Những mẫu thiết kế phòng tắm màu xanh lá cây ấn tượng nhất

Bạn thích màu xanh lá cây, mệnh của bạn cũng hợp với màu này. Bạn muốn có một phòng tắm màu xanh lá cây. Tham khảo ngay 15+ mẫu thiết kế nhà tắm xanh lá cây ấn tượng dưới đây. 

Những yêu cầu cần thực hiện khi thiết kế phòng tắm màu xanh lá cây

Có nên thiết kế phòng tắm màu xanh lá cây không là câu hỏi của nhiều người. Đương nhiên, sẽ không ai cấm bạn làm điều đó cả. Nhưng khi thực hiện bạn cần phải ghi nhớ những điều sau: 

Những mẫu thiết kế phòng tắm màu xanh lá cây ấn tượng nhất

+ Phòng tắm có sự thông thoáng và sạch sẽ

Cho dù bạn thiết kế phòng tắm như thế nào thì yêu cầu về sự thông thoáng và sạch sẽ được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt với mẫu phòng tắm màu xanh lá cây thì càng cần phải chú trọng yếu tố này. Bởi màu xanh lá sẽ có thể làm cho căn phòng không được thoáng như khi bạn dùng màu trắng. 

Việc đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng tắm sẽ được khai thác tối đa. Bạn có thể bố trí phòng tắm ở khu vực giếng trời. Hoặc thiết kế ô cửa sổ hoặc cửa chớp để căn phòng vừa sáng vừa lưu thông không khí. 

+ Bố trí thiết bị vệ sinh hợp lý, khoa học

Nhà tắm màu xanh lá độc đáo nhưng không phải vì vậy mà bạn bỏ qua bước bố trí khoa học thiết bị vệ sinh. Nếu sở hữu một không gian nhà tắm rộng, hãy phân chia khu vực tắm riêng rẽ bằng vách kính. 

Nhưng nếu đó là căn phòng tắm nhỏ 2m2 thì bạn cũng cần bố trí hệ thống vòi sen tắm ở trong cùng. Nó nằm ở khu vực thoát nước để tránh nước tràn ra gây ẩm ướt nhem nhuốc cho căn phòng. 

+ Lên ý tưởng phối màu hợp lý

Một phòng tắm màu xanh lá cây ấn tượng và độc đáo không có nghĩa là tùy tiện thiết kế theo sở thích. Bạn hãy “dùng” sở thích của mình một cách hợp lý nhất. Hãy lên ý tưởng phối màu cho thật hoàn hảo. Nếu như không quá rành về thẩm mỹ thì hãy nên tham khảo ý kiến của chuyên gia thiết kế nội thất. 

15 ý tưởng thiết kế phòng tắm màu xanh lá cây ấn tượng

Phong tam xanh la cay canh 1

Một phòng tắm chỉ toàn màu xanh lá cây (trừ thiết bị vệ sinh) sẽ là không gian cực độc. Bạn sẽ chọn tông màu xanh nõn chuối để tạo cảm giác nhẹ nhàng cho mắt nhìn như mẫu phòng tắm màu xanh lá cây trong ảnh trên. 

Phong tam xanh la cay anh 2

Kết hợp màu xám với màu xanh lá cây không phải là một ý tưởng tồi. Hai sắc màu này hòa quyện cũng rất phù hợp. Nhưng bạn cần chú ý  tỉ lệ bao phủ của hai màu này trong phòng tắm cho thật hài hòa và cân bằng nhé. 

Phong tam xanh la cay anh 3

Tông màu trắng và màu xanh lá cây luôn là sự kết hợp ăn ý. Thâm một chút điểm nhấn bằng cách pha một chút màu đen sẽ làm cho căn phòng tắm màu xanh lá cây - trắng thêm hoàn hảo. 

Phong tam xanh la cay 4

Một mẫu phòng tắm màu xanh lá rất ấn tượng. Mặt sàn hoàn toàn là màu xanh. Còn bức tường được lát xen kẽ các tông màu xanh khác nhau cùng với màu trắng phần chân tường.

Phong tam xanh la cay 5

Độc đáo và sống động với mẫu phòng tắm màu xanh lá cây này. Dùng gạch họa tiết cây tre để làm tô thêm nét tươi tắn cho căn phòng. 

Phong tam xanh la cay 6

Mẫu phòng tắm màu xanh lá cây này cũng thật tuyệt phải không. Bạn sẽ áp dụng nó cho thiết kế nội thất nhà tắm của mình chứ?

Phong tam xanh la cay 7

Không hề tồi khi bạn dùng gạch mosaic màu xanh lá cây cho một phần tường phòng tắm. Lắp đặt thêm những chiếc gương trang trí sẽ khiến căn phòng tắm này thật nghệ thuật. 

Phong tam xanh la cay

Một mẫu phòng tắm màu xanh lá cây chứa đựng một nét đẹp mềm mại. Sử dụng gạch tranh để tạo nên căn phòng giàu thẩm mỹ và hết sức ấn tượng. 

Phong tam mau xanh la cay 9

Nếu bạn đang tự hỏi màu xanh lá cây kết hợp với màu cam thì sẽ như thế nào thì căn phòng tắm này chính là câu trả lời. Nhìn nó thật sự thú vị và đầy nét mỹ thuật ở đây. 

Phong tam xanh 10

Chất liệu Sơn cũng tạo nên một nhà tắm màu xanh lá cây thật đẹp. Sự nhẹ nhàng của màu sắc khiến ta nhìn vào có cảm giác thật tươi mát. 

Phong tam mau xanh mau 11

Bạn sẽ gọi đây là phòng tắm màu xám, màu xanh lá cây hay màu trắng? Đây quả là một thiết kế nội thất phòng tắm tuyệt đẹp.

Phong tam mau xanh mau 12

Phong cách thiên nhiên đậm nét trong mẫu thiết kế màu xanh lá cây này. Với một bức vẽ 3D xung quanh là màu xanh lá cây đậm. Phối màu căn phòng này cũng có sự xuất hiện của màu ghi xám gỗ. Bạn có thể tham khảo cách phối màu này cho phòng tắm của mình. 

Phong tam xanh 13

Một phòng tắm mang nét mộc mạc nhưng cũng thật đẹp và cuốn hút. Màu xanh lá tông đậm được sử dụng ở 2 mảng tường, Kết hợp với màu ghi xám và gỗ rất ăn nhập. 

Phong tam mau xanh la cay mau 14

Thêm một ý tưởng phòng tắm màu xanh lá cây với gạch mosaic đẹp sang trọng. 

Phong tam mau xanh la cay mau 15

Nhẹ nhàng, thanh thoát là vẻ đẹp toát ra từ nhà tắm màu xanh lá cây. Sử dụng gạch màu xanh nhạt trên mảng tường trung tâm để lắp đặt thiết bị vệ sinh là ý tưởng thiết kế rất thông minh. 

Trên đây là 15 ý tưởng thiết kế phòng tắm màu xanh lá cây ấn tượng. Bạn đã tìm được cho mình một phong cách phù hợp? Chia sẻ cho chúng tôi biết về phòng tắm màu xanh của bạn nhé!

Xem thêm

Tác giả bài viết: Hải Linh