Ý tưởng thiết kế phòng tắm hiện đại thanh lịch và phong cách

Hình khối, vật liệu tự nhiên, kiểu dáng tối giản và phối màu cơ bản là những chiến lược thường được nghĩ đến đầu tiên khi thiết kế phòng tắm hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế phòng tắm, bạn sẽ được truyền cảm hứng từ những thiết kế dưới đây.

Sự kết hợp giữa màu trắng, xám và đá cẩm thạch mang đến vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại cho thiết kế phòng tắm này. Chậu rửa bằng đá cẩm thạch màu xám chạy dài đến gần bồn tắm cùng ngăn ngăn kéo màu trắng và bồn tắm bằng đá tạo nên một điểm nhấn lớn. Khung đen của những tấm gương tạo ra sự tương phản mạnh mẽ với bức tường trắng. Đèn treo tường mạ vàng đồng bên cạnh gương hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng này.

>>Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/xay-phong-tam-nen-rong-bao-nhieu-1508.html

Thiet ke phong tam hien dai anh 1

Trong phòng tắm hiện đại trang nhã này nổi bật với tủ chậu mặt đá cẩm thạch trắng, tủ gỗ óc chó, ốp tường bằng đá cẩm thạch chạy dọc từ tủ chậu lên đến hết tường. Tông màu nâu vàng be của tủ mang đến bầu không khí ấm cúng cùng vẻ ngoài thanh lịch Chiếc gương lớn được đặt làm riêng phản chiếu quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp và tạo ra một cái nhìn tuyệt đẹp. Đèn treo tường hình tròn đen trắng và các điểm nhấn như vòi chậu âm tường, ghế ngồi thư giãn màu đen mờ mang lại sức hấp dẫn đương đại.

Thiet ke phong tam hien dai anh 2


Thiết kế phòng tắm hiện đại này vẫn giữ được bầu không khí nhẹ nhàng và tươi sáng với tường gạch men trắng cổ điển, tủ gỗ sồi nâu xám và gạch lát nền giống như hàng trăm viên đá nhỏ gam màu nhạt màu xám nhạt. Khu vực tắm ướt ngăn cách bằng kính không khung gần như biến mất trong phòng. Tủ chậu bằng gỗ sồi nhạt mang đến cảm giác mộc mạc và được kết hợp với mặt bàn đá màu trắng, chậu rửa âm bàn đá và vòi chậu màu đen. Tủ gương lớn tạo cảm giác không gian phòng tắm rộng hơn. Bồn tắm có chân đế màu trắng tạo ra một cái nhìn đối xứng đẹp mắt với cửa sổ đón nắng tự nhiên.

Thiet ke phong tam hien dai anh 3

Chúng tôi thích ý tưởng phòng tắm hiện đại có bồn tắm đặt cạnh cửa sổ. Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của không gian ngoài trời trong khi tắm. Hình dáng cong của bồn tắm và bộ vòi màu đen mờ tạo vẻ đẹp hiện đại. Sàn và tường bê tông góp phần tạo nên bầu không khí thư giãn và đẹp mắt.

Thiet ke phong tam hien dai anh 4

Xây dựng nhà vệ sinh trên tầng áp mái luôn đòi hỏi thiết kế phức tạp nhưng bạn có thể cố gắng tối đa hóa không gian sử dụng với đồ nội thất. Trong phòng tắm gác mái nhỏ này, tủ chậu màu xanh xám hoàn toàn phù hợp giữa các bức tường và trở thành một món đồ nội thất nổi bật. Nó được kết hợp với mặt bàn màu đen và chậu rửa màu trắng. Những bức tường bê tông tạo ra một phông nền tuyệt đẹp cho phòng tắm hiện đại hơn. Tông màu xám, xanh, trắng và đen được kết hợp hoàn hảo.

Thiet ke phong tam hien dai anh 5

Màu xanh hải quân là một màu hoàn hảo cho thiết kế phòng tắm hiện đại, màu đen tối giản và khi nó kết hợp với đá cẩm thạch, sẽ thể hiện vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian. Phòng tắm này mang đến sự đặc biệt với bồn rửa bằng đá cẩm thạch màu xanh nước biển được đặt giữa hai bức tường. Một gờ chìm nhỏ ngay trong bồn để lọ hoa trang trí và xà phòng. Gương khung viền vàng bằng đồng và đèn treo tường giả đá cẩm thạch hài hòa với sơn tường màu xanh nước biển.

Thiet ke phong tam hien dai anh 6

Cảm hứng cho một phòng tắm hiện đại lớn tủ chậu chạy dài màu trắng, chậu rửa đặt bàn thiết kế mảnh. Mặt bàn tủ chậu màu xám nhạt kết hợp với gương lớn không khung, vòi chậu màu đen, tường trắng và sàn bê tông mang đến sự trang nhã nhẹ nhàng. Khung cửa sổ lớn mở ra khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp tạo điểm nhấn và với chậu cây rủ, tầm nhìn tuyệt đẹp này khiến bạn thư giãn tối đa sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thiet ke phong tam hien dai anh 7

Phòng tắm trang nhã có tủ chậu gỗ màu đen, mặt bàn đá màu trắng, chậu rửa đặt bàn. Điểm nhấn bằng vàng đồng và gạch đá cẩm thạch màu xám được sử dụng cả trên tường và sàn giúp nâng cao diện mạo tổng thể. Vòi bồn tắm và sen tắm mạ vàng góp phần tạo nên cảm giác sang trọng cho không gian. Một không cửa sổ lớn với rèm kéo vừa giúp không gian thông thoáng vừa để ánh sáng tự nhiên tràn ngập phòng tắm này.

Thiet ke phong tam hien dai anh 8

Thiết kế phòng tắm nhỏ không hề dễ dàng, tuy nhỏ gọn không hề tầm thường mà vẫn có sự hiện đại ở đây. Tủ chậu treo tường màu đen nổi bật nhất căn phòng trên bức nền ốp gạch ô vuông nhỏ màu trắng tạo lên một kết cấu đẹp mắt. Sàn gỗ mang đến sự ấm áp cho bầu không khí. Khu đặt bồn cầu tôn nền cao hơn và được ngăn cách bằng cửa trượt màu trắng. Đá granite màu xám muối tiêu được sử dụng từ mặt sàn đến bề mặt tường. Bồn cầu treo tường được sử dụng để tiết kiệm diện tích nhất.

Thiet ke phong tam hien dai anh 9

Đơn giản nhưng thanh lịch là những từ để nói về thiết kế phòng tắm hiện đại này. Một bồn tắm màu trắng đặt cạnh tường có thể tạo nên một phòng tắm đẹp. Những bức tường trắng và bồn tắm mang đến một cái nhìn sạch sẽ và tươi mới. Ghế đẩu gỗ vừa là vật dụng trang trí vừa để đồ nhằm tạo ra một bầu không khí ấm cúng và thân mật. Vòi bồn tắm gắn trên tường vừa tôn lên vẻ đẹp tổng thể lại không chiếm diện tích.

Thiet ke phong tam hien dai anh 10

Những chiếc tủ kiểu Cubby và sàn đá cẩm thạch màu nâu làm ấm tất cả bầu không khí màu trắng. Điều này giữ cho toàn bộ không gian có cảm giác đặc biệt và nhã nhặn. Khu vực tắm ướt được bao quanh bằng kính trong suốt. Sen tắm âm tường mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất và không tốn diện tích. Khung gương được thiết kế đặc biệt có thể trượt ngang sang 2 bên theo ý bạn muốn.

Thiet ke phong tam hien dai anh 11

Phòng tắm đen trắng này sử dụng rất nhiều loại gạch từ gạch lục giác nhỏ lát nền, gạch giả đá ngăn cách khu vực tắm ướt, gạch thẻ trắng ốp tường. Tất cả tạo nên một cái nhìn tươi mới, gọn gàng. Tấm đá cẩm thạch như một khối tách biệt giữa vòi hoa sen và nhà vệ sinh, tăng thêm cảm giác sang trọng.

Thiet ke phong tam hien dai anh 12

Phòng tắm hiện đại, mộc mạc có tủ chậu dài bằng gỗ, mặt bàn bê tông, chậu rửa đặt bàn, vòi chậu và 2 gương tròn kích thước lớn. Gạch ốp tường màu xám và sàn bê tông kết hợp hoàn hảo tạo cho không gian sự trang nhã. Bảng màu trung tính mang lại cảm giác êm dịu và thư thái. Kệ gỗ dưới bàn trang điểm cung cấp thêm không gian để khăn tắm. 

Thiet ke phong tam hien dai anh 13

Nhờ màu trắng và cửa sổ lớn mở rộng, phòng tắm này có một bầu không khí sáng sủa và rộng rãi. Tủ chậu lớn chạy dài với 2 chậu rửa âm bàn đá đôi mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái tạo không gian riêng tư cho người dùng. Đây cũng là xu hướng thiết kế được sử dụng nhiều trong năm nay. Gạch lát nền nhà tắm trắng xám tạo hiệu ứng chuyển giao không gian bắt mắt.

Thiet ke phong tam hien dai anh 14

Màu sắc rực rỡ xuất hiện trong phòng tắm này. Tủ chậu với mặt bàn trang điểm màu xanh lam và mặt bàn màu trắng tạo nên một điểm nhấn không gian và mang đến một cái nhìn đặc trưng. Tấm thảm có hoa văn đồ họa đầy màu sắc đặt trên nền gạch lát sàn hình lục giác lấp lánh ánh. Các điểm nhấn bằng vàng như khung gương và tay nắm tủ mang đến cảm giác cổ điển trong khi gạch thẻ màu trắng và cửa tắm kính khung đen tạo nên nét hấp dẫn hiện đại.

Thiet ke phong tam hien dai anh 15

Bảng màu trung tính mang lại cảm giác spa tổng thể trong phòng tắm hiện đại này. Gạch hình lục giác màu xám kết hợp với ván gỗ nhưng thay vì thẳng sắc nét, có nhiều nét truyền thống hơn và các bề mặt dường như quyện vào nhau. Sự kết hợp này mang lại một cái nhìn đặc biệt cho không gian này. Vòi bồn tắm, viền khung gương thang treo đồ màu đen hoàn thiện hơn tổng thể này.

Thiet ke phong tam hien dai anh 16

Những người yêu thích màu xanh lá cây chắc chắn sẽ thích thiết kế phòng tắm tuyệt đẹp này. Các chi tiết sang trọng và kết cấu tự nhiên kết hợp rất tốt trong không gian này. Những mảnh ghép gạch ở nền nhà tạo thành một khối lục giác lấp lánh. Bàn trang điểm và chậu cây nổi bằng gỗ tự nhiên hoàn thiện bầu không khí tự nhiên được tạo ra bởi các mảng màu xanh. Các bức tường bằng đá cẩm thạch và các điểm nhấn bằng vàng như vòi, bộ vòi hoa sen mang đến nét sang trọng thu hút khó cưỡng lại.

Thiet ke phong tam hien dai anh 17

Phòng tắm nhỏ này cho thấy tầm quan trọng của việc bố trí phòng tắm. Từng món đồ nội thất được đặt khéo léo và tối đa hóa không gian sử dụng. Hệ tủ chậu bằng gỗ với chậu rửa đặt bàn màu trắng tăng thêm sự ấm áp cho bầu không khí trong khi gạch ốp tường nhỏ màu trắng tạo vẻ tươi mới và sạch sẽ. Các vách ngăn bằng kính không khung của bồn tắm mang đến một cái nhìn liền mạch và mang lại cảm giác rộng mở và thoáng mát. Các điểm nhấn bằng đồng thau như vòi, bộ vòi hoa sen tạo nên nét sang trọng.

Thiet ke phong tam hien dai anh 18

Cảm hứng cho một phòng tắm lớn hiện đại với chậu rửa đôi và mặt bàn bằng đá cẩm thạch trắng sáng nổi bật trên kệ tủ bằng gỗ nâu đậm. Gương nhà tắm không viền kích thước lớn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian. Các điểm nhấn bằng đồng như vòi chậu rửa, sen tắm mang đến sự rung cảm cổ điển cho bầu không khí. Bức tường ngăn cách bằng kính không khung của phòng tắm cung cấp một cái nhìn liền mạch và cho phép những viên gạch ốp tường nổi bật.

Thiet ke phong tam hien dai anh 19

Vẻ ngoài hiện đại này mang đến một không gian tối giản và thư giãn. Gạch ốp tường màu đen tạo điểm nhấn trong khi tủ chậu bằng gỗ và các chi tiết bằng gỗ khác mang lại sự ấm áp cho bầu không khí. Ngoài ra, kết cấu gỗ phá vỡ vẻ mạnh mẽ và sắc nét của màu đen. Đèn treo thả trần hình tròn trong suốt kết hợp với gương đôi treo tường giúp mở rộng không gian hiệu quả và đầy sự trang nhã.

Thiet ke phong tam hien dai anh 20

Phòng tắm này cũng được xây dựng gần như hoàn toàn bằng bê tông và mang lại cho nó một sự hiện đại và trang nhã. Tấm gương lớn không khung chạy dài vừa khuếch đại khiến không gian dài hơn và phản chiếu lại bức tường bê tông. Hệ chậu đặt bàn đôi tăng thêm khả năng sử dụng.

Thiet ke phong tam hien dai anh 21

Chúng tôi yêu thích sắc màu xanh da trời và trắng vân đá ốp tường phần khu vực tắm ướt. Tất cả mang đến cảm giác đại dương mát mắt, thanh bình. Tủ chậu vệ sinh với mặt đá trắng tạo cái nhìn đơn giản thu hút mọi sự chú ý. Vòi chậu và sen tắm màu đen tạo ra sự tương phản nhưng nổi bật không gian.

Thiet ke phong tam hien dai anh 22

Ý tưởng phòng tắm hiện đại thanh lịch và phong cách trên là cách bạn có thể hoàn thiện phòng tắm nhà mình lên một tầng cao mới. Hãy tôn trọng ý kiến cá nhân cũng như gu thẩm mỹ của bạn.