Những mẫu nhà vệ sinh đẹp dành cho không gian nhà ống

Căn nhà của bạn được thiết kế theo kiểu nhà ống truyền thống, không có quá nhiều diện tích để thiết kế nhà vệ sinh theo phong cách mong muốn? Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng những mẫu nhà vệ sinh đẹp dành cho nhà ống vừa sang trọng, vừa hiện đại lại có thể thỏa sức thiết kế theo phong cách riêng biệt. Xem ngay nhé!

1. Đặc điểm của các mẫu nhà vệ sinh trong nhà ống

Đối với những không gian nhà ống có diện tích hạn chế, gia chủ thường thiết kế nhà vệ sinh tận dụng những khoảng trống khi hoàn thiện căn nhà để xây dựng làm nhà vệ sinh.

Nhung mau nha ve sinh dep danh cho khong gian nha ong

Những mẫu nhà vệ sinh đẹp dành cho không gian nhà ống​

Thông thường, không gian nhà vệ sinh trong nhà ống sẽ có diện từ 3 đến 5m2. Các gia chủ có thể xê dịch kích thước nhưng không đều thêm bớt tùy thuộc vào diện tích mặt sàn, nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên trong gia đình để thiết kế nhà vệ sinh phù hợp.

Nhà vệ sinh trong nhà ống có diện tích khoảng 5m2 sẽ được chia thành các khu vực như bồn cầu, bồn rửa, lavabo và khu tắm đứng. Đối với nhà vệ sinh trong nhà ống có diện tích lớn hơn một chút thì gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế và lắp đặt thêm bồn tắm để nâng tầm cuộc sống, giúp nhà tắm tiện nghi hơn.

Vị trí đặt nhà vệ sinh trong nhà ống thường tận dụng những nơi thoáng khí và thuận tiện cho việc sử dụng, đi lại trong nhà. Nên bố trí nhà vệ sinh trong nhà ống tại góc cuối cùng của ngôi nhà để khuất, không đối diện với cửa ra vào của phòng ngủ, phòng bếp hoặc cửa chính.

Gầm cầu thang cũng là một vị trí “đắc địa” để đặt nhà vệ sinh trong quá trình xây nhà. Thông thường với vị trí này, các gia chủ thường đặt kệ tivi, góc làm việc, … kệ tủ, … 

2. Lưu ý khi thiết kế nhà vệ sinh cho nhà ống

  • Tránh đặt ở trung tâm ngôi nhà: không tốt cho tài vận của gia chủ
  • Bồn cầu và nhà vệ sinh không được đặt cùng hướng
  • Nhà vệ sinh nên tránh đặt đối diện với cửa chính
  • Nhà vệ sinh không được đặt trên phòng ngủ
  • Không thiết kế nhà vệ sinh cuối hành lang
  • Tránh đặt nhà vệ sinh gần phòng thờ
  • Nhà vệ sinh cần thông thoáng, hệ thống quạt thông gió đầy đủ

3. Một số mẫu nhà vệ sinh đẹp dành cho nhà ống

Mau nha ve sinh 1

Nhà vệ sinh đặt dưới gầm cầu thang sử dụng các mẫu giấy gián tường với họa tiết độc đáo. Đây là mẫu nhà vệ sinh đẹp “tuy nhỏ mà có võ” phù hợp với những không gian nhà ống có diện tích hẹp.

Mau thiet bi ve sinh 2

Mẫu nhà vệ sinh sử dụng đa số là gạch ốp lát nhám, màu sắc trầm tính mang lại sự sang trọng cho không gian. Bên cạnh đó, kết hợp với các phụ kiện nhà tắm cùng tông màu tạo sự tinh tế.

Mau nha ve sinh 3

Không gian nhà vệ sinh cho nhà ống sử dụng gạch ốp tường có độ tương phản cao vừa tiết kiệm năng lượng, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt đối cho nhà vệ sinh dành cho nhà ống.

Mau nha ve sinh 4

Tận dụng mọi góc trong nhà vệ sinh nhỏ để lắp đặt vách tắm kính thuận tiện trong quá trình sử dụng. Nâng tầm giá trị cuộc sống và nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Mau nha ve sinh 5

Thiết kế với cửa sổ lớn và sử dụng cây xanh để trang trí giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên cùng với không gian mẫu nhà vệ sinh cho nhà ống này.

Mau nha ve sinh 6

Hai tông màu trái ngược nhau thể hiện sự tương phản, một bên là không gian bồn cầu, 1 bên là không gian tắm, tạo sự thoải mái mỗi khi sử dụng. Hơn nữa, với không gian này, không gian sẽ được kiến tạo độc đáo, thể hiện phong cách của gia chủ.

Mau nha ve sinh 7

Tận dụng tối đa những góc trong nhà tắm để lắp đặt bồn cầu và sen tắm.

Mau nha ve sinh 8

Mẫu nhà vệ sinh đẹp, thiết kế đơn giản, tinh tế tận dung tối đa mọi ngóc ngách trong phòng vệ sinh.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu nhà vệ sinh đẹp dành cho nhà ống. hy vọng khách hàng đã có thêm những ý tưởng thiết kế dành riêng để thay đổi không gian nhà vệ sinh cho không gian nhà ống của gia đình.

Website: https://thietbivesinhviglacera.net/

Từ khóa: Nhà vệ sinh