Mãn nhãn với 12 ý tưởng thiết kế phòng tắm đa màu sắc

Thiết kế phòng tắm đòi hỏi bạn phải biết được những hạn chế của không gian để đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất. Một trong những hạng mục quan trọng bên cạnh việc lựa chọn thiết bị vệ sinh chính là lựa chọn màu sắc tổng thể. Dưới đây là 12 ý tưởng thiết kế phòng tắm đa màu sắc sẽ biến phòng tắm trở thành nơi thư giãn lý tưởng.

Màu xanh nhiệt đới này mang cả không gian đại dương vào phòng tắm. Bạn có thể cảm nhận được những ngọn sóng đánh vào vờ. Loại sơn đặc biệt này không chỉ dùng được trên tường mà còn ở sàn nhà, cánh tủ. Do đó khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác như tầm nhìn được phóng khoáng ra xa hơn với nước biển bao quanh. Không gian nhỏ nhưng vẫn bố trí được bồn tắm, và bồn cầu. Để giúp không gian có thêm ánh sáng, chủ nhà sử dụng gương lớn với vườn đèn led trắng. Phía góc gương có thêm 2 chú chim đại bàng đậu trên, tuy chỉ là hình vẽ nhưng cực kỳ chân thực.

Phong tam son tuong mau bien xanh

Phòng tắm hiện đại với sơn tường biển xanh

Trong phòng tắm Châu Á này thiết kế cực kỳ mộc mạc. Chậu rửa bằng đá nổi bật trên tủ chậu gỗ mộc, ngăn kéo bằng gỗ và sơn tường màu xanh nước biển tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Bức tượng trang trí trên kệ tủ chậu hỗ trợ và hoàn thiện bầu không khí thanh bình.

Phong tam mau xanh nuoc bien va tu dep

Phòng tắm Châu Á với tường màu xanh nước biển và ngăn kéo bằng gỗ

Trong không gian thiết kế phòng tắm này, nổi bật trên tổng thể màu trắng là bức tường được phối màu theo kiểu trừu tượng làm nổi bật khu vực đặt sen tắm. Bạn sẽ cảm thấy như đang ở giữa đại dương. Một bầu không khí thanh bình và bắt mắt được tạo nên chỉ từ một điểm nhấn nghệ thuật suy nhất. Thay vì sử dụng sen tắm thường, sen tắm âm tường được chủ nhà lựa chọn vừa tiết kiệm không gian lại giúp cho phòng tắm gọn gàng hơn. Vách ngăn kính trong suốt đảm bảo nước không bắn ra khu vực xung quanh.

Phong tam mau xanh lam

 Thiết kế phòng tắm thanh bình với sơn tường màu xanh lam

Sự kết hợp giữa màu xanh lam và màu sắc xám trung tính tạo ra một cái nhìn Địa Trung Hải an yên. Bồn tắm màu xanh lam tự xây kết hợp với sơn tường đồng màu tạo khu vực nhấn nhá riêng. Bên cạnh đó là hệ tủ chậu với mặt bàn bê tông phủ bóng. Mẫu chậu rửa âm bàn đá kích thước trung bình được đặt nổi trên bề mặt. Gương gỗ và giỏ mây tre đan sử dụng đựng đồ đặt dưới khu vực chậu rửa tạo nên nét tự nhiên và nhẹ nhàng.

Phong tam phong cach Dia Trung Hai

Phòng tắm Địa Trung Hải với bồn tắm màu xanh lam và tủ chậu màu xám

Thiết kế phòng tắm này như một tác phẩm nghệ thuật mềm mại với mảng tường đầy màu sắc pastel đan xen. Hầu hết các thiết kế đều lựa chọn điểm nhấn vào khu vực tường chỗ đặt vòi tắm. Bảng màu nhẹ nhàng của sơn tường tạo điểm nhấn đồng thời mang đến bữa tiệc thị giác kết hợp cùng sen tắm tông màu bạc Crom cao cấp. Tất các các thiết bị vệ sinh như sen tắm, chậu rửa màu trắng cân bằng với tổng thể không gian. 

Phong tam phong cach mau trang hong

Ý tưởng sơn tường phòng tắm bắt mắt với bảng màu trắng xanh hồng pha trộn nhẹ nhàng

Tuy là phòng tắm nhỏ nhưng nhờ chiếc gương được sử dụng ở phía trên kệ tủ chậu đã tạo ra một tầm nhìn rộng và thoáng hơn.Gương này còn có thể đóng mở và phía sau nó là cả không gian cho bạn để đồ. Bức tường màu sơn xanh xám là điểm nổi bật của thiết kế phòng tắm này giúp cân bằng, hài hòa với cánh tủ màu nâu be. Bồn tắm màu trắng mang đến một cái nhìn mới mẻ với những đường nét tinh tế.

Phong tam mau xanh xam va voi bang dong

Tủ gương với chậu rửa trong phòng tắm màu xanh xám và vòi bằng đồng

Phòng tắm ấm cúng với tủ gỗ, mặt bàn bằng đá cẩm thạch trắng với chậu rửa âm bàn đá . Sơn tường màu xanh lam với các gợn sóng đan xen màu trắng, gương đôi hình bầu dục khung đen, đèn treo tường màu đen và gạch lát nền khảm. Tông màu thanh bình này mang đến một bầu không khí yên tĩnh và giống như spa.

Phong tam phong cach bai bien

Ý tưởng phòng tắm theo phong cách bãi biển với màu sơn phòng tắm xanh lam và tủ gỗ

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế phòng tắm cho trẻ em. Đừng bỏ qua thiết kế màu sắc nhã nhặn hải quân này. Trần nhà được sơn màu xanh da trời với gợn mây trắng. Nổi bật với tổng thể tường và gạch lát nền trắng xanh đan xen tạo nên màu sắc đáng yêu và đầy phong cách cho các thủy thủ nhí. Sử dụng cách lát gạch này làm tăng thêm kết cấu không gian. Hệ tủ chậu có cánh tủ sơn màu xanh lam kết hợp với mặt bàn màu trắng tạo ra một cái nhìn sạch sẽ và tươi mới.

Phong tam mau xanh xam voi tran son mau bau troi

Phòng tắm trẻ em màu xanh lam và trắng với trần sơn màu bầu trời

Ai biết rằng những viên gạch bông họa tiết cổ điển ngày xưa lại có thể phù hợp làm gạch lát nền nhà tắm. Những viên gạch cổ điển, tràn đầy năng lượng này làm tăng thẩm mỹ, nhấn nhá trang trí cho không gian phòng tắm này. Màu be đẹp mắt của phòng tắm tạo ra một bầu không khí ấm cúng. Bức tường này được sơn màu be vân trắng giả đá tinh tế.

Phong tam mau be nau ket hop voi gach bong lat san

 Phòng tắm màu be nâu kết hợp gạch bông lát sàn họa tiết

Nếu không gian phòng tắm quá nhàm chán, bạn muốn tạo thêm điểm nhấn thì hãy tham khảo ý tưởng này. Bức tranh tường cá cầu vồng này chạy dọc khắp các bức tường của phòng tắm phía trên mang đến không gian giải trí cho trẻ em với màu hồng, tím, xanh dương và xanh lá cây. Gạch lát sàn hình tròn đồng xu màu trắng kết hợp với xanh biển khiến các bé gái như được chìm đắm trong huyền thoại biển xanh.

Phong tam cho be gai dep

Ý tưởng sơn phòng tắm cho bé gái với bức tranh tường cá cầu vồng

Ngay cả khi bạn có một phòng tắm nhỏ, bạn có thể tạo ra một cái nhìn thu hút và rộng hơn với những bức tường màu xanh lam đan xen sắc trắng. Màu sơn tường trắng xanh này bao phủ toàn bộ các bức tường và tạo cảm giác như bầu trời. Ngoài ra phần gạch lát sàn nhà tắm được sử dụng gạch họa tiết đá cuội xanh lại càng khiến tổng thể không gian như một tác phẩm nghệ thuật.

Phong tam son mau xanh va trang

Ý tưởng sơn phòng tắm màu xanh và trắng

Một chiếc chậu rửa mặt nhỏ treo tường làm cho phòng tắm có cảm giác rộng hơn bằng cách để lộ nhiều diện tích sàn hơn. Lớp sơn phủ ngoài phòng tắm được sử dụng để tạo ra sự cân bằng, tỷ lệ và tương phản. Sơn tường màu xanh lam đậm tạo ra sự tương phản mạnh mẽ với các đặc điểm màu trắng kết hợp với đèn treo tường tạo nên ánh sáng ấm áp.

Phong tam mau den

Phòng tắm kiểu Ý tưởng sơn phòng tắm màu xanh lam và sơn phủ

Chọn màu sơn cho phòng tắm có thể phức tạp nhưng với 12 ý tưởng thiết kế phòng tắm đa màu sắc trên đây bạn đã có thể thấy mọi thiết kế bắt nguồn từ cảm hứng và mong muốn của gia chủ. Hãy cứ lên ý tưởng và tái thực hiện nó theo cách bạn muốn. Màu sắc phòng tắm nếu được lựa chọn cẩn thận sẽ giúp không gian tắm nhà bạn nâng lên tầm cao mới.