Những mẫu Nhà tắm đẹp để bạn tham khảo

Bạn đang muốn thay đổi không gian nhà tắm của gia đình? Bạn đang băn khoăn không biết đâu là phong cách phù hợp với gia đình? Đâu là mẫu nhà tắm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay? Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những mẫu nhà tắm đẹp, xu hướng mới nhất năm nay giúp khách hàng tham khảo, có thêm nhiều sự lựa chọn cho phòng tắm của gia đình.

1. Mẫu nhà tắm đẹp với không gian thoáng đãng, thư giãn, thoải mái

Bạn đang mong muốn thiết kế không gian nhà tắm vừa ấn tượng, sang trọng lại mang phong cách tối giản tối đa. Với mẫu nhà tắm này, sẽ giúp không gian trở nên rộng thoáng và dịu mát hơn khi sử dụng.

mau-nha-ve-sinh-dep

Không gian được chia ra thành 2 khu vực, khu vực bồn tắm và khu vực vệ sinh. Với thiết kế các sản phẩm thiết bị vệ sinh tối giản, màu sắc tươi sáng sẽ giúp không gian nhà tắm của bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng, bán sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với mẫu nhà tắm này.

2. Cảm hứng bất tận với mẫu nhà tắm sử dụng gạch bông

Đối với những không gian phòng tắm độc đáo, thì việc sử dụng gạch bông trang trí là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Sự cân bằng giữa các bức tường có màu sắc trung tính kết hợp với những nội thất tủ gỗ trang trí độc đáo sẽ giúp cho không gian phòng tắm của bạn trở nên vô cùng tỏa sáng.

 nha-ve-sinh-gach-bong

Bạn chỉ cần điểm ở những góc nhỏ bằng sản phẩm gạch bông sẽ trở nên vô vùng độc đáo, những góc hẹp được tận dụng sẽ giúp không gian sử dụng gạch bông một cái nhìn vô cùng nổi bật cho không gian nhà tắm.

Bạn còn cần gì nhiều hơn khi bước vào nhà tắm với không gian gọn gàng, độc đáo với một màu xanh mướt kết hợp với những thiết bị vệ sinh hiện đại.

3. Độc đáo với mẫu nhà tắm mang phong cách cổ điển

Với mẫu nhà tắm cổ điển pha chút hơi hướng Châu Âu sẽ mang tới căn phong của bạn một vẻ đẹp khác biệt, một làn gió mới. Nhà tắm mang phong cách cổ điển với những mẫu nội thất, thiết bị vệ sinh mang phong cách Châu Âu, cùng những mẫu gạch ốp tường khác biệt, độc đáo sẽ giúp không gian trở nên sang trọng nhưng vẫn không kém phần độc đáo.

nha-ve-sinh-mang-phong-cach-co-dien

4. Nhà tắm hiện đại với thiết bị vệ sinh hiện đại

Không gian nhà tắm của bạn sẽ trở nên sang trọng và lịch sự hơn khi chia riêng bồn tắm và vách tắm đứng riêng. Với kiểu thiết kế này, khu vực nhà tắm sẽ có điểm nhấn nhờ chiếc vách tắm kính này.

 thiet-bi-ve-sinh-hien-dai

Đầy đủ những sản phẩm thiết bị vệ sinh cơ bản kết hợp với những phụ kiện phòng tắm như giá đỡ, tủ chậu cùng gam màu tường trung tính không những làm dịu mát không gian, tăng vẻ đẹp hiện đại, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

5. Không gian nhà tắm đẹp với phong cách tối giản

Việc lựa chọn gạch ốp lát cho nhà tắm vô cùng quan trọng, nên lựa chọn những mẫu gạch có màu sáng  để tạo điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng loại gạch trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm.

mau-phong-tam-dep

Không nên lựa chọn loại gạch có họa tiết quá cầu kỳ, nên lựa chọn gạch có mẫu gạch có hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng, in chìm để tránh tạo cảm giác khó chịu, chật chội và gây rối mắt. Thông thường, với những kích thước phòng vệ sinh nhỏ nên lựa chọn các mẫu gạch có ít họa tiết, hạn chế góc cạnh để tăng thẩm mỹ cho không gian.

6. Mẫu nhà tắm với họa tiết độc đáo

Với những khách hàng thích sự độc đáo, táo bạo thích sự tươi mới thì những mảng tường có điểm nhấn từ gạch ốp hay giấy dán tường sẽ làm không gian ngôi nhà bạn trở nên sinh động và tinh tế hơn. Sự tương phản màu sắc sẽ làm không gian ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo hơn, giúp bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái mỗi khi bước vào.

nha-ve-sinh-voi-hoa-tiet-doc-dao

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu nhà tắm đẹp xu hướng của năm nay. Hy vọng khách hàng đã lựa chọn được phong cách, mẫu nhà tắm đẹp phù hợp với không gian ngôi nhà.

Từ khóa: Nhà tắm đẹp