Tin tức tổng hợp

10 mẫu chậu rửa nhìn là muốn mua về dùng

10 mẫu chậu rửa nhìn là muốn mua về dùng

Các mẫu chậu rửa độc đáo luôn mang tới những điểm nổi bật căn phòng tắm của bạn lên rất nhiều. Sau đây là 10 mẫu chậu rửa mặt có thiết kế lạ và đẹp dành cho các bạn tham khảo nhé!

4 điều tối kị về làm nhà vệ sinh

4 điều tối kị về làm nhà vệ sinh bạn nên biết

Rất nhiều người đã không biết đến vai trò quan trọng của hệ thống thông gió khi thiết kế thiết bị vệ sinh viglacera phòng tắm bởi chúng là nguồn trao đổi không khí duy nhất trong căn phòng khép kín với bên ngoài .

Sức mạnh minh chứng của Thương hiệu Viglacera

Sức mạnh minh chứng của Thương hiệu Viglacera

Viglacera đã sản xuất dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng gốm sứ theo tiêu chuẩn châu Âu với nhiều kiểu dáng độc đáo theo phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng, quý phái. Hải Linh đang cung cấp thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hà Nội và cả nước.

Phong tam noi cam xuc thang hoa cho gia dinh ban

Phòng tắm nơi cảm xúc thăng hoa cho gia đình bạn

Phòng tắm là nơi mà Ngày ngày chúng tôi đều phải bước vào. Đó là nơi để bạn tẩy sạch những bẩn thỉu, mệt mỏi sau một ngày bươn chải với cuộc sống. Chính bởi thế, hơn bất cứ nơi nào khác căn phòng này cần có sự thoải mái cho người sử dụng.

Làm đẹp nhà tắm chào đón mùa hè

Làm đẹp nhà tắm chào đón mùa hè

Phòng tắm đẹp ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ chung của toàn bộ căn phòng cũng như cảm giác của người sử dụng . Chính vì vậy trang trí nhà tắm là việc tất cả chúng ta nên làm . Tuy nhiên các bạn cũng nên lưu ý vào mỗi mùa khác nhau thì có những cách trang trí riêng biệt .

Mua sen voi Viglacera chinh hang

Mua sen vòi viglacera chính hãng như thế nào

Bạn đang muốn chọn mua sen vòi Viglacera cho nhà tắm nhà mình. Bạn chưa biết cách chọn mua sen vòi tốt và hàng chính hãng như thế nào. Showroom Hải Linh xin tư vấn cho các bạn một số mẹo để mua được sen vòi chính hãng của nhà sản xuất nhé!

Trang trí nhà ở với phong cách mới

Trang trí nhà ở với phong cách mới

Nhà vệ sinh của bạn đã lâu và cũ. Bạn đang muốn tạo ra một không gian thiết bị vệ sinh mới cho căn phòng tắm của gia đình bạn nhưng lại không có nhiều tiền. Showroom Hải Linh xin tư vấn một số mẹo hay như sau:

Trang hoàng phòng tắm độ đáo với không gian lý tưởng

Trang hoàng phòng tắm độ đáo với không gian lý tưởng

Trang hoàng phòng tắm độ đáo, tiện nghi sẽ giúp chủng viện ngồi nghỉ tối đa. Những mẹo hữu dụng dưới đây của Hải Linh sẽ giúp bạn có những ý tưởng sáng tạo cho phòng tắm của mình.

Vệ sinh bàn cầu đúng cánh không hại bàn da tay

Vệ sinh bàn cầu đúng cánh không hại bàn da tay

Vệ sinh bàn cầu viglacera có khả năng là một công việc rất khủng khiếp, nhưng tiếng tăm tốt nó nhu yếu và chí ít cũng không quá Rắc rối. Làm đúng cách giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng, mà vẫn đạt công hiệu.

7 kỹ thuật trang hoàng nhà tắm ai cùng cần biết

7 kỹ thuật trang hoàng nhà tắm ai cùng cần biết

trang hoàng nhà tắm là việc khiến nhiều gia đình băn khoăn vì không biết nên bắt đầu từ đâu để làm mới và điểm tô cho phòng tắm thêm nhỏ xinh. Hãy biên soạn 7 kỹ thuật trang hoàng nhà tắm bạn nên biết để học hỏi kinh nghiệm hữu ích nhé!

  Trang trước  1 2 3 ... 78 79 80 ... 96 97 98  Trang sau