Trang hoàng phòng tắm độ đáo với không gian lý tưởng

Trang hoàng phòng tắm độ đáo, tiện nghi sẽ giúp chủng viện ngồi nghỉ tối đa. Những mẹo hữu dụng dưới đây của Hải Linh sẽ giúp bạn có những ý tưởng sáng tạo cho phòng tắm của mình.

Việc thêm công năng trang hoàng cho đồ dùng lưu trữ trong một phòng tắm nhỏ là một cách làm cực sáng ý và hiệu quả. Bạn nên thiết kế một vòng giữ màu xanh da trời kết hợp với bộ ly đồng trông khôn xiết sẽ khiến cho phòng tắm của bạn được đẹp hơn. Bên cạnh đó, khả năng lưu trữ của nó cũng không thua kém vô luận chiếc giá đồ nào. 

Trang hoàng phòng tắm độ đáo với không gian lý tưởng
 
Sự gọn gàng chính là một trong những bí quyết căn bản giúp phòng tắm độc đáo hơn. Ngoài việc chọn nội thất ăn nhập, bạn có xác xuất đóng thêm một thanh treo dài giúp có thêm nơi treo móc các đồ dùng ở không gian tắm rửa. Bạn sẽ thấy nhận được sự gọn gàng, tiện nghi khi bạn dành thời kì sắp đặt các phụ kiện nhà tắm, đồ dùng trên một chiếc khay nhiều ngăn lạ mắt và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt thế này. Bên cạnh đó, chiếc khay nhiều tầng còn gợi nhớ tới chiếc khay giàu có lịch sự tại các những không gian sống cao cấp nữa đấy. 
 
Bạn hãy những chai sữa tắm, dầu gội thường nhật bằng cách chuyển chúng sang bộ chai lạ mắt và sáng tạo như thế này. Sự đồng bộ và xinh xẻo của những chiếc chai sẽ giúp phòng tắm của bạn sinh động hơn một cách nhanh chóng. Với con đường rải sỏi đẹp mắt của các spa, chắc hẳn không ít người cảm thấy chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Trên thực tiễn, bạn có xác xuất tự trang hoàng phòng tắm nhà mình theo cách này chỉ với một tí khéo léo và tỉ mẩn. Không chỉ lạ mắt mà tấm thảm rải sỏi còn như kéo tự nhiên lại gần hơn với nhà bạn. 
  
Khay đựng đồ ở bồn tắm chỉ hiện ra ở các khách sạn cao cấp hay trong những bộ phim nhưng không phải vì thế mà bạn không được phép sở hữu một chiếc. Bạn sẽ có một chiếc khay tiện ích chỉ với chọn một tấm gỗ có kích cỡ vừa vặn với bề ngang bồn tắm. Nhờ đó, bạn vừa tắm vừa thong thả đọc sách vừa nhâm nhi ly sâm panh.  Mới nghe có vẻ không mấy liên tưởng nhưng nếu điểm tô cho chiếc gương bằng một bộ khung ngh ii và tươi mới hơn thì tức thì phòng tắm của nhà bạn sẽ đẹp hơn hẳn. Bạn hãy làm thử ngay đi, kiên cố sẽ mang lại bất ngờ đấy. 
 
 

Tác giả bài viết: Hải Linh