TOP 20 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp 2024

Đa phần hiện nay nhà ở đều được thiết kế theo dạng nhà ống. Chính vì thế việc bố trí phòng khách nhà ống luôn được quan tâm nhiều hiện nay.  Bài viết dưới đây hãy cùng đi tìm hiểu 5 mẫu phòng khách nhà ống đẹp để có thêm ý tưởng thiết kế cho không gian gia đình mình. 

1. Phòng khách nhà ống chiều ngang 4m

Không gian phòng khách là nơi đầu tiên chúng ta bước vào. Vì vậy việc trang trí nội thất phòng khách đẹp quả thực là mối quan tâm của nhiều gia chủ. Hiện nay đa phần những ngôi nhà mặt đất thường có chiều ngang 4m. Đây được xem là những căn nhà có diện tích chật hẹp. Chính vì thế để bố trí sáng tạo, hiện đại là điều không hề dễ dàng với những nhà thiết kế. 

Phong khach nha ong 4m anh 1

Phòng khách nhà ống đẹp hiện đại được kết hợp giữa hai gam màu chủ đạo là trắng và xám mang đến cảm giác trẻ trung và sạch sẽ.

Phong khach nha ong 4m anh 3

Mẫu phòng khách nhà ống đẹp, các mảng tường trang trí đẹp, hợp phong thủy.

Phong khach nha ong 4m anh 5

Phòng khách bán cổ điển sang trọng được trang bị bộ sofa đơn giản, đèn chùm trang trí và bình hoa lớn với hoa văn cổ điển.

2. Phòng khách nhà ống ngang 5m

Mẫu phòng khách đẹp 5m tuy rộng hơn mẫu phòng khách rộng 4m nhưng không gian cũng rất chật hẹp. Mặc dù vậy không khó để tạo nên một không gian phòng khách đẹp và hiện đại Màu sắc hiện đại, không gian đủ rộng để bố trí các khung trang trí, cây cảnh với thiết kế đẹp mắt nhất. Những đường nét đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế, hiện đại sẽ giúp không gian phòng khách đẹp và bắt mắt.

Thiet ke phong khach nha ong 5m anh 2

Phòng khách nhà ống thường liên thông với không gian bếp. Trong thiết kế nhà ống mở, sự liên thông giữa hai không gian sẽ tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà.

Thiet ke phong khach nha ong 5m anh 3

Phòng khách sử dụng tông màu trắng hiện đại. Nhờ các hình khối co giãn và hệ thống đèn chiếu sáng tinh tế trên trần thạch cao tạo nên chiều sâu cho không gian.

Thiet ke phong khach nha ong 5m anh 4

Phòng khách sử dụng phào chỉ tạo tone màu trắng hiện đại. Không gian này còn liền kề với bếp tạo ra sự thông thoáng, dễ quan sát.

Thiet ke phong khach nha ong 5m anh 5

Nếu chiều ngang phòng khách gia đình bạn 5m cộng thêm với sự sáng tạo thì có thể lựa chọn cho mình kiểu thiết kế đẹp mắt như thế này. Nó tạo được điểm nhấn, sự thư thái và ấm cúng trong không gian nhà ở. 

3. Phòng khách nhà ống có cầu thang 

Trong phòng khách nhà ống nơi tiếp giáp giữa phòng khách và cầu thang thì nên bố trí vách ngăn. Nó sẽ giúp ngăn cách phòng khách và cầu thang, để mỗi không gian đều có được sự riêng tư cần thiết. Nhiều người nghĩ cầu thang phải to và dày. Tuy nhiên tùy theo thiết kế mà cầu thang vừa có giá trị thẩm mỹ cao, vừa đi lại thuận tiện là tốt nhất. Hiện nay các kiến ​​trúc sư đã đưa ra rất nhiều mẫu nhà có kiểu dáng khác nhau, thiết kế sao cho hài hòa và khéo léo nhất.

Phong khach nha ong co cau thang

Không gian phòng khách liên thông với bếp, bố trí cầu thang về một phía mang đến không gian rộng rãi và ấm áp cho ngôi nhà.

Phong khach nha ong co cau thang anh 2

Phòng khách của gia đình được thiết kế với cầu thang màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với nội thất cao cấp. Cách bài trí hợp lý tạo cho người nhìn cảm giác không bị gò bó khi bước vào nhà. Đây là một mẫu  khá đơn giản, lấy nâu ấm làm chủ đạo và nội thất phòng bếp màu gỗ tạo nên điểm sáng cho ngôi nhà. Đây là căn phòng khách thích hợp với những người mệnh Hỏa. 

4. Làm thế nào để tạo được điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

Tạo điểm nhấn trên tường 

Cách đơn giản hiện nay để tiết kiệm chi phí tạo không gian mới cho tường phòng khách là dán các họa tiết in trên gạch hoặc giấy dán. Nên chọn màu tương phản với màu tổng thể của phòng khách chung và đồ nội thất. Đặc biệt là tạo điểm nhấn cho căn phòng linh hoạt và không quá nhàm chán.

Tuong phong khach dep

Tạo điểm nhấn cho Nội thất 

Nội thất phòng khách là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt tổng thể cho căn phòng. Tránh sử dụng quá nhiều đồ nội thất cồng kềnh khi trang trí phòng khách làm giảm đi sự sang trọng và cao cấp của căn phòng.

Diem nhan noi that

Phụ kiện phòng khách tạo điểm nhấn

Để phòng khách đẹp, hiện đại, tiện nghi mà không rườm rà thì nội thất phòng khách nhà ống nên sử dụng thêm các phụ kiện độc đáo để sinh động. Có thể cân nhắc những phụ kiện như: tranh tường, thảm trải sàn, tựa lưng. gối sofa, đèn chùm, hoặc thêm cây xanh theo phong thủy gia chủ, …

Phu kien trang tri phong khach

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net