Những mẫu phòng vệ sinh nhỏ 1m2 siêu đẹp giành cho bạn

Không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn chỉ vỏn vẹn có 1m2, khách hàng đang đau đầu vì không biết nên thiết kế như thế nào để vừa vặn với tổng thể, lại đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình? Vậy thì hãy theo dõi ngay những mẫu phòng vệ sinh nhỏ 1m2 thiết kế đẹp nhất mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây. Sẽ giúp khách hàng lựa chọn được phong cách mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp phù hợp. 

Với hai gam màu trắng để ốp tường và đen để lát nền sẽ tạo sự tương phản cho không gian, giúp không gian trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Nha ve sinh 1m2 mau 1

Một không gian nhà vệ sinh nhỏ đẹp trên gác mái chỉ với 1m2, cửa sổ gác mái lớn có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, một chiếc gương lớn kết hợp sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

nha-ve-sinh-1m2

Bồn cầu treo tường là sản phẩm không thể thiếu trong một không gian nhà vệ sinh nhỏ. Chiếc bồn cầu treo tường vừa tiết kiệm được không gian, vừa dễ kết hợp thiết kế, lại giúp không gian nhà vệ sinh 1m2 trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết.

Mẫu bồn cầu treo tường đáng mua nhất

Nha ve sinh 1m2 mau 3

Bạn là gia chủ thích sự hiện đại và sang trọng? Vậy thì đừng bỏ qua phong cách thiết kế này, tổng thể nhà vệ sinh nhỏ với phần tường và nền được sử dụng màu gạch trung tính giúp không gian trở nên hiện đại hơn. Cùng với đó là những mẫu thiết bị vệ sinh như chậu đặt bàn, sen cây massage, bồn cầu âm tường - đây là một mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

Nha ve sinh 1m2 mau 4

Đối với một không gian nhà vệ sinh nhỏ 1m2, thì việc lựa chọn gạch ốp tường và giấy trang trí dán tường màu sáng sẽ giúp không gian được mở rộng và trông thoáng đãng hơn.

Nha ve sinh 1m2 mau 5

Đây là một không gian thiết kế vô cùng sang trọng, độc đáo cho không gian phòng vệ sinh nhỏ 1m2. Một chiếc bồn cầu treo tường, chậu rửa có kích thước nhỏ cùng với phần kệ gỗ phía dưới, phần kệ này sẽ giúp đựng đồ đạc trong vệ sinh, giúp không gian trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Nha ve sinh 1m2 mau 6

Xu hướng sử dụng màu trung tính trong thiết kế là không bao giờ lỗi thời. Bạn lo lắng không gian nhà vệ sinh của gia đình mình quá hẹp sẽ không thể thiết kế hay trang trí đẹp? vậy thì hãy nhìn mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp này của chúng tôi. Một chiếc gương lớn, một chiếc cửa thông gió trên trần hãy thậm chí phần gạch lát hoa văn cũng có thể khiến không gian trở nên rộng rãi hơn so với diện tích vốn có của nó.

Nha ve sinh 1m2 mau 7

Bạn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ? Thì đây chắc chắn là mẫu phòng vệ sinh nhỏ đẹp dành cho bạn. Không cần trang trí quá nhiều họa tiết, chỉ cần một khu vực tường đường ốp với gạch trang trí màu đen cũng đã có thể làm nổi bật cả không gian phòng vệ sinh rồi đó.

Nha ve sinh 1m2 mau 8

Gam màu chủ đạo của không gian nhà vệ sinh này là một màu trắng tinh khiết. Đây cũng là màu sắc được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nhà vệ sinh. Với phòng vệ sinh nhỏ 1m2 thì đây là gam màu nên sử dụng để giúp ăn gian tối đa diện tích không gian.

Nha ve sinh 1m2 mau 9

Một không gian nhà vệ sinh nhỏ đẹp có diện tích nhỏ được trang trí thêm một chiếc kệ, vừa có tác dụng trang trí, vừa giúp đựng đồ giúp không gian trở nên gọn gàng hơn.

Nha ve sinh 1m2 mau 10

Đây là mẫu phòng vệ sinh 1m2 điển hình, đây là mẫu thiết kế nhà vệ sinh nhỏ đẹp trong các hộ gia đinh ở chung cư.

Nha ve sinh 1m2 mau 11

Nhà vệ sinh với chiếc bồn cầu gắn tường, chậu rửa đặt bàn là combo hoàn hảo dành cho không gian nhà vệ sinh 1m2. Hãy sử dụng tối đa những thiết bị vệ sinh có kích thước nhỏ, nếu lắp âm bàn hoặc treo tường thì càng tốt. Đây cũng là một trong những lưu ý quan trọng khi thiết kế nhà vệ sinh có diện tích nhỏ, hẹp.

Nha ve sinh 1m2 mau 12

Các mẫu chậu rửa đặt bàn tốt nhất hiện nay

xem them

Trong nhiều không gian nhà ống, thì thiết kế nhà vệ sinh 1m2 dưới cầu thang thường được gia chủ chú trọng. Chiếc bồn cầu gắn liền với chậu rửa, giúp quá trình sử dụng được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Nha ve sinh 1m2 mau 13

Nếu bạn biết sắp xếp các đồ vật trong nhà vệ sinh nhỏ một cách hoàn hảo và tận dụng hết những ngóc ngách thì nhà vệ sinh bao nhiêu 1m2 sẽ không còn quan trọng.

Nha ve sinh 1m2 mau 14

Chỉ với 1m2 nhưng bạn hoàn toàn một mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp với một chiếc gương to, với hệ thống đèn chiếu sáng với số lượng lớn, không gian sẽ trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết.

nha-ve-sinh-1m2-14
Xem thêm tin tức