Xu hướng lựa chọn bồn cầu của gia đình trẻ

Trong không gian phòng tắm, bồn cầu được biết đến là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu nhằm đảm bảo tính tiện nghi. Vậy nên, khi lựa chọn, người tiêu dùng hướng đến các tiêu chí bền đẹp, chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết xu hướng chọn bồn cầu của gia đình trẻ trong bài viết dưới đây nhé.

1. Lựa chọn bồn cầu kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Tính thẩm mỹ là tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua bồn cầu. Theo xu hướng của thời đại, không gian thể hiện cái gu cá nhân của gia chủ, khắc họa rõ nét sự tinh tế của người dùng. Đó là lý do khiến các gia đình trẻ ngày càng chú trọng vào thiết kế, kiểu dáng của bồn cầu. Xu hướng ưa chuộng những loại mẫu mã đẹp, đáp ứng nhiều phong cách trang trí. 

Xu huong lua chon bon cau cho gia dinh tre

Bên cạnh đó, kích thước bồn cầu cân đối và hài hòa với diện tích phòng tắm cũng được các gia đình trẻ chú trọng. Việc này góp phần cho không gian phòng tắm được sắp xếp hợp lý, có khoảng trống vừa phải để thuận tiện di chuyển. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bồn cầu từ 1 khối, 2 khối, treo tường với đa dạng kích thước đáp ứng mọi diện tích sử dụng.

Nếu không gian phòng tắm nhỏ, thì nên chọn các mẫu bồn cầu treo tường, bồn cầu 2 khối để tối ưu diện tích sử dụng. Ngược lại, không gian phòng tắm lớn như phòng tắm biệt thự, phòng tắm master thì sẽ phù hợp với các mẫu bồn cầu 1 khối sang trọng và đẳng cấp. 

- Một số mẫu bồn cầu liền khối đẹp -

Xem them

2. Lựa chọn bồn cầu chất liệu bền đẹp, kháng khuẩn

Trong thời gian gần đây, tình hình bệnh dịch ngày càng diễn biến càng phức tạp, con người có xu hướng quan tâm đến sức khỏe và lựa chọn thiết bị vệ sinh an toàn và thân thiện. Vậy nên xu hướng của các gia đình trẻ hiện nay là các loại bồn cầu chất liệu tốt tích hợp khả năng chống bám bẩn hiệu quả, từ đó hạn chế tối đa sự phát triển của các loại virus vi khuẩn có hại. 

Lua chon bon cau theo chat lieu

Hiện nay trên thị trường, các dòng bồn cầu Viglacera, bồn cầu Inax, bồn cầu Toto,... và loạt các thương hiệu đình đám khác đều đầu tư và phát triển công nghệ men sứ kháng khuẩn siêu nhẵn mịn, chống ố vàng, bám bẩn và dễ dàng làm sạch. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Ag+ Ceramic của thương hiệu Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia, cực kỳ trơn láng, tăng độ mịn màng, không cho phép sự kết dính dù là siêu vi khuẩn nhỏ, giữ cho bề mặt luôn bóng sáng, sạch sẽ. 

3. Lựa chọn bồn cầu tiết kiệm nước khi sử dụng

Ý thức của người dân về vấn đề môi trường ngày càng rõ rệt. Đó là lý do khiến cho các gia đình trẻ quan tâm hơn nhiều về vấn đề một chiếc bồn cầu có khả năng tiết kiệm nước tốt hay không. Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, các thương hiệu lớn đã cho ra mắt thêm nhiều mã sản phẩm sở hữu chức năng xả xoáy siêu mạnh mẽ, hoạt động tối ưu đẩy bay các vết bẩn mà vẫn tiết kiệm nước hiệu quả. 

Lua chon bon cau tiet kiem nuoc

Hiện nay, người tiêu dùng đánh giá cao loại bồn cầu 2 chế độ xả hơn hẳn loại 1 chế độ xả. Bởi lẽ, loại 2 chế độ phân chia rõ rệt mức xả yếu và xả mạnh, thuận tiện khi dùng cũng như tiết kiệm nước hiệu quả. Còn loại 1 chế độ xả sẽ gây lãng phí nước trong trường hợp người dùng chỉ đi tiểu nhẹ. 

- Một số mẫu bồn cầu tiết kiệm nước -

Xem them

4. Lựa chọn bồn cầu có tính năng thông minh

Ngoài các yếu tố hài hòa về thẩm mỹ, thân thiện và an toàn thì các gia đình trẻ hiện nay chú trọng rất nhiều đến tính tiện nghi của sản phẩm. Một loạt các tính năng hiện đại như vòi rửa trước sau, nắp đóng êm tự động không chạm, cơ chế sưởi ấm dễ chịu, tự động sấy khô tiết kiệm giấy lau sẽ đảm bảo cho người dùng một không gian vệ sinh lý tưởng, tiện lợi nhất. Không chỉ vậy, vì là dòng bồn cầu cao cấp nên vẻ bề ngoài cũng được chau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ đảm bảo cho nhà tắm thêm phần sang trọng hơn. 

Bon cau thong minh

Tùy vào nhu cầu và số lượng thành viên mà mỗi gia đình sẽ lựa chọn cho mình những tiện ích khác nhau. Đối với gia đình có người già, trẻ nhỏ muốn việc vệ sinh nhanh gọn và dễ dàng hơn sẽ ưu tiên chọn các mẫu bồn cầu thông minh có kèm vòi rửa tự động trước sau. Còn với những gia đình yêu thích sự tối giản thì sẽ lựa chọn các dòng bồn cầu cơ bản. 

- Một số mẫu Bồn cầu thông minh nên chọn -

Xem them

5. Lựa chọn bồn cầu thương hiệu Việt

Nhiều gia đình có suy nghĩ phải chọn lựa thiết bị vệ sinh nhập khẩu để thể hiện đẳng cấp và đảm bảo chất lượng bền vững. Tuy nhiên, dần dần suy nghĩ này đã thay đổi. Ở thời điểm hiện tại, các gia đình trẻ dần quan tâm và đánh giá cao các dòng bồn cầu đến từ thương hiệu trong nước. Bởi lẽ, các sản phẩm này không ngừng được cải tiến, sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn khắt khe và có mẫu mã đẹp không hề thua kém những dòng bồn cầu nhập ngoại. 

Bon cau thuong hieu Viglacera

Không chỉ đáp ứng cả về tính thẩm mỹ và chất lượng, các dòng bồn cầu của thương hiệu trong nước còn có mức giá rẻ, phải chăng giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí. Chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ tư vấn tiện lợi, sẵn hàng trong nước nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt cũng như đảm bảo các quyền lợi sau mua. 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu bồn cầu chất lượng và uy tín, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng từ mức giá, mẫu mã cho đến tính năng tiện lợi. Rất mong với bài viết chia sẻ trên đây, các gia đình trẻ sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và dựa vào đó để chọn lựa ra cho mình chiếc bồn cầu ưng ý nhất. 

Tác giả bài viết: Showroom Viglacera

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net