Tư vấn thiết kế nội thất

So do cap thoat nuoc nha dan dung

Tất tần tật về Sơ đồ cấp thoát nước nhà dân dụng

Thiết kế đường ống cấp thoát nước trong nhà dân dụng là một khâu vô cùng quan trọng. Vậy sơ đồ cấp thoát nước nhà dân dụng như nào? Xem ngay tại đây.

Cách bố trí nhà vệ sinh trong nhà ống

Cách bố trí nhà vệ sinh trong nhà ống

Cách bố trí nhà vệ sinh trong nhà ống hợp lí sẽ giúp quá trình sử dụng nhà vệ sinh được thuận tiện và thoải mái nhất. Nhiều gia chủ đang khó khăn trong việc bố trí nhà vệ sinh trong nhà ống? hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Bể phốt là gì? Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của bể phốt?

Bể phốt là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bể phốt?

Bể phốt là gì? Nguyên lý hoạt động của bể phốt như nào? Cùng tìm hiểu ngay thông tin tại bài viết dưới đây.

Phong thuy nha bep va nha ve sinh

Thiết kế phong thủy nhà bếp và nhà vệ sinh

Thiết kế phong thủy nhà bếp và nhà vệ sinh là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế nhà ở. Sắp xếp nhà bếp và nhà vệ sinh đúng phong thủy đem đến tài vận và xua đi tà khí cho gia chủ.

Kích thước nhà vệ sinh tiêu chuẩn mới nhất hiện nay

Kích thước nhà vệ sinh tiêu chuẩn mới nhất hiện nay

Kích thước nhà vệ sinh tiêu chuẩn là một trong những yếu tố được quan tâm nhất hiện nay trong thiết kế nội thất. Một không gian nhà vệ sinh tiêu chuẩn sẽ tạo nên sự hài hòa, phù hợp, đồng nhất trong tổng thể một không gian.

Độc đáo 6 mẫu nhà vệ sinh chung cư đẹp

Tổng hợp những mẫu nhà vệ sinh đẹp cho chung cư

Khách hàng mới mua căn chung cư nhưng chưa biết thiết kế phòng vệ sinh như thế nào để hợp lí? Những mẫu nhà vệ sinh đẹp dành cho chung cư mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây sẽ là gợi ý phù hợp nhất dành cho khách hàng. Cùng khám phá ngay!

Nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh

Nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh?

Trồng cây xanh trong nhà vệ sinh có tác dụng thanh lọc không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho nhà vệ sinh. Sử dụng cây xanh trong nhà vệ sinh giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, gần gũi, thân thiện với môi trường.

Những mẫu nhà vệ sinh đẹp dành cho không gian nhà ống

Những mẫu nhà vệ sinh đẹp dành cho không gian nhà ống

Căn nhà của bạn được thiết kế theo kiểu nhà ống truyền thống, không có quá nhiều diện tích để thiết kế nhà vệ sinh theo phong cách mong muốn? Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh

Những mẫu Nhà tắm đẹp để bạn tham khảo

Những mẫu Nhà tắm đẹp để bạn tham khảo

Bạn đang muốn thay đổi không gian nhà tắm của gia đình? Bạn đang băn khoăn không biết đâu là phong cách phù hợp với gia đình? Đâu là mẫu nhà tắm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay?

Tu van cach bo tri thiet bi ve sinh trong nha tam

Tư vấn cách bố trí thiết bị vệ sinh trong nhà tắm

Bạn đang gặp rắc rối trong việc bố trí thiết bị vệ sinh trong nhà tắm như thế nào cho hợp lý thì hãy đọc ngay những chia sẻ của kiến trúc sư Anh Tuấn tại Hà Đông, Hà Nội” Tư vấn cách bố trí thiết bị vệ sinh trong nhà tắm”

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau