Hơn 50+ ý tưởng thiết kế phòng tắm với cửa sổ tạo không khí trong lành

Bạn muốn có một bầu không khí trong lành và rộng rãi trong các thiết kế phòng tắm. Cửa sổ là yếu tố kiến ​​trúc mang lại cảm giác rộng và thông thoáng nhất. Dưới đây là hơn 50+ ý tưởng thiết kế phòng tắm với cửa sổ tạo nguồn cảm hứng cũng như mang đến sự riêng tư mà không mất đi phong cách tổng thể.

Cửa sổ hình vòm cây cung cấp bối cảnh tuyệt đẹp cho khu vực bồn tắm. Gạch vảy cá khổ lớn mang lại cảm giác đại dương dưới mặt sàn. Ghế đẩu gỗ, đèn thả trần bằng mây tre đan và tấm thảm kiểu dáng đặc biệt hoàn thiện thiết kế phòng tắm theo phong cách hàng hải này. Gạch bông ốp tường nhiều màu hài hòa với bồn tắm.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 1

Thiết kế phòng tắm Scandinavian này khá phức tạp vì có chiều dài lớn nhưng lại hẹp ngang. Tuy nhiên không gian được hoàn thiện hơn và được tối đa hóa công năng. Ngay cả khi đó là một phòng tắm nhỏ, bồn tắm đặt sàn màu trắng được đặt hoàn hảo ở phía trước cửa sổ phòng tắm lớn, mang đến một bầu không khí sáng sủa và rộng rãi. Rèm từ trần đến sàn màu trắng xám mang lại sự rung động mới mẻ cho toàn không gian. Tủ chậu gỗ nâu kết hợp với mặt bàn đá cẩm thạch trắng cùng chậu rửa đặt bàn hoàn thiện công năng cần thiết.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 2

Đặt bồn tắm cạnh cửa sổ giúp tăng cường bầu không khí thư giãn khi tắm. Trong phòng tắm hiện đại này, bồn tắm màu đen và trắng tạo nên sự nổi bật và mang lại cảm giác sang trọng. Cửa sổ phòng tắm khung đen nổi bật giữa những bức tường trắng và tạo khoảng không gắn kết thiên nhiên vào không gian.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 3

Trắng và đen là các yếu tố tự nhiên kết hợp hài hòa với nhau trong thiết kế phòng tắm kiểu trang trại này. Bồn tắm màu trắng đồng màu với tường tạo nên một cái nhìn hiện đại và sạch sẽ. Khung đen của gương bổ sung cân bằng với màu gạch lát sàn đen trong khi cửa sổ mang lại bầu không khí sáng sủa và rộng rãi. Thang gỗ, ghế đẩu, đèn treo trần mây tre đan cùng tấm thảm đầy màu sắc mang đến sự ấm áp giữa sự tương phản rõ nét giữa màu trắng và đen.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 4

Cửa sổ phòng tắm lớn rộng cả một bức tường giúp đón tối đa ánh sáng tự nhiên vào không gian. Khu vực tắm đứng được ngăn cách bằng vách tắm kính mang đến sự liền mạch. Bức tường nhà tắm và sàn màu be cùng cánh tủ chậu bằng gỗ mang đến thiết kế phòng tắm giống như spa yên tĩnh và thư giãn.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 5

Trong thiết kế phòng tắm sang trọng này, mẫu cửa sổ khung sắt hình vòm đẹp với bồn tắm đặt chính giữa thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc đèn chùm ngoại cỡ độc đáo phía trên bồn tắm, nhấn mạnh tầm nhìn tuyệt đẹp phía sau cửa sổ. Gạch lát nền họa tiết mã não tạo ấn tượng trên mặt sàn được lấy cảm hứng từ các vách đá chạy dài hướng mắt ra phía cửa sổ.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 6

Những khung cửa sổ thẳng đứng màu phòng tắm tạo nên một tác động mạnh mẽ trong  phòng tắm màu trắng đương đại này. Thay vì bố trí một cửa sổ lớn duy nhất, việc ưu tiên các cửa sổ mỏng và dài sẽ tạo thêm sự năng động cho môi trường. Bồn tắm màu trắng kết hợp với vòi sen tắm Cr/Ni bóng sáng. Chậu cây bổ sung cho thiên nhiên sau cửa sổ và làm cho căn phòng có sức sống hơn. Giỏ đan bằng mây và ghế đẩu bằng gỗ mang lại sự ấm áp cho bầu không khí.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 7

Phòng tắm này có thiết kế trần cao kết hợp với khung cửa sổ lớn viền đen mang đến cảm giác không gian rộng và xen một chút hoài cổ. Bồn tắm đặt sàn miệng rộng đặt ngay cạnh cửa mang đến sự rộng rãi. Chiếc đèn chùm pha lê thả trần vừa làm nổi bật khu vực nhà tắm vừa thêm phần quyến rũ. Ngay cả đá và gỗ cũng mang lại cảm giác mộc mạc cho tổng thể phòng tắm.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 8

Bức tường với rèm mành tre là cách tốt nhất để lấy ánh sáng ban ngày tối đa. Chúng cũng trông tuyệt đẹp và hiện đại. Mặc dù, thiết kế phòng tắm hiện đại này có một không gian dài và hẹp, nhưng nhờ cửa sổ và giếng trời, bầu không khí ngột ngạt biến thành sự tươi sáng và rộng rãi. Khung rèm gỗ cung cấp sự riêng tư cho phòng tắm và che đi một phần khoảng trống của cửa sổ. Gạch ốp tường và bồn tắm bằng đá cẩm thạch mang lại vẻ lộng lẫy trong khi sàn gỗ tạo ra một bầu không khí ấm áp hơn.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 9

Bồn tắm màu trắng sang trọng tạo nên điểm nhấn trong phòng tắm này. Phần chân đế màu đen tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian. Vòi bồn tắm màu vàng tạo thêm vẻ quyến rũ cho bồn tắm trong khi gạch ốp tường màu be và cửa sổ chớp trắng tạo nên một khung cảnh sạch và tươi vui. Gạch lát sàn hình lục giác màu be tạo thêm một kết cấu đẹp mắt. Thang và ghế bằng gỗ mang đến sự ấm cúng cho bầu không khí và hài hòa với tông màu nhẹ nhàng.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 10

Chiếc bồn tắm bằng đồng này có thể nâng tầm ngay lập tức cho bất kỳ phòng tắm nào. Thiết kế phòng tắm với bồn tắm này mang đến nét cổ điển đã được kiểm chứng qua thời gian. Đèn trần đặt phía trên bồn tắm mang đến nét ấn tượng. Khung gỗ của cửa sổ phòng tắm tương phản với các yếu tố sang trọng mang lại sự ấm áp cho bầu không khí. Gạch ốp tường giả đá cẩm thạch kết hợp với gạch lát sàn vân đá đen mang đến sự sang trọng và đẳng cấp nhất.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 11

Khung cửa sổ trong suốt tạo điểm nhấn trong phòng tắm toàn màu trắng này. Bạn có thể cảm nhận được thời tiết, cảnh vật và không gian xung quanh. Khung kính cường lực lớn biến thiết kế phòng tắm này thành không gian đầy cảm xúc. Gương dài không khung cùng với chậu rửa chạy dài phản chiếu quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp và nhấn mạnh tác dụng của cửa sổ. Chậu rửa nổi màu trắng giúp tăng chiều sâu cho căn phòng với gương phòng tắm không khung phía trên. Bồn tắm màu trắng, nhà vệ sinh và góc tắm vòi sen mở với vách ngăn bằng kính, mang đến sự sạch sẽ và thông thoáng.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 12

Phòng tắm chính hiện đại tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn phía sau bồn tắm và giếng trời. Tông màu xanh lá cây thư thái của cây cối làm bừng sáng bầu không khí. Tủ chậu bằng gỗ với mặt bàn đá màu trắng cân bằng với gạch lát nền màu be và mang lại sự ấm áp cho bầu không khí.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 13

Ai mà không muốn tắm trong không gian tắm nhìn ra biển thế này. Nếu nhà của bạn ở cạnh biển, nên tận dụng tầm nhìn này càng nhiều càng tốt. Trong thiết kế phòng tắm sang trọng này, cửa sổ phòng tắm lớn với khung viền đen và kính cường lực mang đến một cái nhìn liền mạch và mang cả đại dương vào phòng tắm. Các mảng tường giả xi măng sau bồn tắm, trong khi sàn và tường ốp đá cẩm thạch càng làm phòng tắm này hài hòa hơn.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 14

Cửa sổ có cũng như không với khung viền đen mảnh cho bạn cảm giác như đang tắm giữa thiên nhiên. Bức tường khu vực tắm ướt gần cửa sổ tạo điểm nhấn bằng những viên gạch mosaic thủy tinh màu xanh lam tăng thêm vẻ lung linh cho căn phòng. Cửa kính không khung của phòng tắm cung cấp một cái nhìn liền mạch cho tầm nhìn ngoạn mục này. Bộ sen tắm âm tường, tủ chậu màu trắng với mặt bàn đá mang lại nét hấp dẫn hiện đại.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 15

Thay các bức tường trong phòng tắm bằng cửa sổ kính trong suốt là một bước đi táo bạo nhưng hiệu quả. Ngoài ra, với những khung cảnh tuyệt đẹp này, bạn không cần phải thêm quá nhiều đồ đạc trong phòng tắm, một bồn tắm độc lập có thể là đủ. Tất nhiên, bạn cũng cần sự riêng tư trong phòng tắm. Rèm nhà tắm từ trần đến sàn màu xám đáp ứng mọi nhu cầu mang đến cảm giác sang trọng và yên bình.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 16

Bạn không nhất thiết phải sử dụng cửa sổ mở rộng trong phòng tắm của mình. Bạn có thể tạo ra một bầu không khí tươi sáng và rộng rãi ngay cả với những thiết kế phòng tắm nhỏ. Phía cuối căn phòng là vòi sen tắm âm tường cùng hốc âm tường giúp để đồ mang đến cái nhìn đẹp mắt và tiết kiệm không gian. Tủ chậu bằng gỗ nâu trầm với mặt bàn bằng đá trắng nổi bật trong không gian gam màu đơn giản này. Gương không khung viền phía trên tủ chậu góp phần tạo nên bầu không khí rộng rãi.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 17

Rèm cửa chớp rất tốt để tối đa hóa sự riêng tư. Chúng cho phép ánh sáng mặt trời chiếu vào và bảo vệ chủ nhà khỏi những con mắt tò mò. Trong phòng tắm hiện đại này, cửa chớp màu đen che cửa sổ phòng tắm một cách hoàn hảo và thu hút sự chú ý qua khu vực bồn tắm với màu đen của nó. Tủ chậu treo tường bằng gỗ kết hợp với mặt bàn đá màu xám và chậu rửa màu trắng mang lại sự ấm áp cho bầu không khí.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 18

Với các đường nét sắc nét, chi tiết đẹp mắt, vật liệu tốt và chức năng, phòng tắm theo phong cách Victoria này phục vụ mọi thứ bạn muốn trong phòng tắm. Bồn tắm bằng kim loại, cửa kính trong suốt từ trần đến sàn và rèm cửa màu kem tạo nên một phòng tắm màu đen sang trọng đến chết người. Bồn tắm nằm trên sàn đơn sắc có hoa văn nổi bật. Bề Mặt bóng của bồn tắm làm nổi bật những viên gạch có sự phản chiếu trên đó. Cửa kính với khung màu đen cung cấp lối đi thẳng ra sân hiên và cũng mang đến bầu không khí rộng rãi.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 19

Phòng tắm hiện đại này mang đến vẻ ngoài thanh lịch với các vật liệu cao cấp. Một cửa sổ lớn kết hợp với cửa sổ trần là một lựa chọn tuyệt vời để làm sáng bầu không. Gạch thẻ lớn màu nâu sẫm tạo nền bóng bẩy cho khu vực chậu rửa treo tường màu trắng và tạo ra sự tương phản với cách bố trí theo chiều dọc của nó. Gương tròn không khung mang đến vừa mềm mại vừa thanh thoát.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 20

Nếu bạn muốn có sự riêng tư trong phòng tắm của mình, bạn có thể dùng rèm cửa nhưng bạn không cần phải che tất cả các cửa sổ. Rèm che một nửa cửa sổ đảm bảo sự riêng tư và ánh sáng tự nhiên. Vách ngăn phòng tắm được đặt dưới bức tường màu xám nhạt kết hợp với bồn tắm màu trắng tạo cảm giác sang trọng.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 21

Cảm giác ấm áp của ánh sáng tự nhiên bao quanh toàn bộ bầu không khí nhờ các cửa sổ khung đen. Bức tường tạo điểm nhấn bằng gỗ phía sau bồn tắm góp phần tạo nên bầu không khí ấm áp này. Gạch bông lát nền xanh xám trắng mang đến sự năng động cho không gian và gợi lại một chút truyền thống.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 22

Bồn tắm trong suốt là một cái gì đó thực sự hiện đại, với một cái nhìn sạch sẽ và tối giản và nó chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn kết nối với cửa sổ phòng tắm trong suốt có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương này. Bạn sẽ không bao giờ muốn rời khỏi phòng tắm. Nếu bạn có một yếu tố thiết kế mạnh mẽ như chiếc bồn tắm này, thì không cần nhấn nhá quá nhiều đồ vật trang trí, chỉ cần rèm cửa màu trắng để cung cấp một số sự riêng tư.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 23

Màu sơn xanh lá cây tuyệt đẹp của tường chiếm ưu thế trong căn phòng và tạo nên một thiết kế phòng tắm độc đáo. Những bức tường xanh được tạo điểm nhấn bằng những viên gạch đá cẩm thạch ở phần dưới của những bức tường làm tăng thêm vẻ sang trọng. Thêm một cửa sổ mái trên trần dốc cùng với một cửa sổ phòng tắm nhỏ khung đen giúp tối đa hóa ánh sáng tự nhiên trong phòng. Bồn tắm đứng màu đen hài hòa với gạch đá cẩm thạch. Sàn lát gạch đơn sắc có hình đồ họa tạo thêm họa tiết đẹp mắt và mang đến một cái nhìn vui nhộn.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 24

Cảm hứng về một phòng tắm chuyển tiếp với tủ chậu bằng gỗ, chậu rửa đặt bàn màu trắng, cửa sổ phòng tắm khung trắng cùng các khối kính đầy màu sắc. Cửa sổ lớn hình vòm kéo dài theo kết cấu của tủ chậu tăng cường tác động tạo cảm giác bắt mắt. Khối kính nhiều màu sắc phía trên cửa sổ mang đến sự tươi vui cho thiết kế. Rèm cửa màu xám vừa ấm cúng vừa sang trọng.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 25

Sự kết hợp của các yếu tố tự nhiên, gạch đen và trắng mang đến một thiết kế phòng tắm ấm cúng hiện đại. Khung màu đen của cửa sổ phòng tắm tạo ra sự tương phản mạnh mẽ với màu trắng để có cái nhìn ấn tượng hơn. Rèm cửa sổ phòng tắm màu trắng mang lại sự mềm mại cho căn phòng. Bồn tắm màu trắng đặt trên sàn đá cẩm thạch mang lại cảm giác sang trọng và cực kỳ nổi bật bởi đèn chùm pha lê phía trên. Dầm gỗ lộ ra ngoài, trần nhà ốp bằng vách gỗ trắng tạo điểm nhấn cho toàn không gian. 

Thiet ke phong tam voi cua so anh 26

Phòng tắm hiện đại này cung cấp một nơi nghỉ dưỡng ở nông thôn và nó là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo. Một cửa sổ phòng tắm rộng được trang bị khung màu đen và cung cấp lối đi thẳng ra khu vườn xung quanh. Rèm kéo màu trắng của cửa sổ cung cấp sự riêng tư khi bạn cần. Chậu cây mang thiên nhiên tươi đẹp vào phòng tắm trong khi bồn tắm, tường và gạch lát nền màu trắng tạo nên vẻ sạch sẽ và tươi mới.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 27

Thay vì sử dụng một cửa sổ lớn, vị trí của các cửa sổ góp phần cân bằng đối xứng của phòng tắm. Khung màu đen của cửa nhấn mạnh tầm nhìn đẹp và tạo ra một khung hình nên thơ. Bồn tắm màu trắng góp phần tạo nên tầm nhìn đối xứng này. Tủ chậu bằng gỗ với mặt bàn bằng đá cẩm thạch tạo ra một bầu không khí ấm áp hơn trong khi gạch lát sàn màu xám tạo sự chuyển tiếp mượt mà giữa màu đen đậm và màu trắng đậm.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 28

Phòng tắm áp mái có thể phức tạp vì trần dốc và thông thường không có cửa sổ trên các tầng này. Nhưng ánh sáng tự nhiên luôn là tốt nhất. Vì vậy, bạn có thể xem xét một giếng trời. Trong thiết kế phòng tắm này, trần nhà nghiêng kết hợp một cửa sổ hẹp. Giấy dán tường hoa văn xanh trắng tạo phông nền bắt mắt cho khu vực đặt bồn tắm. Kệ đặt chậu rửa bằng sắt đen với mặt bàn bằng đá cẩm thạch và bồn rửa chén màu trắng mang đến một cái nhìn tối giản nhưng đầy ấn tượng.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 29

Với sự kết hợp của đồ nội thất hiện đại và một số nét chiết trung, phòng tắm này đã trở thành một không gian đầy những vật liệu hiện đại, tinh tế bổ sung cho kiến ​​trúc. Chiếc gương có khung màu đen và bồn tắm được đặt hoàn hảo giữa bức tường lõm và tạo ra một bầu không khí tươi sáng kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp phía sau cửa sổ. Tấm thảm truyền thống, ghế ngồi màu vàng với chân đế màu đen và thiết bị chiếu sáng hiện đại làm cho không gian trở nên đáng sống hơn và dễ chịu hơn.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 30

Bảng màu tối giản nhưng hiệu quả của phòng tắm chuyển tiếp này mang đến một tổng thể trang nhã. Tủ chậu bằng gỗ với mặt bàn màu trắng cung cấp nhiều không gian lưu trữ trong phòng tắm . Gạch tắm màu trắng tạo ra một cái nhìn sạch sẽ và tươi mới và tương phản với gạch lát sàn hình lục giác màu đen để có tác động mạnh hơn. Cửa sổ phòng tắm nhỏ mang lại cảm giác rộng rãi. Các điểm nhấn và đồ đạc bằng đồng thau tăng thêm vẻ quyến rũ cho thiết kế trong khi những chậu cây làm cho không gian trở nên đáng sống hơn.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 31

Cửa sổ góc là một cách tuyệt vời để tạo ra một kết nối mạnh mẽ hơn với cảnh quan và tận dụng tầm nhìn theo cách tốt hơn vì không có sự phân tâm giữa các kính. Trong phòng tắm kiểu bãi biển này, cửa sổ góc tạo điểm nhấn cuối bồn tắm. Tủ chậu bằng gỗ mang đến sự ấm cúng cho bầu không khí. Gạch lát nền màu đen được lát trên họa tiết xương cá tạo vẻ mạnh mẽ đặc trưng.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 32

Nếu bạn có một ngôi nhà riêng biệt, không cần thiết phải che tầm nhìn tuyệt đẹp của thiên nhiên bằng rèm. Trong phòng tắm hiện đại này, cửa sổ phòng tắm lớn mang lại cái nhìn liền mạch cho khu vườn. Ngôi nhà tường cao tạo sự riêng tư. Khung màu đen của cửa sổ tương phản với bồn tắm màu trắng và gạch ốp tường màu trắng bóng trong khi sàn bê tông mang đến sự chuyển tiếp mượt mà giữa màu đen và màu trắng.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 34

Nếu bạn muốn tăng thêm cảm giác sang trọng cho phòng tắm của mình, bạn không cần phải lấp đầy căn phòng quá nhiều. Một bồn tắm độc lập có thể mang lại cảm giác này một cách hoàn hảo! Gạch lát nền bằng đá cẩm thạch góp phần tạo ra cảm giác này và cung cấp một cơ sở đẹp cho bồn tắm. Khung đen của cửa sổ tạo ra một phông nền mạnh mẽ cho bồn tắm và nổi bật giữa những bức tường trắng. Các sắc thái la mã màu trắng cung cấp một số sự riêng tư và kiểm soát ánh sáng khi cần thiết.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 35

Vì có giếng trời trên trần nghiêng nên tông màu tối được sử dụng thoải mái trong phòng tắm nhỏ màu đen này . Tủ chậu màu đen kết hợp với bồn rửa màu trắng và tay cầm bằng niken. Tủ gương phía trên bàn trang điểm giúp không gian có cảm giác rộng hơn. Gạch bê tông được sử dụng trên sàn, tạp dề của bồn tắm và tường. Một bóng râm khác của màu xám được ưa thích hơn như một phản ứng dữ dội.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 36

Cảm hứng cho một phòng tắm hiện đại lớn với bàn trang điểm nổi màu trắng, mặt bàn màu xám nhạt, bồn rửa chén, gương lớn không khung, vòi màu đen, tường trắng và sàn bê tông. Nhờ có cửa sổ lớn mở ra, tầm nhìn ra thiên nhiên tươi đẹp tạo điểm nhấn và với chậu cây, tầm nhìn tuyệt đẹp này di chuyển vào trong nhà.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 37

Sự sang trọng của đá onyx bao quanh bầu không khí một cách tuyệt đẹp và mang đến vẻ ngoài vượt thời gian! Tủ chậu mã não liên tục trên tường như một phản ứng dữ dội nhấn mạnh tác động của đá. Các ngăn kéo bằng gỗ được đặt riêng bên dưới bàn trang điểm. Gương khung gỗ bổ sung cho các ngăn kéo. Cửa sổ phòng tắm bên cạnh bàn trang điểm và giếng trời mang ánh sáng tự nhiên vào phòng tắm trong khi cửa chớp màu trắng của cửa sổ mang lại sự riêng tư.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 38

Tông màu đáng yêu của bàn trang điểm làm sáng không gian và tạo nên một phòng tắm dễ thương nhưng đầy phong cách . Các họa tiết trên gạch lát nền màu xám mang lại sự năng động cho căn phòng trong khi gạch ốp tường hình vuông màu be mang đến một bầu không khí yên tĩnh và thư giãn. Nhờ có cửa sổ phòng tắm lớn mà căn phòng có cảm giác rộng rãi.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 39

Bồn tắm có chân đế màu trắng được nâng lên bằng hai bậc thang và mang lại tất cả các tín dụng trong phòng tắm chuyển tiếp này. Một cửa sổ phòng tắm lớn được đặt phía sau bồn tắm và tạo ra một khung cảnh tuyệt đẹp. Chiếc gương lớn không khung phía trên bàn trang điểm màu be làm tăng gấp đôi tác động của tầm nhìn và mang lại chiều sâu cho bầu không khí. Vải từ trần đến sàn màu be làm rèm hài hòa với bàn trang điểm màu be.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 40

Phòng tắm Scandinavian này mang một vẻ ngoài vượt thời gian với rất nhiều chất liệu đất và bảng màu trung tính. Gạch hình xương cá màu đen tạo điểm nhấn giữa các bức tường trắng và tạo nền phong cách cho bồn tắm có chân đế. Cửa sổ phòng tắm khung trắng hiện lên giữa những viên gạch đen. Tủ chậu bằng gỗ kết hợp với mặt bàn màu trắng và vòi nước màu đen mờ. Khung màu đen mỏng của gương hình chữ nhật và đèn chiếu sáng màu đen mang lại sức hấp dẫn đương đại.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 41

Vòi hoa sen kiểu mở mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại. Hoàn thiện cảm giác này với một cửa sổ phòng tắm mở ra khu vực phòng tắm một cách trực quan và cung cấp một không gian sáng sủa hơn. Trong phòng tắm chủ yếu là màu trắng này, bức tường cạnh cửa sổ, khung cảnh cây xanh xinh đẹp trở thành một phần của phòng tắm và đóng vai trò như một bức tường nhấn trong phòng tắm. Gạch lát nền màu xám tương phản với cánh tủ chậu màu trắng với mặt bàn đá xám, tường trắng và gạch thẻ màu trắng trong vòi hoa sen tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho toàn thiết kế.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 42

Nhìn chung, cửa sổ phòng tắm được đặt phía sau bồn tắm theo kiểu đối xứng. Nhưng trong phòng tắm đương đại này, cửa sổ khung đen được đặt sát bức tường bên trái. Bằng cách này, cả một bầu không khí rộng rãi đã được tạo ra và sự riêng tư được bảo tồn. Ngoài ra, kính mờ mang lại sự riêng tư. Đá hoa cương ốp tường được ốp theo hình lục giác mang đến sự đẹp mắt cho không gian.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 43

Phòng tắm dành cho khách này mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát với các yếu tố tự nhiên và màu sắc nổi bật. Cửa sổ bằng kính tạo cảm giác rộng mở và đón ánh sáng tự nhiên vào phòng tắm nhỏ này. Cửa phòng tắm bằng kính không khung với phần cứng màu đen mờ hỗ trợ cảm giác thoáng mát này và mang lại một cái nhìn liền mạch. Gạch tàu điện ngầm màu trắng trong một mô hình bù đắp được sử dụng trên cả ba bức tường trong phòng tắm, tạo ra một cái nhìn mới mẻ và sạch sẽ. Bộ vòi hoa sen bằng đồng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho thiết kế trong khi sàn tắm bằng đá cuội bổ sung thêm yếu tố tự nhiên.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 44

Sự kết hợp của các tấm gỗ màu be mềm mại và vật liệu gỗ mang đến một bầu không khí yên tĩnh và thư giãn trong phòng tắm này. Bồn tắm đứng màu trắng được nâng cao với hai cầu thang bằng gỗ. Bằng cách này, bồn tắm sẽ tiến gần đến cửa sổ hơn và nó giúp bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp này khi đang tắm. Ở bên cạnh, các tủ có chiều cao đầy đủ cung cấp nhiều không gian lưu trữ. Bậc thang trắng, chậu cây, ghế đẩu màu xám có chân và tấm thảm sọc xanh trắng khiến phòng tắm này trở nên đáng sống hơn.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 45

Khi sự riêng tư là một vấn đề nhưng bạn muốn có ánh sáng tự nhiên, thì việc che cửa sổ bằng các tấm che một phần có thể là một cách sáng tạo. Khi các chùm ánh sáng chiếu qua các đường chéo trên cửa sổ sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác bên trong căn phòng. Các hình thang của phòng tắm hài hòa với các hoa văn. Trần nhà hình vòm phía trên bồn tắm mang lại sự mềm mại và tôn thêm nét cong cho bồn tắm.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 46

Nhờ có cửa sổ phòng tắm lớn, bồn tắm tràn ngập vẻ đẹp và mang đến không gian thư thái. Khung màu đen của cửa sổ phòng tắm tương phản với màu trắng để tạo ra tác động mạnh mẽ hơn. Rèm cửa màu trắng kết hợp tuyệt vời với các bức tường cùng màu. Vòi bồn tắm giống như chiếc điện thoại cổ điển có màu crom tạo thêm một chút nét quyến rũ cho không gian. Gạch lát sàn hình xương cá màu đen mang lại kết cấu cho không gian trong khi tấm thảm màu hồng tăng thêm sự rung cảm truyền thống.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 47

Những chiếc đèn màu be điềm tĩnh và cây xanh thư giãn tạo nên một cái nhìn hài hòa trong phòng tắm này. Nhờ những chiếc gương phòng tắm, tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vườn đã trở thành một phần của không gian. Ngoài ra còn có một cửa trượt cung cấp lối đi thẳng ra khu vườn. Những viên gạch hình lục giác màu trắng bóng được đặt giữa những viên gạch màu be và đóng vai trò như một tấm thảm dưới bồn tắm.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 48

Thiết kế phòng tắm này toàn màu trắng, cửa sổ mở rộng và cửa sổ trần mang đến bầu không khí tươi sáng. Đèn treo trần bằng thủy tinh với các chi tiết vàng làm nổi bật bồn tắm hình bầu dục. Kệ đồ hình gốc cây nổi bật bên cạnh bồn tắm kết hợp hài hòa với họa tiết hình học màu đen của thảm trải sàn và rèm treo cửa sổ sọc trắng tạo cảm giác phòng tắm thân mật và thân thiện hơn.

Thiet ke phong tam voi cua so anh 49

Cửa sổ phòng tắm là yếu tố kiến ​​trúc quan trọng. Cho dù bạn sống trong một ngôi nhà nhiều tầng hay một ngôi nhà có vườn, cửa sổ phòng tắm sẽ cung cấp bầu không khí tươi sáng mà chúng ta muốn có trong không gian này và tăng thêm cảm giác rộng rãi. Ngoài ra, chúng còn tạo ra một khung hình cho tầm nhìn đẹp. 50+ ý tưởng thiết kế phòng tắm với cửa sổ trên sẽ tạo cho bạn nguồn cảm hứng bất tận để sáng tạo không gian.