Làm đẹp nhà tắm chào đón mùa hè

Phòng tắm đẹp ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ chung của toàn bộ căn phòng và sự thỏa mái của người sử dụng. Chính vì vậy trang trí nhà tắm là việc tất cả chúng ta nên làm. Tuy nhiên các bạn cũng nên lưu ý vào mỗi mùa khác nhau thì có những cách trang trí riêng biệt.

Tổng hợp ý tưởng làm nên phòng tắm hiện đại với các cách trang trí nhà tắm vào mùa hè cũng như cách chọn phụ kiện phù hợp với nhà tắm đến tất cả các bạn cùng tham khảo .

1. Đặt phụ kiện hợp lí

Diện tích phòng tắm là yếu tố quyết định đến số lượng phụ kiện trong phòng. Đối với những phòng tắm rộng thì việc để những đồ dùng như khăn tắm, chậu rửa, giấy vệ sinh, đồ cần giặt không phải là vấn đề nhưng khi phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ thì lại là chuyện khác. Đồ đạc quá nhiều mà không được bố trí hợp lý sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Nếu phòng tắm quá hẹp, hãy tận dụng các khoảng bên ngoài để không gian bên trong phòng có thể mở rộng tối đa.

thiet bi ve sinh viglacera

Chúng tôi hướng dẫn bạn cách tiết kiệm không gian như sau: Phần tường bên ngoài của phòng tắm có thể làm nơi treo những chiếc khăn và những đồ lặt vặt khác. Đặt những chiếc giỏ nhựa hoặc mây bên ngoài đựng những quần áo cần giặt, Chỉ để những đồ cần thiết trong phòng tắm như sữa tắm, dầu gội, bàn trải…. tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái trong phòng.

2. Sắp xếp đồ dùng ngăn nắp

Ngoài bố trí nội thất phòng tắm gọn gàng thì sắp xếp đồ dùng một cách gọn gàng ngăn nắp là một trong những nguyên tắc bố trí phòng để tạo sự tiện lợi và thoải mái sử dụng bàn cầu cho người sử dụng. Phụ kiện trong phòng tắm được đặt một cách hợp lý không chỉ khiến cho căn phòng rộng và thoáng hơn mà còn làm đẹp không gian căn phòng.

Sap xep do dung ngan nap

Nếu có thể bạn hãy đặt một tủ đựng đồ nhỏ trong phòng tắm. Chiếc tủ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều chỗ để đựng những đồ dùng cần thiết trong nhà vệ sinh. Cần lưu ý khi sắp xếp đồ dùng phải tính đến yếu tố chiều cao của người sử dụng. Những đồ dùng của trẻ em nên đặt ở những vị trí thấp để tiện cho bé. Đồ đạc nên được sắp xếp thoáng, và nên vệ sinh tủ thường xuyên để tránh ẩm mốc.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Nhà tắm