Các mẫu bồn cầu trẻ em, bé mầm non chất lượng

Các mẫu bồn cầu trẻ em mầm non chất lượng luôn là vấn được được quan tâm bởi các trường học, gia đình có con nhỏ. Bồn cầu trẻ em được thiết kế đặc biệt để phù hợp với kích thước và nhu cầu của trẻ nhỏ, giúp bé làm quen dần với việc đi vệ sinh tự lập. Chọn được bồn cầu tốt cho bé yêu là điều khá quan trọng trong việc chăm sóc và bảo vệ các con. 

1. Vì sao nên chọn bồn cầu cho trẻ nhỏ?

Chọn bồn cầu cho trẻ nhỏ là điều cần thiết, giúp đảm cấu trúc, kích thước nhỏ nhắn cho con dễ dàng sử dụng. Bồn cầu phù hợp còn giúp. Bồn cầu trẻ em không chỉ mang lại sự tiện lợi cho bé mà còn giúp bố mẹ dễ dàng vệ sinh và chăm sóc bé.

Bon cau tre em

Đảm bảo an toàn: Bồn cầu nhỏ, kích thước phù hợp sẽ tương xứng với thể trạng, chiều cao của bé, giúp con dễ dàng sử dụng và hạn chế các sự cố.

Thiết kế bắt mắt, phù hợp với sở thích của con: Mang lại sự thoải mái và dễ chịu, hào hứng cho con yêu trong quá trình sử dụng.

Giúp bé đi vệ sinh đúng tư thế: Bồn cầu phù hợp với cơ thể con, giúp con đi vệ sinh đúng tư thế. Từ đó bảo vệ khung xương cho con phát triển một cách toàn diện và hình thành thói quen đi vệ sinh đúng.

Giúp con tự lập, biết cách tự vệ sinh cá nhân: Con sẽ không cần phụ thuộc vào sự trợ giúp của người lớn nữa, bởi bồn cầu rất dễ dàng để thao tác, chỉ cần ấn nút xả nước là có thể làm sạch mọi chất thải.

Bon cau mam non

2. Các tiêu chí khi lựa chọn bồn cầu trẻ em 

Kích thước phù hợp với trọng lượng cơ thể: Kích thước bồn cầu trẻ em được sử dụng phổ biến hiện nay là 52x31,5x51cm (dàixrộngxcao). Mẫu bồn cầu này phù hợp với chiều cao, thể trạng của các bé mầm non, đem đến cảm giác thoải mái và an toàn cho trẻ.

Bon cau cho be

Thiết kế phù hợp với sở thích của con: Kiểu dáng, màu sắc, họa tiết phù hợp với tích cách và sở thích của các bé sẽ tạo cảm giác vui vẻ khi sử dụng. Từ đó tạo sự thoải mái, thích thú khi đi vệ sinh. 

Phù hợp với không gian: Kích thước, màu sắc bồn cầu cần phù hợp với thiết kế nhà vệ sinh để bảo toàn tính thẩm mỹ cho công trình.

Giá cả hợp lý: Bạn nên chọn mẫu bồn cầu có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế, tránh lãng phí. Đặc biệt những nơi cần lắp đặt số lượng lớn như các trường mầm non.

Chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng: Bạn nên tìm hiểu và chọn lựa nhà cung cấp bồn cầu chính hãng, uy tín để mua sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho các con. Bạn cũng cần quan tâm tới chính sách bảo hành và quyền lợi của bản thân.

Bon cau tre mam non

3. Các mẫu bồn cầu nên chọn cho trẻ em

3.1 Bồn cầu trẻ em Inax

Bồn cầu Inax tích hợp nhiều tính năng hiện đại như tự động chiếu sáng, sưởi ấm bệ ngồi, tiết kiệm nước.. đem đến cảm giác thoải mái cho các con. Van xả dạng cầm tay dài rất dễ sử dụng, có thiết kế vịn tay riêng tiện lợi cho bé. Với thiết kế tối giản, tinh tế, mẫu bồn cầu trẻ em đến từ nhà Inax ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình trường học.

Bon cau tre em Inax

 

3.2 Bồn cầu trẻ em Viglacera

Bồn cầu trẻ em Viglacera được ưa chuộng bởi độ bền vượt thời gian, mẫu mã đẹp mắt. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ kháng khuẩn cao cấp, chống ố vàng, đảm bảo vẻ đẹp bền bỉ và ngăn ngừa các bệnh tiêu hóa nhiễm khuẩn cho trẻ nhỏ. Một số mẫu bồn cầu Viglacera rất đáng trải nghiệm đó là.

Bon cau tre em Viglacera

 

3.3 Bồn cầu trẻ em MAJST

Nhờ kích thước nhỏ gọn, đa dạng màu sắc, bồn cầu trẻ em MAJST ngày càng được nhiều gia đình Việt Nam và các trường mẫu giáo lựa chọn. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp với khả năng chịu nhiệt tốt, bền bỉ, tuổi thọ cao. Nếu bạn đang quan tâm tới thương hiệu này thì không thể bỏ qua những mẫu bồn cầu sau:

Bon cau tre em Baby MAJST

Bồn cầu trẻ em Baby MAJST

3.4 Bồn cầu trẻ em Cotto

Bồn cầu Cotto đa dạng mẫu mã, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với vóc dáng của bé. Thiết kế vô cùng dễ thương như hình trứng vỡ, kết hợp cùng các tông màu ngộ nghĩnh như hồng, xanh, vàng.. đem đến không gian vệ sinh đáng yêu và thu hút.

Bon cau tre em Cotto C15017

3.5 Bồn cầu trẻ em TOTO

Với mẫu mã đáng yêu, màu sắc bắt mắt, bồn cầu trẻ em TOTO phù hợp cho các bé có thể tự đi vệ sinh mà không cần sự trợ giúp của phụ huynh. Kiểu dáng tối giản, ít góc cạnh; nắp bồn cầu có thiết kế chắn nước tiểu giúp đảm bảo vệ sinh cho người dùng. Tay vịn thuận tiện giúp con bám víu chắc chắn, không bị ngã khi sử dụng.

Bon cau tre em TOTO CW425J

3.6 Bồn cầu trẻ em Thiên Thanh

Bồn cầu Thiên Thanh ngày càng được sử dụng rộng rãi ở các trường mẫu giáo, mầm non. Thiết kế bồn cầu dạng 1 khối, 2 khối, ứng dụng công nghệ Cleanmax giúp xả sạch nhanh chóng, tiết kiệm nước và mang lại sự tiện nghi cho bé khi sử dụng. Cùng Hải Linh điểm qua những mẫu bồn cầu được yêu thích nhất hiện nay.

Bon cau tre em thien thanh

3.7 Bồn cầu trẻ em NP

Bồn cầu trẻ em NP đa dạng màu sắc, thiết kế tai thỏ đáng yêu mang đến vẻ đẹp tinh nghịch cho không gian vệ sinh. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm được trang bị tính năng xả tiết kiệm nước, phù hợp với tài chính của rất nhiều gia đình. Một số dòng bồn cầu trẻ em NP sở hữu vẻ đẹp ấn tượng đó là:

Bon cau tre em NP

 

3.8 Bồn cầu trẻ em Navier

Với kích thước nhỏ, màu sắc tươi sáng, bồn cầu Navier đem đến vẻ đẹp độc đáo và bắt mắt cho không gian. Thiết kế nắp đóng êm giúp hạn chế va đập, chất liệu sứ thuần khiết đảm bảo an toàn cho các con trong quá trình sử dụng. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu bồn cầu Navier được bán chạy như sau.

Bon cau tre em Navier

 

3.9 Bồn cầu trẻ em Caesar

Bồn cầu Caesar là dòng sản phẩm có giá tốt, kiểu dáng hiện đại phù hợp với chiều cao của các em bé mầm non. Với khả năng tiết kiệm nước, dễ dàng lau chùi và vệ sinh, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình công cộng khác nhau. Những mẫu bồn cầu trẻ em được yêu thích như:

Bon cau tre em CT1026-36CM

 

Vừa rồi, Hải Linh đã chia sẻ thông tin về các mẫu bồn cầu trẻ em, bé mầm non chất lượng. Hy vọng bạn đọc đã chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho không gian của mình. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng!