiết kế một nhà tắm trắng tinh khôi mà không lạnh lẽo và tẻ nhạt. Hãy tham khảo 30 mẫu phòng tắm màu trắng đẹp khiến bạn say đắm sau đây.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau