Mẹo vặt hay

Những lưu ý khi dùng đồ đạc trong nhà để giảm nguy cơ cháy nổ

Những lưu ý khi dùng đồ đạc trong nhà để giảm nguy cơ cháy nổ

Nguy cơ dẫn đến cháy nổ ngoài ý muốn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào nếu chúng ta không biết cách sử dụng và bảo quản đồ đạc đúng cách. Vậy nên cần nắm rõ những lưu ý quan trọng khi dùng đồ đạc trong nhà. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, mang tính thực tiễn giúp loại bỏ những rủi ro tiềm ẩn.

Co nen dung nuoc tay bon cau de lam sach voi sen tam khong

Có nên dùng nước tẩy bồn cầu làm sạch vòi sen tắm không ?

Không gian nhà tắm luôn được chú trọng làm sạch để đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khỏe, đặc biệt là các thiết bị bồn cầu và vòi sen. Việc làm sạch vòi sen tắm trở thành một thách thức với nhiều người. Trong đó, một câu hỏi phổ biến được đặt ra là có nên dùng nước tẩy bồn rửa làm sạch vòi sen tắm không. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu chi tiết và đưa ra câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Nên đóng hay mở cửa phòng tắm sau khi sử dụng?

Nên đóng hay mở cửa phòng tắm sau khi sử dụng?

Việc đóng hay mở cửa phòng tắm tưởng chừng như chỉ là một hành động nhỏ, tuy nhiên lại có thể ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng nhất cho thói quen hàng ngày của mình nhé.

Huong dan sua chua bon cau bi ri nuoc tai nha

Hướng dẫn sửa chữa bồn cầu bị rỉ nước tại nhà

Sau một thời gian sử dụng, bồn cầu sẽ phát sinh các hiện tượng khác nhau, nhưng bồn cầu rỉ nước được thống kê xuất hiện nhiều nhất. Những mẹo hay sẽ giúp bạn có thể xử lý sự cố này ngay tại nhà sẽ được bật mí trong bài viết kỳ này.

Mẹo tiết kiệm điện vào mùa hè cực kỳ hay

Mẹo tiết kiệm điện vào mùa hè cực kỳ hay

Trong khi tất cả chúng ta đều mong muốn những tháng mùa hè cho thời tiết mát hơn thiết bị vệ sinh viglacera, và thưởng thức những đêm mùa hè tuyệt vời , chi phí năng lượng cao hơn không được hoan nghênh .

Bồn cầu rút nước chậm - Nguyên nhân và cách sử lý nhanh nhất

Bồn cầu rút nước chậm - Nguyên nhân và cách sử lý nhanh nhất

Bồn cầu rút nước chậm là một trong những vấn đề phiền phức bạn hoàn toàn có thể gặp phải. Tình trạng này sẽ gây ra khá nhiều bất tiện. Vậy nguyên nhân do dâu và phải xử lý tình huống này như thế nào? Theo dõi bài viết sau đây để tìm ra phương án phù hợp, hiệu quả nhất.

Cách thông tắc bồn cầu siêu nhanh, siêu đơn giản trong 5 phút

Cách thông tắc bồn cầu siêu nhanh, siêu đơn giản trong 5 phút

Bồn cầu bị tắc là điều mà các gia đình ít nhất một lần gặp phải. Vậy đâu các cách thông bồn cầu hiệu quả, nhanh gọn, không tốn thời gian. Hãy cùng theo dõi những phương pháp trong bài viết dưới đây để ứng dụng ngay khi gặp phải tình trạng này mà không cần phải gọi thợ.

Cach giu cho phong tam luon sach se va thom tho

Cách giữ cho phòng tắm luôn sạch sẽ và thơm tho

Phòng tắm không chỉ là nơi vệ sinh cá nhân mà còn là không gian để thư giãn và làm mới tinh thần. Để từng khoảnh khắc được diễn ra trọn vẹn nhất thì việc giữ cho phòng tắm luôn sạch sẽ và thơm tho đã trở thành một thách thức trong nhịp sống hối hả ngày nay. Hãy cùng Hải Linh khám phá những mẹo đơn giản nhưng hiệu quả nhằm giữ cho phòng tắm của gia đình bạn luôn ở trong tình trạng tốt nhất dưới đây.

Mẹo thông tắc bồn cầu bị nghẹt đầy nước nhanh nhất

Cách xử lý bồn cầu bị nghẹt tại nhà chỉ trong 1 phút

Tình trạng bồn cầu bị tắc, bồn cầu bị nghẹt dường như xảy ra rất phổ biến. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nghẹt bồn cầu. Tuy nhiên bồn cầu bị nghẹt đầy nước là tình trạng khiến mọi người khó xử lý nhất. Nếu không may bồn cầu nhà bạn bị nghẹt đầy nước thì bạn hãy đọc kỹ những hướng dẫn dưới đây. Có thể một trong số những cách thông tắc bồn cầu nghẹt đầy nước sẽ giúp ích cho bạn.

Sử dụng đèn sưởi đúng cách tránh gây sốc nhiệt

Sử dụng đèn sưởi đúng cách tránh gây sốc nhiệt

Sử dụng đèn sưởi đúng cách tránh gây sốc nhiệt là điều mà các phụ huynh nên chú ý.

1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau