10 ý tưởng mẫu phòng tắm màu trắng đẹp khiến bạn say đắm

Phòng tắm màu trắng phổ biến nhất vì trắng là sắc màu tạo hiệu ứng thị giác giúp căn phòng thêm rộng rãi. Làm thế nào để thiết kế một nhà tắm trắng tinh khôi mà không lạnh lẽo và tẻ nhạt. Hãy tham khảo 30 mẫu phòng tắm màu trắng đẹp khiến bạn say đắm sau đây. 

1. Phòng tắm màu trắng với thảm trang trí

Thiết kế phòng tắm màu trắng với thiết bị vệ sinh màu trắng. Thêm vào đó là sơn tường trắng, gạch lát nền cũng trắng. Nó sẽ khiến cho không gian rất lạnh lẽo. Vào một căn phòng tắm như vậy vào mùa đông thì thật là tồi tệ. 

Để giảm bớt sự tẻ nhạt của không gian, đồng thời tăng thêm sự ấm áp, bạn có thể thêm thắt chi tiết trang trí là chiếc thảm trải sàn màu mè hơn. 

Phong tam mau trang dep mau 1

Như ở phòng tắm màu trắng này, chiếc thảm lông trải sàn màu ghi xám được đặt ở khu vực bồn tắm. Khi bước vào, ánh mắt của bạn chắc chắn sẽ bị chiếc thảm này thu hút. Bạn sẽ thấy thật sự ấm áp và dễ chịu. 

Phong tam mau trang mau 2

Tổng thể không gian phòng tắm này vẫn là màu trắng. Nhưng thêm một chiếc tủ chậu gỗ và một tấm thảm màu đỏ họa tiết nổi bật sẽ tạo nên điểm nhấn cực nổi bật cho căn phòng này. 

2. Phòng tắm màu trắng nhỏ và thật sự gọn gàng

Màu trắng luôn là tuyệt vời để tạo ảo giác rộng hơn cho một căn phòng tắm nhỏ. Nhưng ở phòng tắm màu trắng này, chủ nhân của nó còn rất thông minh khi biết bố trí những khu lưu trữ đồ đạc. Đó là những chiếc kệ bằng gỗ nổi bật ở phía trên bồn rửa ta và bồn cầu

Phong tam mau trang mau 3

Sử dụng chậu rửa treo tường cũng là cách tiết kiệm không gian. Thêm một ý tưởng về khu lưu trữ phía bên dưới chậu rửa bằng một mảnh vải sọc trắng mềm mại. Chi tiết này giúp tránh làm nặng nề thêm không gian so với việc dùng một tủ chậu.

3. Phòng tắm màu trắng kết hợp với màu xanh lam tuyệt đẹp

Bạn nghĩ sao về một ý tưởng phòng tắm kết hợp với màu xanh dương. Đó là một cách thiết kế nhà tắm màu trắng thật tuyệt vời. Hai sắc màu này hòa quyện để tạo nên sự nhấn nhá. Màu trắng sẽ làm màu xanh nổi bật, trong khi đó, màu xanh giúp căn phòng bớt lạnh lẽo hơn. 

Phong tam mau trang mau 4

Ý đồ thiết kế phòng tắm nhỏ màu trắng của chủ nhân căn phòng này rất hay ho. Bạn hãy tham khảo và áp dụng cho phòng tắm của gia đình mình.

Ở đây, phòng tắm được ốp bằng mẫu gạch hình vảy cá. ⅔ bức tường phía trên sử dụng gạch màu trắng. ⅓ bức tường ở dưới là màu xanh. Mặt sàn cũng được lát bằng gạch xanh dương tông pastel nhẹ nhàng. Thêm điểm nhấn bằng lớp mạ vàng của thiết bị vệ sinh, tay nắm cửa, tủ chậu và một chậu lan đẹp. 

4. Phòng tắm màu trắng với sàn gỗ

Để giảm bớt sự tẻ nhật cho căn phòng tắm thì sàn gỗ đã được lựa chọn. Toàn bộ không gian màu trắng đã được thổi hơi nóng bằng mặt sàn màu gỗ. 

Phong tam mau trang 5

Ở các nước châu Âu, sử dụng sàn gỗ trong phòng tắm không phải chuyện hiếm. Nhưng ở Việt Nam thì còn hơi ít. Một phần vì gia chủ lo lắng việc sử dụng chất liệu gỗ trong phòng tắm ẩm ướt sẽ không bền. 

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không cần dùng sàn gỗ. Có rất nhiều mẫu gạch lát nền giả gỗ độc đáo, bề mặt nhám trơn trượt hoàn toàn phù hợp thi công lát nền nhà tắm. 

5. Thiết kế phòng tắm màu trắng kết hợp màu đen

Cặp màu tương phản đen trắng luôn được khai thác triệt để khi thiết kế nên bất cứ không gian nào. Phòng tắm cũng không là ngoại lệ. Màu đen nổi bật trong không gian phòng tắm màu trắng. Nó có thể xuất hiện trên mặt sàn, ở một tấm rèm hay một chi tiết trang trí. 

Phong tam mau trang mau 6

Tốt nhất là bạn hãy sử dụng màu đen trên mặt sàn nhé. Vì điều đó sẽ tạo nên chiều sâu cho không gian. Đồng thời màu đen trên sàn cũng không khiến căn phòng chật chội hơn như khi sử dụng trên tường. 

6. Phòng tắm màu trắng với kiến trúc độc đáo

Một phòng tắm màu trắng cũng có thể nổi bật với kiến ​​trúc của nó. Trong  trường hợp này, phong cách trang trí cực kỳ đơn giản, lấy bồn tắm làm tâm điểm. Trần và thiết kế tổng thể hiện đại pha chút tinh tế của tương lai. Ánh sáng cũng đóng một vai trò quan trọng.

Phong tam mau trang dep mau 7

7. Phòng tắm màu trắng phong cách Scandinavia

Mang đến cho phòng tắm nhỏ của bạn sự quyến rũ của phong cách Scandinavian bằng cách sử dụng màu trắng làm chủ đạo và kết hợp với các điểm nhấn bằng gỗ và hoàn thiện thô.

Phong tam mau trang anh 8

8. Phòng tắm màu trắng pha chút cổ điển

Thêm một chút tinh tế cổ điển vào phòng tắm màu trắng của bạn. Nó có thể ở dạng một số tấm phủ cửa sổ thú vị, một số đồ nội thất có điểm nhấn, thiết bị chiếu sáng cộng với các yếu tố thiết kế và trang trí khác. 

Phong tam mau trang mau 9

9. Hiệu quả của kệ mở trong trang trí phòng tắm màu trắng

Để tăng sự rộng rãi cho phòng tắm nhỏ, ngoài việc sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, hãy cân nhắc lựa chọn kệ mở và các giải pháp thiết kế tiết kiệm không gian khác.

Phong tam mau trang mau 10

10. Phòng tắm màu trắng với tấm gương lớn

Một chiếc gương lớn trong phòng tắm nhỏ sẽ rất ấn tượng. Tuy nhiên bạn cũng phải có một ý tưởng thiết kế thật thông minh. Ví dụ như ở phòng tắm này, chiếc gương lớn và chiếc tủ chậu màu trắng bóng là một sự kết hợp đầy phong cách. Ngoài 2 chi tiết bóng loáng trên, hãy sử dụng phần còn lại là bề mặt mờ để tránh căn phòng quá lạnh lẽo. 

Phong tam mau trang mau 11

Sau khi chiêm ngưỡng xong 10 ý tưởng thiết kế phòng tắm màu trắng, bạn sẽ bắt tay vào lên ý tưởng cho căn phòng thư giãn của mình ngay chứ. Chia sẻ cho chúng tôi khi nhà tắm của bạn hoàn thiện nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh