Mẹo vặt hay

Hướng dẫn sửa chữa bồn cầu rỉ nước tại nhà

Hướng dẫn sửa chữa bồn cầu rỉ nước tại nhà

Sau một thời gian sử dụng, bồn cầu sẽ phát sinh các hiện tượng khác nhau, nhưng bồn cầu rỉ nước được thống kê xuất hiện nhiều nhất. Những mẹo hay sẽ giúp bạn có thể xử lý sự cố này ngay tại nhà sẽ được bật mí trong bài viết kỳ này.

Cách khắc phục bồn cầu dội nước xuống chậm, không trôi cực đơn giản

Nguyên nhân bồn cầu xả nước yếu và cách khắc phục

Bồn cầu dội nước xuống chậm sẽ không đủ lực để cuốn trôi mọi chất ô uế trong để lại mùi khó chịu khiến người dùng cảm thấy rất phiền toái.Vậy nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

Nguyen nhan va cach khac phuc voi nuoc khong chay

Nguyên nhân và cách khắc phục vòi nước chảy yếu

Vòi nước chảy yếu làm gián đoạn quá trình sử dụng của gia đình bạn gây khó khăn cho người dùng, xem ngay nguyên nhân và cách khắc phục.

Mẹo thông tắc ống thoát sàn đơn giản nhất

Cách xử lý đường ống thoát nước bị tắc đơn giản tại nhà

Đường ống thoát nước nhà tắm rất dễ bị tắc do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là cách xử lý đường ống thoát nước bị tắc đơn giản nhất.

[Bật Mí] Mẹo dọn nhà đón tết vừa nhanh, vừa sạch

[Bật Mí] Mẹo dọn nhà đón tết vừa nhanh, vừa sạch

Dọn nhà đón tết là việc làm giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên ngăn nắp và sạch sẽ hơn, đón tài lộc vào nhà. Đây dường như là một tập tục từ lâu đời truyền lại của người Việt qua các thế hệ. Chỉ còn vài tuần nữa là chúng ta đón chào năm mới với nhiều hạnh phúc và kế hoạch mới. Vậy ngay từ bây giờ hãy bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa nhé.

Hướng dẫn khử mùi tủ lạnh nhanh chóng cho cả gia đình

Hướng dẫn khử mùi tủ lạnh nhanh chóng cho cả gia đình

Thực phẩm để quá lâu, không được bảo quản tốt cũng là nguyên nhân khiến tủ lạnh có mùi đặc trưng. Ngoài việc ảnh hưởng đến mùi khó chịu của các loại thực phẩm khác, việc bảo quản thực phẩm quá lâu còn có thể khiến chất dinh dưỡng trong thực phẩm bị mất đi. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của thành viên trong gia đình.

Mơ thấy nhà vệ sinh: Điềm báo của giấc mơ và con số liên quan

Mơ thấy nhà vệ sinh: Điềm báo của giấc mơ và con số liên quan

Bạn đã bao giờ gặp phải giấc mơ với bồn cầu, nhà vệ sinh hay chưa. Bạn tỉnh dậy và nghĩ không biết đó là điềm gì. Nếu có một chút “cờ bạc” trong người thì bạn còn tò mò mơ như thế thì sẽ đánh con gì. Nếu bạn đang gặp những câu hỏi này. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cách xử lý khi nhà vệ sinh bị tắc cực kỳ dễ dàng

Cách xử lý khi nhà vệ sinh bị tắc cực kỳ dễ dàng

Làm thế nào khi nhà vệ sinh bị tắc. Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm thời điểm gần đây. Nhà vệ sinh tắc gây ra những phiền phức trong quá trình sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Cùng tìm hiểu.

Cac loai cay xanh giup thanh loc khong khi trong nha hieu qua

[TỔNG HỢP] Các loại cây xanh giúp thanh lọc không khí trong nhà hiệu quả

Cây xanh là một trong những loại cây không thể thiếu trong đời sống của con người giúp trang trí nhà cửa và thanh lọc không khí. Cùng theo dõi bài viết để có thể chọn lựa được các loại cây phù hợp nhé.

ĐỘC VÀ LẠ - Xu hướng tự trồng rau trên ban công

ĐỘC VÀ LẠ - Xu hướng tự trồng rau trên ban công

Xu hướng trồng rau trên ban công đang rất nở rộ trong năm 2021 vì nó vừa giúp gia đình bạn có rau sạch lại vừa giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sau đây là mẹo giúp bạn có được khu vườn mini cho gia đình mình.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau