Mẹo vặt hay

Tắm sáng có tốt không ? Tắm lúc nào tốt cho sức khỏe ?

Tắm sáng có tốt không ? Tắm lúc nào tốt cho sức khỏe ?

Tắm sáng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần như: Tăng cường sự tỉnh táo và sảng khoái, Cải thiện tâm trạng, Tăng cường hệ miễn dịch, Hỗ trợ giảm cân. Ngoài ra tắm sáng còn tốt cho da và tóc. Các bạn cùng Viglacera tìm hiều về lợi ích của tắm vào buổi sáng nhé.

Vì sao nên đổ nước sôi vào bồn cầu khi nhận phòng khách sạn

Vì sao nên đổ nước sôi vào bồn cầu khi nhận phòng khách sạn

Bạn có từng nghe đến việc, khi nhận phòng khách sạn phải đổ nước sôi vào bồn cầu? Tại sao lại có kinh nghiệm như thế? Đổ nước sôi vào bồn cầu sẽ mang lại lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cho da vien vao bon cau

Tại sao nhà hàng, khách sạn đổ đá viên vào bồn cầu

Bạn đã bao giờ thấy những người vệ sinh trong nhà hàng khách sạn đổ đá viên vào bồn cầu chưa. Bạn nghĩ rằng đó là đá thừa và đây là một cách dọn dẹp nó. Thế nhưng bạn đã nhầm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ càng hơn về sự thật này nhé.

Ve sinh nha cua chong Covid

Vệ sinh nhà cửa đúng cách để phòng chống dịch COVID-19

Vệ sinh nhà cửa như thế nào để phòng chống dịch Covid-19 là điều đang rất được các gia đình quan tâm trong thời gian gần đây. Sau đây là một số biện pháp vệ sinh nhà cửa bạn nên biết.

Meo xu ly bon cau nhanh chong va hieu qua

Mẹo xử lý bồn cầu bị tắc nhanh chóng và hiệu quả nhất

Bạn đã khi nào gặp phải tình trạng bồn cầu bị tắc và không biết cách xử lý như thế nào chưa. Nếu đã đôi lần bắt gặp việc này hãy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có cách xử lý tình trạng tắc toilet nhanh chóng nhé.

Diet con trung hieu qua trong nha ve sinh

5 cách diệt côn trùng hiệu quả trong nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là không gian không lớn mà lại ẩm ướt. Đây là môi trường lý tưởng để những loại côn trùng trú ngụ và sinh sôi. Hãy học ngay cách diệt côn trùng, diệt gián, kiến, muỗi, ruồi trong nhà vệ sinh hiệu quả dưới đây.

Tong hop cac cach diet gian vinh vien khong dung hoa chat

Tổng hợp các cách diệt gián vĩnh viễn không cần dùng hóa chất

Nhà cửa xuất hiện gián luôn mang tới sự khó chịu cho bất cứ thành viên nào trong gia đình, không chỉ gặm nhấm đồ dùng mà còn để lại mùi hôi khó chịu, gây mất vệ sinh. Vậy cách đuổi gián ra khỏi nhà nào hiệu quả mà an toàn, không độc hại. Xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Nhà tắm có nhiều giun đất ? Nguyên nhân ? Cách khắc phục

Nhà tắm có nhiều giun đất? Nguyên nhân- Cách khắc phục

Tự nhiên nhà tắm có nhiều giun đất mà không biết lý do tại sao? Tất cả mọi thứ đều có đáp án tại đây, cùng xem ngay.

Mẹo làm sạch bồn tiểu trắng sáng cực đơn giản

Mẹo làm sạch bồn tiểu trắng sáng cực đơn giản

Bồn tiểu của gia đình bạn thường xuyên bị bốc mùi và xuất hiện những vết ố vàng. Bạn không biết nên xử lý chúng như thế nào? Hãy cùng tham khảo những mẹo làm sạch bồn tiểu dưới đây của Hải Linh nhé.

Mẹo hay làm sạch vòi chậu sáng bóng, đơn giản

Mẹo hay làm sạch vòi chậu sáng bóng, đơn giản

Vòi chậu dù của thương hiệu nào đi chăng nữa sao một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện những vết ố vàng rất khó tẩy rửa. Lúc này bạn cần nhanh chóng tìm những mẹo làm sạch vòi chậu để sản phẩm sử dụng được lâu dài.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau