Tư vấn thiết kế nội thất

Tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cải tạo nhà tắm chung cư

Tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cải tạo nhà tắm chung cư

Tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm chung cư nới rộng không gian diện tích thật biến phòng tắm trở thành một nơi thư giãn như spa tại nhà.

Tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm chung cư

Cần được tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm chung cư?

Bạn đang/đã và chuẩn bị nhận một căn hộ chung cư cao cấp với thiết kế sang trọng nhưng vẫn chưa biết lựa chọn thiết bị vệ sinh như thế nào. Vậy thì hãy đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Những mẫu thiết kế bồn rửa mặt đình đám nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế bồn rửa mặt đình đám nhất hiện nay

Cùng chúng tôi khám phá Những mẫu thiết kế bồn rửa mặt đình đám nhất hiện nay để có thể lựa chọn thêm được các mẫu chậu rửa mặt khác trên thị trường

Giải pháp tiết kiệm cho chủ đầu tư công trình

Thiết bị vệ sinh Viglacera - Giải pháp tiết kiệm cho chủ đầu tư công trình

Hãy Lựa chọn Thiết bị vệ sinh Viglacera - Giải pháp tiết kiệm cho chủ đầu tư công trình cho mọi công trình với giá rẻ sản phẩm bền đẹp chiết khấu cao

Tân trang phòng tắm cũ đẹp như mới nhờ thiết bị vệ sinh Viglacera

Mẹo hay Tân trang phòng tắm cũ đẹp như mới

Cải tạo, tân trang lại phòng tắm cũ là giải pháp tiết kiệm tài chính đang kể cho gia đình. Một chiếc phòng vệ sinh xuống cấp sẽ ngay lập tức trông như mới với bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera. Đây chính là gợi ý mà đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh dành cho những gia đình đang lên kế hoạch làm mới nhà tắm cũ. Cùng theo dõi và áp dụng nhé!

Mẹo hay tu sửa nhà tắm đẹp mà không cần đập phá

Mẹo hay tu sửa nhà tắm đẹp mà không cần đập phá

Bạn đang muốn tu sửa nhà tắm và bạn đang băn khoăn vì phải đập phá. Với những giải pháp tuyệt vời dưới đây bàn có thể dễ dàng thay đổi không gian phòng tắm một cách nhanh gọn không tốn kém.

Những điểm cần chủ ý khi chọn sơn phù hợp với thiết bị vệ sinh

Mẹo chọn màu sơn cho phòng tắm đẹp, sang trọng và phong thủy

Sơn nhà theo phong thủy tức là sử dụng màu sắc một cách chân thực hơn phù hợp với thiết bị vệ sinh trong nhà , phục tùng nguyên tắc thay vì chỉ sơn theo gu thông thường.

Mẫu thiết kế phòng tắm sang trọng với tông màu vàng

Mẫu thiết kế phòng tắm sang trọng với tông màu vàng

Màu vàng đã trở thành chủ đề thiết kế cho các phòng tắm lớn và nhỏ. Xu hướng này càng trở nên được yêu thích bởi màu vàng có tác động tích cực đến cảm xúc của con người. Không những vậy, nếu biết thiết kế khéo léo, màu vàng còn biến không gian phòng tắm của bạn thật đẳng cấp.

Không gian phòng tắm bừng sáng với thiết bị vệ sinh màu đỏ

Mẫu nhà tắm, nhà vệ sinh màu đỏ đẹp quyến rũ

Màu đỏ là một gam màu rực rỡ và vô cùng cuốn hút, dù là màu sắc của không gian hay các vật dụng trang trí thì màu đỏ vẫn luôn khiến con người ta không thể nào rời mắt khi nhìn thấy nó. Sự cá tính rất thu hút đã làm cho màu đỏ trở thành một gam màu được rất nhiều người ưa chuộng khi thiết kế không gian sáng tạo. Những mẫu thiết kế phòng tắm màu đỏ sẽ khiến bạn muốn hô biến căn phòng tắm của nhà mình ngay và luôn.

Phong tam mau hong

Ý tưởng sáng tạo lựa chọn phòng tắm màu hồng

Ý tưởng sáng tạo trang trí phòng tắm hiện đại tone màu hồng nữ tính sẽ mang đến một không gian ngọt ngào nhất, ấn tượng nhất. Đối với những cô gái yêu thích sự nữ tính thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng Hải Linh điểm qua một số ý tưởng sáng tạo cho phòng tắm màu hồng trong bài viết dưới đây nhé!

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau