Mẹo vặt hay

Mẹo tiết kiệm điện vào mùa hè cực kỳ hay

Mẹo tiết kiệm điện vào mùa hè cực kỳ hay

Trong khi tất cả chúng ta đều mong muốn những tháng mùa hè cho thời tiết mát hơn thiết bị vệ sinh viglacera, và thưởng thức những đêm mùa hè tuyệt vời , chi phí năng lượng cao hơn không được hoan nghênh .

Cach thong bon cau hieu qua 100% sau 10 phut

Cách thông bồn cầu hiệu quả 100% chỉ sau 10 phút

Bồn cầu bị tắc là điều mà các gia đình ít nhất một lần gặp phải. Vậy đâu các cách thông bồn cầu hiệu quả, nhanh gọn, không tốn thời gian. Hãy cùng theo dõi những phương pháp trong bài viết dưới đây để ứng dụng ngay khi gặp phải tình trạng này mà không cần phải gọi thợ.

Bí quyết chi tiêu ngày tết tiết kiệm nhất

Bí quyết chi tiêu ngày Tết tiết kiệm nhất

Tết nhất là thời điểm mà rất nhiều chị em than phiền chuyện đủ các khoản phải chi tiêu và vô cùng tốn kém. Vậy làm thế nào để mua sắm đầy đủ mà vẫn tiết kiệm. Cùng theo dõi những bí quyết chi tiêu ngày tết tiết kiệm nhất để là những người tiêu dùng thông thái.

Nha ve sinh moi xay co mui hoi

Cách giải quyết nhà vệ sinh mới xây có mùi, bồn cầu bị hôi

Việc nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi gây khó chịu và ảnh hưởng sức khỏe các thành viên trong gia đình khiến nhiều người lo lắng. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là bồn cầu bị hôi. Cùng tìm hiểu các nguyên nhân và cách giải quyết hiệu quả với những bí quyết dưới đây.

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị sưởi ấm trong mùa lạnh

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị sưởi ấm trong mùa lạnh

Thiết bị sưởi ấm là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi gia đình trong mùa lạnh. Tuy nhiên cách dùng như thế nào để có hiệu quả và an toàn là điều không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu ngay những lưu ý khi sử dụng thiết bị sưởi ấm dưới đây.

Vì sao nên đổ nước sôi vào bồn cầu khi nhận phòng khách sạn

Vì sao nên đổ nước sôi vào bồn cầu khi nhận phòng khách sạn

Bạn có từng nghe đến việc, khi nhận phòng khách sạn phải đổ nước sôi vào bồn cầu? Tại sao lại có kinh nghiệm như thế? Đổ nước sôi vào bồn cầu sẽ mang lại lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cho da vien vao bon cau

Tại sao nhà hàng, khách sạn đổ đá viên vào bồn cầu

Bạn đã bao giờ thấy những người vệ sinh trong nhà hàng khách sạn đổ đá viên vào bồn cầu chưa. Bạn nghĩ rằng đó là đá thừa và đây là một cách dọn dẹp nó. Thế nhưng bạn đã nhầm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ càng hơn về sự thật này nhé.

Ve sinh nha cua chong Covid

Vệ sinh nhà cửa đúng cách để phòng chống dịch COVID-19

Vệ sinh nhà cửa như thế nào để phòng chống dịch Covid-19 là điều đang rất được các gia đình quan tâm trong thời gian gần đây. Sau đây là một số biện pháp vệ sinh nhà cửa bạn nên biết.

Meo xu ly bon cau nhanh chong va hieu qua

Mẹo xử lý bồn cầu bị tắc nhanh chóng và hiệu quả nhất

Bạn đã khi nào gặp phải tình trạng bồn cầu bị tắc và không biết cách xử lý như thế nào chưa. Nếu đã đôi lần bắt gặp việc này hãy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có cách xử lý tình trạng tắc toilet nhanh chóng nhé.

Diet con trung hieu qua trong nha ve sinh

5 cách diệt côn trùng hiệu quả trong nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là không gian không lớn mà lại ẩm ướt. Đây là môi trường lý tưởng để những loại côn trùng trú ngụ và sinh sôi. Hãy học ngay cách diệt côn trùng, diệt gián, kiến, muỗi, ruồi trong nhà vệ sinh hiệu quả dưới đây.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau