5 Mẹo làm phòng vệ sinh "sạch bong sáng bóng"

Bạn rất cần một không gian để giải tỏa mọi găng, phòng tắm chính là nơi đưa lại hiệu quả tốt nhất, là nơi bạn luôn muốn tìm đến sau mỗi ngày làm việc, Học hỏi nặng nhọc. Chính vì thế đừng để những vết bẩn cứng đầu cứng cổ trên những  thiết bị vệ sinh  làm ngắt quãng sự tận hưởng niềm vui của bạn. Hãy biên soạn một số bí quyết sau đây để làm sạch và sáng bóng phòng tắm gia đình bạn, để đảm bảo sức khỏe gia đình và đồng thời cũng là cách bảo quản cho các thiết bị vệ sinh được bền lâu .

Meo giu nha ve sinh luon sach se

 1. Đánh bay vết ố, rỉ sét bằng nước chanh và rượu

Trộn một tí nước chanh và rượu và đổ lên những vết ố, vết rỉ sét để một thời kì rồi cọ sạch. Ví như bạn vẫn chưa chấp thuận thì hãy làm lại như thế, thiết bị vệ sinh sẽ sạch vết rỉ, sáng bóng hơn bao giờ hết.

thiết bị vệ sinh viglacera nano

 2. Những thiết bị có bám mỡ, dầu thì bạn có xác xuất sử dụng nước rửa bát, đặc biệt ở tay gạt, cổ, đầu vòi nước rửa tay. Chậu rửa Viglacera  đã thiết kế vòi nước với lớp mạ rất vững bền và khó bám bẩn. Với chậu rửa Viglacera, nghề nghiệp vệ sinh của bạn sẽ giảm đi rất nhiều.

Chậu bàn đá Viglacera CD19

 3. Những thiết bị vệ sinh như sen vòi viglacera nóng lạnh sẽ bị có tác động đến một điều gì đó do có nguồn nước nóng và nguồn nước lạnh, với những sen vòi kém chất lượng thì rất nhanh hỏng và dễ đổi màu do bị mất lớp mạ. Với sen vòi Viglacera, bạn chỉ cần để sẵn một giẻ mềm hoặc một miếng mút mềm để đánh bóng bề mặt, rồi dùng vải mềm lau lại, các thiết bị vệ sinh sẽ lại sạch sẽ, sáng bóng như ban đầu.

Ve sinh sen tam

 4. Để thiết bị vệ sinh có độ sáng óng ánh sau khi làm sạch, bạn có xác xuất dùng baking soda để lau, chùi .

thiết bị vệ sinh viglacera công nghệ nano

 5. Gương cũng có vài trò rất quan yếu trong phòng tắm gia đình bạn. Mẫu mã độ sáng bóng của gương sẽ giúp không gian nhà tắm rất lung linh. Gương soi Viglacera sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm rất mới mẻ.

Ve sinh guong tam

Bạn cần điểm trang, tu sửa để để sẵn cho thiết bị vệ sinh một ngày mới, nhưng những vết ố, xà bông lưu lại làm tấm gương của bạn trở nên mờ đục và có vẻ ngoài khó coi. Rất giản đơn, bạn hãy dùng kem cạo râu để lau gương, bạn sẽ thấy sức mạnh của kem cạo râu và độ sáng bóng mà nó đem lại.

Lưu ý: Bạn không nên sử dụng các vật dụng có chứa kim khí như mớ cọ để cọ rửa thiết bị để tránh gây xước hoặc làm mất lớp mạ của viglacera.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Phòng vệ sinh