15+ mẫu nhà tắm đơn giản nhưng hút mắt

Không gian phòng tắm lớn là mong muốn của rất nhiều người nhưng không phải lúc nào ước muốn cũng được đáp ứng. Diện nhỏ thường ít thông thoáng và khó kết hợp thiết bị vệ sinh. Nhưng đừng lo, 15+ mẫu nhà tắm đơn giản nhưng hút mắt dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng sắp xếp và cải thiện căn phòng nhà mình.

Phần lớn mẫu thiết kế nhà tắm đơn giản đều không có nhiều chi tiết cầu kỳ, tông màu ổn định và đa dạng chức năng. Tuy nhiên một phòng tắm đẹp cần có sự phối hợp tổng thể hài hòa từ thiết bị vệ sinh, màu sắc gạch lát nền, các vật dụng nhỏ xinh cũng như vị trí bố trí hài hòa. 

Thiet ke noi that nha tam dep anh 12

5 nguyên tắc luôn luôn được các nhà thiết kế nội thất lựa chọn để đánh lừa thị giác giúp không gian tắm trở lên rộng rãi hơn.

  • Dùng những gam màu sắc đơn giản, nhã nhặn

  • Ít đồ vật nhất có thể

  • Kết hợp đa chức năng, tận dụng triệt để từng góc trống

  • Không kết hợp quá nhiều chi tiết 

  • Sử dụng thiết bị vệ sinh có kích thước phù hợp

Cùng Hải Linh tham khảo những mẫu nhà tắm đơn giản nổi bật nhất năm 2022 không thể bỏ qua sau:

Bằng đường nét thiết kế giản dị, phóng khoáng mang đến mẫu phòng tắm đơn giản nhưng hiện đại. Bước vào không gian này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất khi tích hợp 2 chậu rửa đôi kết hợp với gương lớn treo tường. Phía dưới gương có tích hợp đèn led vừa chiếu sáng vừa trang trí. Gạch ốp tường khu vực đặt sen tắm và mặt sàn đồng nhất.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/xay-phong-tam-nen-rong-bao-nhieu-1508.html

Thiet ke noi that nha tam dep

Sử dụng các gam màu sắc tối giản, tinh tế, nhã nhặn giúp không gian rộng và đơn giản hơn các gam màu nóng. Phòng tắm này tuy nhỏ nhưng lại được thiết kế khéo léo kết hợp của đá cẩm thạch ốp nền và tường. Trang trí không gian với một chậu hoa khô cùng tông màu. Đèn treo thả trần tạo điểm nhấn không gian tôn lên cá tính chủ nhân cũng như bổ sung ánh sáng nhân tạo.

 Thiet ke noi that nha tam dep 2

Tông màu trắng sẽ có cảm giác phòng tắm đơn giản, không bao giờ lộn xộn và gò bó không gian. Thiết kế nhà tắm này đơn giản đến bất ngờ chỉ gồm bồn cầu treo tường kết hợp với kệ để đồ âm tường phía trên. Mẫu tủ chậu treo tường nhỏ nhắn. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng như được đo đếm tính toán kỹ lưỡng từ trước.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 3

Điểm nhấn của phòng tắm này chính là chậu cây xanh, vừa là yếu tố trang trí vừa giúp không gian tắm trở lên hiện đại. Gam màu trắng tinh chủ đạo khiến không gian trở lên rộng hơn. Mọi chi tiết gọn gàng đơn giản hết sức. Phòng tắm này tích hợp cả bồn cầu treo tường và tiểu riêng cho nữ giới két nước được ẩn trong kệ tủ âm tường.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 4

Tông màu xanh cổ vịt tươi trẻ kết hợp với màu trắng be tinh tế như thổi làn gió mới cho mẫu nhà tắm đơn giản nhưng hút mắt. Toàn bộ phần tường phía dưới được chạy ván gỗ chống nước và đồng bộ với tủ chậu. Bề mặt đá trắng cùng chậu rửa đôi tích hợp thêm tính năng cho các thành viên trong gia đình. Mẫu bồn tắm thiết kế đặc biệt với phần chân mạ vàng.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 5

Thiết kế nhà tắm đơn giản với đồ nội thất và thiết vệ sinh được sắp xếp gọn hàng cùng vách kính ngăn cách không gian khu vực tắm ướt và khu vực khô. Bạn sẽ thực sự choáng ngợp trước sự đầu tư của chủ nhà khi khu vực đặt bồn tắm được trang trí bởi vách ốp tường bằng đá cẩm thạch màu hồng trắng cùng tông màu với ghế ngồi.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 6

Không gian nhiều điểm nhấn với tông màu be cùng nội thất tối giản. Thay vì quá nhiều thiết bị vệ sinh, phòng tắm này sử dụng bồn cầu treo tường để tiết kiệm diện tích. Điểm nhấn là mẫu chậu rửa thiết kế lạ mắt hình bát tròn cắt vát 1 cạnh. Đèn treo trần, đèn hình ống sáo trúc bên cạnh gương soi hình tròn tăng thêm ánh sáng cho nhà tắm không có cửa sổ.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 7

Mẫu nhà tắm đơn giản nhưng ngăn nắp với kệ để đồ được thiết kế gắn tường hoặc tận dụng không gian phía dưới chậu rửa để đồ và phụ kiện cá nhân. Dùng bồn cầu treo tường để hạn chế các chi tiết dư thừa trên bề mặt. Có thể thấy tủ chậu này được tích hợp cả gương treo gắn tủ và chậu rửa tự xây

Thiet ke noi that nha tam dep anh 8

Phòng tắm diện tích nhỏ nhưng rất tiện nghi nhờ hệ thống kệ âm tường, tủ, vách ngăn bồn tắm đứng tránh nước bắn ra khu vực xung quanh. Để tiết kiệm diện tích sử dụng nhất, chủ nhà đã thay thế bằng bồn cầu với két nước âm tường và chậu rửa treo tường. Tuy nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng với sen tắm cây.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 9

Sử dụng gạch ốp lát vân đá trắng tinh tế, kết hợp với cửa sổ đón ánh nắng tự nhiên, nhìn đơn giản nhưng lại vô cùng khoa học. Xu hướng chậu rửa mặt đôi được ứng dụng rất nhiều trong các thiết kế nhà tắm hiện nay. Thay vì thanh vắt khăn thì một chiếc thang mạ vàng đồng với nhiều thanh treo giúp tiết kiệm diện tích hơn. Khu vực đặt sen tắm cũng được ngăn cách với bồn tắm bằng buồng tắm kính.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 10

Một chiếc gương lớn với thiết kế độc đáo trên hệ kệ tủ chậu màu đen không núm kéo giúp đánh lừa thị giác về một không gian lớn hơn thực tế. Với những phòng tắm không có cửa sổ tự nhiên thì đèn nhà tắm nhân tạo là vũ khí tốt nhất để mang đến một không gian đầy đủ ánh sáng.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 11

Chậu rửa hình tròn độc đáo là điểm nhấn tạo nên mẫu nhà tắm đơn giản này. Nó cũng mềm mại hơn so với chậu vuông truyền thống mà còn tiết kiệm được diện tích bề mặt bàn đá. Bạn vừa có thể ngồi thư giãn và tận hưởng mọi thứ trong chính không gian này. Phòng tắm được đặt chính giữa và ngăn cách với các khu xung quanh bằng vách kính trong suốt.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 12

Bạn có thể thấy một mẫu nhà tắm đơn giản với tông màu trắng. Chủ nhà đã thêm điểm nhấn là một chiếc bồn tắm màu đen đặt cạnh cửa sổ cùng tông màu. Các chi tiết như khung cửa kim loại, tay nắm cửa, tay nắm kệ tủ chậu, vòi sen tắm cũng là tông màu đen đẹp mắt. Mặt sàn lát gạch thẻ theo kiểu xương cá tinh tế.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 13

Trong không gian phòng tắm diện tích lớn này, phòng tắm được đặt dưới trần nhà mái vòm ốp gỗ tự nhiên nổi bật từng góc cạnh và tăng thêm nét kiến trúc không gian. Bề mặt sàn lát gạch xám giả đá tạo điểm nhấn khoáng đạt. 2 khung cửa sổ lớn tăng thêm sự thông thoáng cho toàn không gian phòng tắm.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 14

Bạn nghĩ sao nếu một phòng tắm là sự kết hợp của vừa bồn tắm, vừa phòng tắm đứng. Để tối đa hóa không gian, toàn bộ vòi sen tắm được đặt âm tường, giải phóng không gian diện tích dưới chân bồn tắm cho bố trí các đồ nội thất khác.

Thiet ke noi that nha tam dep anh 15

Trên đây là những mẫu nhà tắm đơn giản và đẹp dẫn đầu xu hướng không gian tắm năm 2022. Nếu bạn cảm thấy ngột ngạt, khó chịu vì không gian nhà mình thì ngay lập tức hãy bắt tay vào công cuộc cải tổ lại. Phòng tắm phải là nơi bạn cảm thấy được thư giãn nhất!