9 phòng tắm màu xanh nước biển tinh tế và trong lành

Màu xanh nước biển luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng và mát mẻ cho toàn căn phòng. Chính vì vậy gam màu này đang được lựa chọn nhiều và trở thành xu hướng phối màu năm 2021. Tham khảo ngay 10 mẫu phòng tắm màu xanh nước biển tinh tế và trong lành.

Phòng tắm màu xanh nước biển này sử dụng hai mẫu gạch riêng biệt với tông màu xanh. Những viên gạch bông họa tiết xinh xắn tạo thêm sự thú vị cho sàn nhà và mang đến góc tắm vòi sen lớn bằng kính sự nổi bật. Bức tường phía sau gương nhà tắm được lát gạch màu xanh nước biển có tông màu trung bình với chi tiết trang trí màu trắng, nổi bật là chiếc gương trang trí hình tròn viền độc đáo. Thêm những nét chấm phá của gỗ ở phần tủ chậu trang trí và không gian lưu trữ dưới bồn rửa mang lại sự tương phản với mặt bàn bằng đá cẩm thạch và tăng thêm sự ấm áp cho tổng thể màu sắc.

Phong tam mau xanh nuoc bien

Mộc mạc trong cách tiếp cận nhưng hiện đại về màu sắc, phòng tắm này hòa quyện nét quyến rũ của đất nước với màu sắc cho một cái nhìn đáng nhớ. Trong khi tủ gỗ trang trí và khung cửa sổ là một màu ngọc lam sắc nét thì một phiên bản màu xanh bị xóa gần như cùng một màu sắc xuất hiện trên tường tạo cảm giác mòn theo thời gian. Những bức tường trắng sạch sẽ và sàn sàn gỗ truyền thống và tinh tế tạo màu nền cho sắc xanh chủ đạo thêm nổi bật.

Phong tam xanh nuoc bien anh 2

Gam màu xanh da trời tràn ngập các bức tường và sàn của phòng tắm hiện đại này. Không gian trở lên rộng mở và liên mạch nhờ góc tắm vòi sen có vách ngăn bằng kính khổ lớn. Để tăng thêm sự thú vị cho thị giác, bức tường đối diện với chậu rửa được trang trí bằng giấy dán tường với các sọc mảnh với các sắc thái khác nhau của màu xanh, tạo ra một sự rung cảm vui vẻ khiến việc vệ sinh mỗi buổi sáng và tối vui vẻ hơn.

Phong tam xanh nuoc bien anh 2

Phòng tắm này may mắn bởi không gian đầy ánh sáng tự nhiên. Phòng tắm chính này tận dụng tối đa ánh sáng với bảng màu lấy cảm hứng từ bãi biển. Những bức tường màu xanh sáng, gạch khảm màu xanh mờ và đá khảm xung quanh bồn tắm cúng gạch lát sàn có đốm mang đến trải nghiệm bên bờ biển. Nước gặp cát và đá khi bức tường gạch khảm giả thủy tinh giao nhau với mặt bàn đá mài giũa và mẫu chậu rửa đặc biệt. Đồ gỗ vàng nâu, chậu rửa và bồn tắm trắng cung cấp một điểm đối lập với nội thất lấy cảm hứng sáng tạo.

Phong tam mau xanh anh 3

Trong phòng tắm toàn màu xanh này, các bức tường sơn màu xanh da trời pastel và sàn nhà có màu tương tự tạo sự tươi mới xung quanh khu vực vệ sinh. Màu xanh đậm hơn của gạch lát nền và tường xung quanh bồn rửa liền kề sẽ thêm điểm nhấn cân bằng tổng thể cho phòng tắm.

Phong tam mau xanh anh 4

Những bức tường màu xanh da trời đón ánh mặt trời qua cửa sổ trần nhà. Kiểu thiết kế này tích hợp cả bàn trang điểm và khu để chậu rửa. Toàn bộ nội thất trong phòng tắm này theo phong cách cổ điển. Mặt bàn bằng đá cẩm thạch cho bảng màu xanh nhẹ nhàng và hòa quyện hơn.

Phong tam mau xanh anh 5

Trong phòng tắm rộng rãi, thư giãn này, gạch lát có tông màu xanh da trời được ốp hết toàn bộ phần bồn rửa đôi và cố định bồn tắm ở góc. Để nâng cao chủ đề cho phòng tắm màu xanh nước biển, một dải màu xanh lam nhạt trên trần nhà phía trên bồn tắm tạo hiệu ứng bầu trời xanh để ngâm mình thư giãn. Các phụ kiện nhỏ như khăn tắm hay giỏ nhỏ trên kệ cũng lấy sắc xanh làm chủ đạo hòa quên đều với gam màu trắng nổi bật. 

Phong tam mau xanh anh 6

Phòng tắm này sử dụng các sắc thái nhẹ nhàng của màu xanh nước biển và chủ đề biển cả để điểm nổi bật cho không gian. Sử dụng những điểm nhấn tinh tế của màu sắc và các phụ kiện tối thiểu là một cách tuyệt vời để giới thiệu các yếu tố của một xu hướng phòng tắm màu xanh nước biển nhẹ nhàng. Ở đây, vỏ sò, sao biển và rèm sọc xanh trắng mang đến cho phòng tắm trung tính một cảm giác mát mẻ, nhưng chỉ ở mức độ nhẹ nhất. 

Phong tam mau xanh anh 7

Một cách khác bạn có thể sử dụng gạch màu xanh da trời để mang lại màu sắc nổi bật cho không gian là gạch lát sàn phòng tắm. Các chi tiết màu trắng trong thiết kế vân gạch được cân bằng với bồn tắm màu trắng, tường lát gạch, cửa sổ, khăn tắm và đồ trang trí.

Phong tam mau xanh anh 8

Nếu bạn chưa tìm thấy cảm hứng thay đổi không gian tắm thì 9 mẫu phòng tắm màu xanh nước biển sẽ khiến bạn thoải mái và có nhiều ý tưởng sáng tạo thay đổi không gian hơn. Một chút nhấn nhá ở gạch lát sàn, màu sơn hay phụ kiện cũng khiến không gian tắm của bạn thay đổi hoàn hảo hơn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh