Cách vệ sinh bồn cầu thông minh an toàn và sạch sẽ

Cách vệ sinh bồn cầu thông minh an toàn và sạch sẽ là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi, vệ sinh bồn cầu thông minh đúng cách, hiệu quả chưa bao giờ là việc dễ dàng. Hãy lưu lại những thông tin được Hải Linh chia sẻ ngay sau đây nhé!

1. Tìm hiểu về bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh là thiết bị vệ sinh cao cấp được tích hợp đa chức năng tự động, tiện ích như: Tự động xả, tự động đóng mở nắp, sưởi ấm ghế, tự rửa nhiều chế độ, đèn sáng.. mang lại sự tiện nghi và nhiều giá trị cho người sử dụng. Sản phẩm giúp tối ưu hóa không gian và hiện đại hóa cuộc sống của bạn.

Bon cau thong minh Viglacera V91 chat luong

Bồn cầu thông minh được làm từ chất liệu sứ nung ở nhiệt độ cao, áp dụng công nghệ chế tạo hàng đầu, được kiểm định khắt khe trước khi đến tay người dùng nên sản phẩm có độ bền hoàn hảo. Dòng bồn cầu này đem đến vẻ đẹp sang trọng, giúp không gian tiện nghi hơn rất nhiều.

Phong mau bon cau thong minh Platinum P.16.321

Thuộc dòng bồn cầu cao cấp nên bàn cầu thông minh là thiết bị không quá phổ biến và có thể gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh, lau chùi hoặc sửa chữa. Nếu bạn chưa biết cách vệ sinh loại bồn cầu này thì hãy cùng Hải Linh tìm hiểu ngay nhé!

- Các mẫu bồn cầu thông minh chất lượng -

Xem them

2. Cách vệ sinh bồn cầu thông minh an toàn và sạch sẽ

2.1 Dụng cụ chuẩn bị

  • Chất tẩy rửa nhẹ: Bạn nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính, hữu cơ không gây bào mòn bồn cầu 
  • Khăn, vải mềm dễ thấm hút: Bạn nên sử dụng các loại vải có tính bám tốt như như sợi carbon, không bị đổ lông vải.
  • Dụng cụ chải chuyên dụng có lông mềm.
  • Máy thổi khô.
  • Găng tay cao su.
  • Khẩu trang.
  • Tô vít dò điện

Dung cu ve sinh

2.2 Các bước vệ sinh bồn cầu thông minh

Bước 1: Tháo dây điện của bồn cầu

Việc tháo dây điện trước khi vệ sinh bồn cầu giúp đảm bảo an toàn cho bạn trong suốt quá trình vệ sinh, tránh các nguy hại về điện gây ra. 

Ngat dien bon cau thong minh

Bước 2: Vệ sinh lòng bồn cầu

Lòng bồn cầu là khu vực chứa nhiều vi khuẩn nhất nên cần vệ sinh kỹ càng. Bạn hãy lấy một lượng chất tẩy rửa phù hợp với mức độ bẩn của bồn cầu, sau đó chải nhẹ bàn chải trong lòng bồn cầu một cách nhẹ nhàng.

Ve sinh long bon cau

Bước 3: Vệ sinh nắp bồn cầu 

Phần nắp của bồn cầu thông minh thường được trang bị bộ phận sưởi ấm và sấy khô nên bạn không được xả nước mà phải dùng khăn lau mềm để làm sạch. Đây là bộ phận khá quan trọng cần được vệ sinh cẩn thận.

Ve sinh nap bon cau

Bước 4: Vệ sinh thân bồn cầu và két nước

Bạn có thể dùng chất tẩy rửa nhẹ để vệ sinh hai bộ phận này sau đó xả lại bằng nước sạch.

Ve sinh than bon cau

Bước 5: Sấy khô

Sau khi đã vệ sinh xong, bạn tiến hành sấy khô bồn cầu bằng máy thổi.

Bước 6: Kiểm tra và cắm điện

Trước khi cắm điện, bạn cần đảm bảo đã vệ sinh hết tất cả các bộ phận của bàn cầu thông minh và chúng đã khô ráo trở lại, sau đó bạn hãy cắm điện và tiếp tục sử dụng.

Cam dien bon cau thong minh

3. Một số lưu ý khi bạn vệ sinh bồn cầu thông minh

  • Bạn nên thu gom hết vật dụng chung quanh bồn cầu và sàn nhà vệ sinh trước khi cọ rửa, tránh vướng víu và ảnh hưởng đến quá trình thực hiện
  • Bạn nên làm ướt bồn cầu (ngoại trừ phần nắp), sau đó cho một lượng dung dịch vệ sinh chuyên dụng vào lòng bồn cầu và đậy nắp khoảng 15 phút trước khi tiến hành. Việc này giúp vệ sinh bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Nên cọ rửa nhẹ nhàng theo hướng ngang, dọc khắp thành bồn cầu và xoay tròn ở trong lòng bồn cầu.
  • Sử dụng dung dịch để lau kỹ càng các khu vực bên trên và bên ngoài, đảm bảo bồn cầu thông minh được sạch sẽ và mà không gây ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm.

Cach su dung bon cau thong minh

Vừa rồi là cách vệ sinh bồn cầu thông minh an toàn và sạch sẽ, hy vọng giúp bạn cọ rửa bồn cầu của gia đình mình một cách nhanh chóng, hiệu quả và vừa ý. Nếu cần Hải Linh hỗ trợ thêm các thông tin khác về bồn cầu thông minh, bồn cầu giá tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé!

Tác giả bài viết: Mẹo vặt hay

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net