7 kỹ thuật trang hoàng nhà tắm ai cùng cần biết

Trang hoàng nhà tắm là việc khiến nhiều gia đình băn khoăn vì không biết nên bắt đầu từ đâu chọn thiết bị vệ sinh nào để làm mới và điểm tô cho phòng tắm thêm nhỏ xinh. Hãy biên soạn 7 kỹ thuật trang hoàng nhà tắm bạn nên biết để học hỏi kinh nghiệm hữu ích nhé! 

 
1. Chọn màu sắc nhẹ
 
Để tạo được điểm nhấn cho phòng tắm thì lựa chọn màu sắc là việc chẳng thể thiếu được. Màu sắc ngh 5 làm cho bất kỳ không gian nào cũng trở nên cởi mở và thoáng đạt hơn. Vì thế theo chuyên gia thiết kế phòng tắm, nó là giải pháp toàn hảo cho một phòng tắm nhỏ Sự lựa chọn lý tưởng bao gồm màu vàng nhạt của ánh nắng mặt trời buổi sáng, ánh sáng xanh gợi nhớ nước và bầu trời, màu xanh lá cây mát mẻ cho thấy sự thanh thản của tự nhiên. Đối với phòng tắm gia đình thì sự kết hợp giữa màu trắng và các tông màu khác luôn tạo nên một không gian sạch sẽ và yên tĩnh. 
 
Phong nha tam nhe nhang
 
2. Nâng cao trần nhà 
 
Một kỹ thuật hay theo chuyên gia thiết kế nội thất phòng tắm đẹp chính là nâng cao trần nhà. Một bức tường màu đậm ở nửa trên của căn phòng sẽ góp phần tăng chiều cao đồng thời lôi kéo thị giác tập trung lên phía trên. Bạn cũng có xác xuất tạo ảo giác không gian bằng cách thêm các thanh dầm đúc lên trần nhà và sơn bằng màu sắc có sắc độ nhẹ hơn so với màu tường. 
 
Nang cao tran nha
 
3. Gác lên trên không rèm cao 
 
Sử dụng rèm bồn tắm để tạo ra ảo giác về chiều cao. Chẳng những thế, giải pháp này còn tạo sự giàu có lịch sự cho không gian ngồi nghỉ. Bạn có xác xuất sử dụng một chiếc rèm điều khiển thay vì kiểu rèm truyền thống và lựa chọn Nguyên liệu vải ít thấm nước. Hãy thử một khung rèm cong bao quanh bồn tắm để tạo tâm điểm thu hút và làm cho không gian phòng tắm có cảm giác lớn hơn. 
 
Rem nha tam
 
4. Dùng gương lớn 
 
Chuyên gia thiết kế nội thất phòng tắm đương đại lưu ý bạn có xác xuất dùng gương lớn để trang hoàng nhà tắm. Gác lên trên không một chiếc gương lớn trên bồn rửa phòng tắm hoặc chuye điểm trang để tăng không gian hình ảnh và tạo hiệu ứng phản chiếu, gian lận diện tích. Nâng cao phong cách của gương bằng việc thêm một khung đúc trang hoàng. Bạn có xác xuất treo thêm một tấm gương nhỏ hơn ở phía đối diện, đủ lớn để phản chiếu đầu và vai của bạn. 
Guong lon trong nha tam
 
5. Ánh sáng 
 
Ánh sáng có vai trò quan yếu trong một không gian, đặc biệt là đối với không gian nhỏ hẹp. Hãy cố gắng thiết kế sao cho có xác xuất khai khẩn ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng không chỉ rộng thoáng mà còn sạch sẽ và khô ráo hơn. Ví như chẳng thể tiếp cận ánh sáng tự nhiên thì hãy chú trọng thiết lập ánh sáng nhân tạo, đặc biệt là ở chuye chung quanh gương và trần nhà Nên lựa chọn ánh sáng vàng ấm áp vì nó rất “nịnh” da. 
 
Nha tam dep voi anh sang
 
6. Giữ phòng tắm sạch sẽ và ngăn nắp 
 
Khi trang hoàng nhà tắm thì việc chẳng thể lượng thứ chính là giữ cho phòng tắm luôn sạch sẽ và ngăn nắp Một phòng tắm sạch sẽ với thiết bị vệ sinh và ngăn nắp trông lớn hơn là một căn phòng cầu kỳ và nhiều Thiết bị vệ sinh viglacera. Phòng  thiết bị vệ sinh tắm này chứa khá ít đồ đoàn , tất cả đều đồng nhất trong một màu sắc ấm áp tạo cảm giác gần gụi cho không gian phòng tắm với thiết bị vệ sinh viglacera Đề can tường sinh động cũng giúp cho các bức tường trông thể hiện tâm trạng rất vui và sinh động hơn. 
Giu phong tam luon sach se
 
7. Lựa chọn vách tắm trong suốt 
 
Thay vì một bức rèm bồn tắm bạn có xác xuất lựa chọn một bức vách trong suốt để tạo ra ảo giác quang học chậu rửa viglacera tầm mắt không bị ngăn cản bởi những vách kín để khiến cho một phòng tắm nhỏ bé trông thông đạt các ngả hơn. 
 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Nhà tắm