9 mẫu phòng tắm màu xám đẹp ai cũng mê

Những năm trước, phòng tắm được ưa chuộng với những gam màu như trắng, hay kem sữa. Tuy nhiên với sự thay đổi trong phong cách thiết kế, gam màu xám ngày càng được ưa chuộng bởi sự trung tính, nhã nhặn. 9 mẫu phòng tắm màu xám tuyệt đẹp dưới đây sẽ khiến ai cũng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn là người yêu thích thiết kế hiện đại, tối giản, màu xám là một lựa chọn tối ưu khi đề cập đến các yếu tố tương phản trong không gian của bạn. Phòng tắm đơn giản với một màu xám nhạt, mềm mại cân bằng trong không gian đủ ánh sáng, tương phản với màu xám đậm của gạch lát nền là việc kết hợp các nội thất màu trắng và mẫu bồn tắm hiện đại đặt ngay cạnh cửa sổ.

Phong tam mau xam

Sử dụng gạch lát sàn với họa tiết để tạo điểm nhấn trong phòng tắm đang ngày càng phổ biến. Trong thiết kế phòng tắm này, viên gạch đá họa tiết nhỏ được đặt giữa sàn gạch đá phiến lớn cùng tone xám giúp kéo dài không gian và tạo điểm nhấn đẹp mắt. Sự kết hợp giữa gạch xám và sơn tường màu xanh lục nhạt ở phía sau tạo sự tương phản với trần và tủ màu trắng. 

Phong tam mau xam 2

Thêm sự tương phản cho những bức tường trắng bằng gạch màu xám với chữ nhật nhỏ lát so le. Điều quan tâm đặc biệt là cách viên gạch được kéo dài xung quanh gương để có thêm điểm nhấn nhá. Tổng thể trông cổ điển và thanh lịch, với mặt bàn thạch anh cùng tone màu. Phòng tắm màu xám đẹp không nhất thiết phải xám toàn bộ mà là sự kết hợp hài hòa nhiều yếu tố.

Phong tam mau xam anh 3

Tủ màu xám than tạo thêm cảm giác thân mật và hiện đại cho phòng tắm chính này. Toàn bộ căn phòng bừng sáng với sàn và mặt bàn lát đá cẩm thạch và đèn treo tường hiện đại. Có vẻ đây là không gian hoàn hảo cho buổi tối thư giãn sau một tuần dài.

Phong tam mau xam mau 4

Không gian trang điểm tuyệt đẹp này mang đến cho bạn ý tưởng thiết kế phòng tắm màu xám nổi bật với gạch đá cẩm thạch hình tổ ong. Cánh tủ sơn màu xám giữa tương phản với mặt bàn thạch anh có vân và đá làm sáng căn phòng. Chậu rửa, gương và đèn chiếu sáng đều sử dụng thiết kế chữ nhật góc cạnh phù hợp hoàn hảo với phối màu không gian. Nhìn chung, đây là một phòng tắm với nhiều chuyển động được tạo ra từ hình dạng và kích thước của từ tường đến thiết bị nội thất.

Phong tam mau xam mau 5

 

Kết hợp màu xám trung bình với các sắc thái nhẹ như xanh bạc hà tạo nên một bầu không khí dễ chịu giống như spa. Màu xám của tủ chậu được lặp lại với kệ để đồ ở phía trên tạo điểm nhấn nối màu khác biệt. Những nét trung tính thông qua giỏ đan bằng liễu gai, hoa trang trí cũng như vòi chậu kim loại tạo ra vẻ ngoài vừa nhẹ nhàng vừa hiện đại.

Phong tam mau xam mau 6

 

Đèn mặt dây chuyền trong phòng tắm tô điểm cho khu vực trang điểm của phòng tắm màu trắng và xanh xám này khiến người xem hút mắt. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ bên trong phòng tắm này đều nổi bật bởi mẫu gạch hình học tuyệt đẹp bao phủ phần lớn các bức tường và sàn nhà.

 

Thiết kế phòng tắm màu xám và trắng đã tạo cho các khu vực có độ tương phản cao, chẳng hạn như buồng tắm kính màu trắng như tỏa sáng với đèn rọi và gạch màu sáng ở cuối căn phòng. Gương nhà tắm, vòi chậu, chậu rửa cũng như khung tranh được hòa quyện một cách hài hòa.

Phong tam mau xam mau 8

Không gian này chứa đầy những ý tưởng phòng tắm màu xám đẹp mắt. Gạch phòng tắm màu trắng và xám có hoa văn bao phủ bức tường đặt chậu rửa. Đèn phòng tắm truyền thống với sắc thái đen được treo lơ lửng trên gương gắn dây da trang nhã. Kệ chậu rửa thiết kế với 2 chậu rửa đôi nổi bật trên bề mặt gỗ.

Phong tam mau xam mau 9

Màu xám không chỉ trung tính nhiều sắc thái màu mà còn dễ kết hợp với các gam màu sắc khác nhau để bạn thỏa sức sáng tạo. Tham khảo ngay 9 mẫu phòng tắm màu xám trên để tìm ra phong cách mà bạn ưa thích nhất. Ngay cả diện tích không gian nhỏ cũng có thể trở lên nổi bật và rộng hơn nếu bạn biết cách phối các tone màu với nhau.

Tác giả bài viết: Hải Linh