Tư vấn thiết kế nội thất

TOP những căn phòng tắm độc đáo nhất thế giới đừng bỏ lỡ

TOP những căn phòng tắm độc đáo nhất thế giới đừng bỏ lỡ

Những căn phòng tắm độc đáo nhất thế giới nằm trong những căn hộ đắt đỏ, sở hữu những thiết bị vệ sinh thuộc hàng cực hiểm. Nhiều người nhận định bước vào đây như bạn đã lạc sang một thế giới khác vậy.

Thiet ke phong ngu kieu Nhat - Xu huong khong the bo qua

Thiết kế phòng ngủ kiểu Nhật - Xu hướng không thể bỏ qua

Nếu bạn yêu thích sự tối giản trong phong cách sống và hướng đến sự thuận tiện trong sinh hoạt thì không nên bỏ qua những mẫu phòng ngủ kiểu Nhật đẹp dưới đây. Hãy cùng tham khảo để biết thêm những mẫu phòng ngủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay để từ đó có thêm ý tưởng cho phòng ngủ của gia đình mình nhé.

Những lưu ý khi trang trí phòng ngủ cổ điển cho gia đình

Những lưu ý khi trang trí phòng ngủ cổ điển cho gia đình

Phòng ngủ cổ điển là mẫu phòng ngủ được nhiều gia đình lựa chọn hay tại các công trình kiến ​​trúc như khách sạn, resort. Nếu bạn muốn một phòng ngủ theo phong cách cổ điển, bạn không thể bỏ qua công đoạn trang trí căn phòng này. Hãy cùng tham khảo bài viết để biết thêm những mẹo trang trí cho phòng ngủ gia đình nhé.

5 y tuong noi that phong tam cho nam 2024

5 ý tưởng nội thất phòng tắm tạo cảm hứng cho năm 2024

Nội thất phòng tắm là chìa khóa để giữ cho phòng tắm của bạn sạch sẽ và thật ngăn nắp, khoa học. Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ gợi ý 5 ý tưởng nội thất phòng tắm tuyệt vời cho năm 2024. Chắc chắn công việc sửa sang, làm mới nhà tắm sẽ thực sự trở nên lý thú hơn bao giờ hết.

Xu hướng thiết kế phòng tắm của năm 2024

Xu hướng thiết kế phòng tắm của năm 2024

Xu hướng thiết kế phòng tắm của năm 2024 là gì? Đây là câu hỏi được nhiều người băn khoăn khi đi tìm kiếm cho mình những phong cách thiết kế phòng tắm phù hợp với tính cách và không gian sống.

Những mẫu nhà vệ sinh 4m2 đẹp cho nhà bạn

Những mẫu nhà vệ sinh 4m2 đẹp cho nhà bạn

Thiết kế phòng tắm 4m2 như thế nào để vừa tiện dụng lại toát lên sự sang trọng. Vì nếu bố trí sai sẽ khiến cho không gian này không tiện dụng và mất đi công năng khi sử dụng. Nếu bạn muốn tìm câu trả lời cho những điều trên thì hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

[Khám phá] Một không gian phòng tắm được thiết kế lại với 21 cách khác nhau

[Khám phá] 21 mẫu thiết kế cho 1 không gian phòng tắm vô cũng đẹp

Bạn đang chưa biết thiết kế phòng tắm như thế nào cho nhà tắm của mình thì 21 mẫu phòng tắm được thiết kế cho cùng 1 không gian sau đây sẽ là gợi lý hay và lý tưởng nên tham khảo

40 phòng tắm với phong cách tối giản, hiện đại

40 phòng tắm với phong cách tối giản, hiện đại

Một phòng tắm tối giản sẽ khiến cho không gian. Các đường nét đơn giản tạo nên một môi trường sạch sẽ. Việc sinh sống trong một không gian gọn gàng, bắt đầu ngày mới bằng việc vào phòng tắm sẽ cho bạn một cái đầu tỉnh táo trong một ngày dài.

9 mẹo để tạo thiết kế phòng tắm trong không gian nhỏ

9 mẹo để tạo thiết kế phòng tắm trong không gian nhỏ

Trước khi bắt tay vào thiết kế bất kỳ phòng tắm nào bạn cần có một bản vẽ hay phác thảo ý tưởng của nhiều phòng tắm trong đầu. Với những căn phòng tắm diện tích rộng sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên nếu phòng tắm của bạn nhỏ sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều.

Cách treo tranh phong thủy hút tài lộc vào nhà

Cách treo tranh phong thủy hút tài lộc vào nhà

Tranh phong thủy là một trong những vật dụng để trang trí, điểm tô cho ngồi nhà của bạn. Đặc biệt mẫu trang này được gia chủ ưa chuộng lựa chọn cho phòng khách. Sau đây là cách treo tranh phong thủy hút tài lộc vào nhà.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau