Mẹo vặt hay

Mẹo làm sạch sen tắm bị bám bẩn nhanh và đơn giản

Mẹo làm sạch sen tắm bị bám bẩn nhanh và đơn giản

Làm thế nào để làm sạch sen tắm một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất? Đó là niềm trăn trở của rất nhiều bà nội trợ khi thấy vòi sen nhà mình bị bám bẩn. Hãy cùng khám phá những tuyệt chiêu xử lý vết bẩn này qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao bồn cầu bị cạn nước

Bồn chứa nước bồn cầu bị cạn? Cách khắc phục như thế nào?

Hiện tượng bồn cầu chứa nước bị cạn không phải là lỗi quá xa lạ gì với mọi người, vậy nguyên nhân và cách xử lý như nào? Cùng tìm hiểu ngay

Top 4 cach chong tron truot cho nha tam

Top 4 cách chống trơn trượt trong nhà tắm

Sàn nhà tắm trơn trượt khiến quá trình sử dụng mất an toàn, khiến các gia chủ vô cùng đau đầu khi tìm biện pháp khắc phục. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để bỏ túi ngay những cách chống trơn trượt nhà tắm nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

Cach ve sinh nha moi xay xong

Mẹo hay: Cách vệ sinh nhà mới xây xong Sạch Bóng

Bạn mới hoàn thiện xong ngôi nhà khang trang của mình, trước khi chuyển về ở bạn muốn dọn dẹp vệ sinh tổng thể ngôi nhà nhưng không biết dọn từ đâu? Tiến hành vệ sinh như nào hợp lý?

8 cách tẩy rỉ sét trên inox khiến bạn bất ngờ

8 cách tẩy rỉ sét trên inox khiến bạn bất ngờ

Các vết rỉ sét trên inox là một trong những kẻ thù của các bà mẹ nội trợ. Các vết rỉ sét nếu để quá lâu ngày sẽ khiến đồ vật mất mỹ quan, tốn nhiều tiền bạc để thay thế. Vậy 8 cách sau sẽ tẩy sạch rỉ sét trên inox nhà tắm.

Khử mùi nhà vệ sinh và những điều cần biết

Khử mùi nhà vệ sinh và những điều cần biết

Nhà vệ sinh của nhà bạn ẩm ướt, có mùi hôi, gây khó chịu trong quá trình sử dụng? Bạn hãy áp dụng ngay những cách khử mùi nhà vệ sinh mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây để nhà luôn luôn khô thoáng, sạch sẽ nhé!

Các lỗi bồn cầu kêu ục ục- Bồn cầu kêu to và cách xử lý

Các lỗi bồn cầu kêu ục ục- Bồn cầu trào ngược và cách xử lý

Bồn cầu kêu tiếng ục ục hoặc kêu to khi xả nước thì phải làm sao? Cùng xem ngay cách xử lý các lỗi này tại đây.

Meo lam sach nen gach do nhanh chong nhat

Cách làm sạch nền gạch đỏ nhanh chóng mà bạn không biết

Bạn đã biết cách làm sạch nền gạch đỏ chưa? Bài viết sau đây sẽ cung cấp tới khách hàng các mẹo làm sạch nền gạch đỏ nhanh chóng.

Cách làm sạch nền nhà vệ sinh nhanh chóng - hiệu quả

Cách làm sạch nền nhà vệ sinh nhanh chóng - hiệu quả

Cách làm sạch nền nhà vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ cung cấp cho khách hàng cách làm sạch nền nhà vệ sinh bằng nguyên liệu tự nhiên và các chất tẩy rửa thông dụng.

Công dụng của baking soda trong tẩy rửa

Công dụng của baking soda trong tẩy rửa

Bột baking soda là một nguyên liệu vô cùng quen thuộc với nhiều bà mẹ nội trợ và được sử dụng rất rộng rãi trong ngành thực phẩm. Bột baking soda có những công dụng tuyệt vời trong tẩy rửa.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau