Mẹo vặt hay

Tong hop cac cach diet gian vinh vien khong dung hoa chat

Tổng hợp các cách diệt gián vĩnh viễn không cần dùng hóa chất

Nhà cửa xuất hiện gián luôn mang tới sự khó chịu cho bất cứ thành viên nào trong gia đình, không chỉ gặm nhấm đồ dùng mà còn để lại mùi hôi khó chịu, gây mất vệ sinh. Vậy cách đuổi gián ra khỏi nhà nào hiệu quả mà an toàn, không độc hại. Xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Nhà tắm có nhiều giun đất ? Nguyên nhân ? Cách khắc phục

Nhà tắm có nhiều giun đất? Nguyên nhân- Cách khắc phục

Tự nhiên nhà tắm có nhiều giun đất mà không biết lý do tại sao? Tất cả mọi thứ đều có đáp án tại đây, cùng xem ngay.

Mẹo làm sạch bồn tiểu trắng sáng cực đơn giản

Mẹo làm sạch bồn tiểu trắng sáng cực đơn giản

Bồn tiểu của gia đình bạn thường xuyên bị bốc mùi và xuất hiện những vết ố vàng. Bạn không biết nên xử lý chúng như thế nào? Hãy cùng tham khảo những mẹo làm sạch bồn tiểu dưới đây của Hải Linh nhé.

Mẹo hay làm sạch vòi chậu sáng bóng, đơn giản

Mẹo hay làm sạch vòi chậu sáng bóng, đơn giản

Vòi chậu dù của thương hiệu nào đi chăng nữa sao một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện những vết ố vàng rất khó tẩy rửa. Lúc này bạn cần nhanh chóng tìm những mẹo làm sạch vòi chậu để sản phẩm sử dụng được lâu dài.

Mẹo làm sạch sen tắm bị bám bẩn nhanh và đơn giản

Mẹo làm sạch sen tắm bị bám bẩn nhanh và đơn giản

Làm thế nào để làm sạch sen tắm một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất? Đó là niềm trăn trở của rất nhiều bà nội trợ khi thấy vòi sen nhà mình bị bám bẩn. Hãy cùng khám phá những tuyệt chiêu xử lý vết bẩn này qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao bồn cầu bị cạn nước

Bồn chứa nước bồn cầu bị cạn? Cách khắc phục như thế nào?

Hiện tượng bồn cầu chứa nước bị cạn không phải là lỗi quá xa lạ gì với mọi người, vậy nguyên nhân và cách xử lý như nào? Cùng tìm hiểu ngay

Mẹo thông tắc bồn cầu bị nghẹt đầy nước nhanh nhất

Mẹo thông tắc bồn cầu bị nghẹt đẩy nước nhanh nhất

Tình trạng bồn cầu bị tắc, bồn cầu bị nghẹt dường như xảy ra rất phổ biến. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nghẹt bồn cầu. Tuy nhiên bồn cầu bị nghẹt đầy nước là tình trạng khiến mọi người khó xử lý nhất. Nếu không may bồn cầu nhà bạn bị nghẹt đầy nước thì bạn hãy đọc kỹ những hướng dẫn dưới đây. Có thể một trong số những cách thông tắc bồn cầu nghẹt đầy nước sẽ giúp ích cho bạn.

Top 4 cach chong tron truot cho nha tam

Top 4 cách chống trơn trượt trong nhà tắm

Sàn nhà tắm trơn trượt khiến quá trình sử dụng mất an toàn, khiến các gia chủ vô cùng đau đầu khi tìm biện pháp khắc phục. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để bỏ túi ngay những cách chống trơn trượt nhà tắm nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

Cach ve sinh nha moi xay xong

Mẹo hay: Cách vệ sinh nhà mới xây xong Sạch Bóng

Bạn mới hoàn thiện xong ngôi nhà khang trang của mình, trước khi chuyển về ở bạn muốn dọn dẹp vệ sinh tổng thể ngôi nhà nhưng không biết dọn từ đâu? Tiến hành vệ sinh như nào hợp lý?

8 cách tẩy rỉ sét trên inox khiến bạn bất ngờ

8 cách tẩy rỉ sét trên inox khiến bạn bất ngờ

Các vết rỉ sét trên inox là một trong những kẻ thù của các bà mẹ nội trợ. Các vết rỉ sét nếu để quá lâu ngày sẽ khiến đồ vật mất mỹ quan, tốn nhiều tiền bạc để thay thế. Vậy 8 cách sau sẽ tẩy sạch rỉ sét trên inox nhà tắm.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau