Ý tưởng sáng tạo lựa chọn phòng tắm màu hồng

Ý tưởng sáng tạo trang trí phòng tắm hiện đại tone màu hồng nữ tính sẽ mang đến một không gian ngọt ngào nhất, ấn tượng nhất. Đối với những cô gái yêu thích sự nữ tính thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng Hải Linh điểm qua một số ý tưởng sáng tạo cho phòng tắm màu hồng trong bài viết dưới đây nhé! 

Một số lưu ý khi thiết kế phòng tắm màu hồng

Phòng tắm là một không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu biết cách thiết kế, trang trí thích hợp thì phòng tắm không chỉ là không gian chức năng đáp ứng nhu cầu người dùng mà còn là một không gian thẩm mỹ góp phần làm hài hòa với vẻ đẹp của toàn bộ ngôi nhà.

Dù bạn thích thiết kế phòng tắm màu hồng theo phong cách nào thì cũng phải đảm bảo yếu tố hài hòa và thẩm mỹ như:

  • Chú ý đến sự kết hợp màu sắc để tạo sự hài hòa cho không gian.

  • Màu hồng kết hợp với màu trắng rất hoàn hảo.Nếu bạn thích phủ màu hồng lên tường và sàn nhà không muốn sử dụng thêm màu sắc nào khác, thì ý tưởng tuyệt vời đó là kết hợp với tông trắng của các thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ làm không gian thêm tinh tế hơn

  • Đừng để không gian bị nhàm chán, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thiết kế nổi bật hoặc một số vật dụng trang trí khác cho phòng tắm nhà mình. Lưu ý, không nên lạm dụng quá nhiều vật trang trí sẽ gây rối mắt.

Bên cạnh đó, cần phải đảm bảo tính tiện nghi của phòng tắm để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Phòng tắm cần được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh cơ bản như: bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, sen tắm Viglacera, gương Viglacera. Ngoài ra tùy theo nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể bổ sung thêm một số sản phẩm thiết bị vệ sinh, phụ kiện khác cho phù hợp.

Ý tưởng sáng tạo lựa chọn phòng tắm màu hồng

1. Phòng tắm với tường hồng 

Đây là ý tưởng phổ biến được rất nhiều người sử dụng để mang tới không gian màu hồng cho phòng tắm. Để biến tường thành màu hồng có rất nhiều cách để thực hiện như: sơn tường truyền thống, hoặc chọn gạch ốp tường màu hồng. 

Phong tam mau hong Hello kity

Mẫu phòng tắm Hello kity (Ảnh bizwebmedia)

Một gợi ý hay đó là bạn nên kết hợp nhấn nhá thêm gam màu kem, sữa vào viền hoặc bổ dụng thêm vài họa tiết hoa văn phù hợp lên tường để tạo chiều sâu cho toàn bộ không gian. Hoặc có thể thay đổi gam màu hồng theo từng khu vực trong nhà tắm một cách phù hợp để tránh nhàm chán.

Tường hồng kết hợp với sàn nhà gam màu trắng cùng các thiết bị vệ sinh Viglacera sáng bóng mang nét đẹp hiện đại như: chậu rửa Viglacera, bồn cầu Viglacera, sen tắm cây Viglacera, gương Viglacera...sẽ giúp bạn có một không gian thẩm mỹ hài hòa.

Phong tam mau hong mau 2

Mẫu phòng tắm trang trí tường hồng cùng một số đồ nội thất, trang trí màu hồng kết hợp một cách tinh tế như: tủ hồng, rèm hồng, thảm trải sàn màu hồng... (Ảnh sưu tầm)

2. Phòng tắm với toàn bộ không gian màu hồng

Nếu bạn mong muốn sở hữu phòng tắm ngập sắc hồng thì việc phủ lên toàn bộ tường và nền nhà gam màu hồng sẽ là lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên khi lựa chọn ý tưởng này thì nên chọn gam màu hồng nhẹ, hồng pastel, tránh chọn màu hồng đậm để tạo cảm giác không gian phòng tắm nhẹ nhàng hơn. Với không gian phòng tắm thiết kế như này sẽ làm nổi bật các đồ dùng, thiết bị vệ sinh đặc biệt là các thiết bị vệ sinh Viglacera màu trắng. 

Nếu sợ sơn màu hồng tạo cảm giác sến thì bạn có thể kết hợp sử dụng các loại gạch ốp tường tạo cảm giác sang chảnh. 

Phong tam mau hong mau 3

Không gian phòng tắm màu hồng làm nổi bật các thiết bị vệ sinh được tô điểm bởi các họa tiết trang trí đẹp mắt (Ảnh decorexpro)

Phong tam mau hong mau 4

Một mẫu phòng tắm màu hồng sáng tạo với sự kết hợp gạch lát sàn màu hồng và trắng xen kẽ cùng họa tiết nghệ thuật trên tường tạo điểm nhấn (Ảnh Gotrangtri)

Phong tam mau hong mau 5

Ngoài ra có thể kết hợp sáng tạo giữa gạch ốp tường màu trắng và màu hồng kèm theo các họa tiết nổi bật tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. 

3. Phòng tắm với các đồ dùng nội thất màu hồng

Đối với những ai yêu thích sự ngọt ngào nhưng lại không muốn phòng tắm bị bao phủ bởi màu hồng thì việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh, món đồ nội thất tông màu này là một sự lựa chọn khôn ngoan. Có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn từ thiết bị vệ sinh đến vật dụng trang trí, nội thất từ hiện đại đến cổ điển phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phong tam mau hong mau 6

Phòng tắm bố trí tủ màu hồng vừa tinh tế vừa thanh lịch mà vẫn tạo cảm giác ngọt ngào (Ảnh sưu tầm)

Phong tam mau hong mau 7

Bồn tắm màu hồng đi kèm các phụ kiện cùng tone màu sẽ biến khu vực tắm rửa thành không gian lãng mạn dành cho cô nàng yêu thích sự ngọt ngào (Ảnh baoxaydung)

Phong tam mau hong mau 8

Từ rèm cửa đến tủ đựng đồ đến nắp bồn cầu và các vật dụng cá nhân đều mang sắc hồng đầy ấn tượng

Trên đây là một số ý tưởng sáng tạo lựa chọn phòng tắm màu hồng mà bạn nên tham khảo để có kế hoạch thiết kế phòng tắm cho gia đình mình. Nếu quý khách cần lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho không gian phòng tắm màu hồng hãy liên hệ với Hải Linh theo hotline 1900 - 599.828 hoặc website www.thietbivesinhviglacera.net để được hỗ trợ tư vấn.

Tác giả bài viết: Hải Linh