Bồn cầu Viglacera - 5 lý do không thể không rút hầu bao

Bồn cầu Viglacera là dòng bồn cầu bán chạy nhất, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nhưng là thương hiệu bồn cầu giá rẻ nên nhiều khách hàng e ngại không biết nên mua bồn cầu Viglacera hay không.

Trên thực tế, bồn cầu Viglacera là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua và tin tưởng là mình lựa chọn đúng bởi đây là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm, đem đến nhiều lợi ích cho người dùng.

1. Độ bền vượt trội

Bồn cầu Viglacera là thương hiệu Việt nên được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với tiêu chí mà số khách hàng Việt quan tâm chính là độ bền cao. Bên cạnh ưu điểm giá rẻ, độ bền lâu dài của bồn cầu Viglacera giúp người dùng có thể yên tâm không lo hỏng hóc và cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Thời gian bảo hành của các loại bồn cầu Viglacera chính hãng khá dài, giúp người dùng yên tâm sử dụng vì sẽ có Viglacera đồng hành trong suốt quá trình sử dụng bồn cầu để hỗ trợ mọi vấn đề.

Bon cau co do ben cao

2. Thiết kế hiện đại

Tuy là thương hiệu Việt nhưng Viglacera luôn chú trọng đầu tư khâu thiết kế và sản xuất bồn cầu Viglacera trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Italia nên sản phẩm mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng. Bồn cầu Viglacera có thể sử dụng thích hợp với mọi phong cách, mọi kiểu thiết kế phòng tắm hiện nay. Tất cả các dòng sản phẩm bồn cầu của Viglacera đều đảm bảo sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, thỏa mãn tốt mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Thiet ke hien dai

3. Mẫu mã đa dạng

Tương tự với các dòng sản phẩm khác, bồn cầu Viglacera cũng được sản xuất nhiều dòng sản phẩm với đa dạng về mẫu mã, đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho phòng tắm của khách hàng. Với sự phong phú này, các dòng sản phẩm bồn cầu của Viglacera đem tới sự phù hợp tối ưu nhất cho từng không gian phòng tắm.

Bồn cầu Viglacera hiện nay có 3 dòng sản phẩm chính là bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu 2 khối Viglacera, Bồn cầu thông minh Viglacera và bồn cầu âm tường Viglacera. Cả 3 dòng sản phẩm này đều có giá cả phải chăng, nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn tùy ý theo thiết kế, kích thước và giá cả. Bên cạnh đó, Viglacera còn cung cấp dòng bồn cầu thông minh cao cấp là bồn cầu điện tử Viglacera.

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bon cau 2 khoi Viglacera

Bon cau am tuong Viglacera

Bon cau dien tu Viglacera

4. Công nghệ hiện đại

Công nghệ men Nano nung là công nghệ nổi bật nhất phải kể đến của bồn cầu Viglacera. Công nghệ này làm tăng khả năng chống bám dính vết bẩn, chống nấm mốc, vi khuẩn nên bồn cầu luôn trắng sạch, không hình thành các vệt ố vàng, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người dùng, hạn chế tối đa mùi hôi khó chịu. Đây là công nghệ được các chị em đánh giá cao với dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera hiện nay. Bên cạnh đó, công nghệ tiết kiệm nước của bồn cầu Viglacera cũng giúp người sử dụng tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả.

Cong nghe hien dai

Công nghệ nắp đóng êm giúp người dùng bồn cầu cảm thấy thoải mái và dễ chịu do không gây tiếng ồn trong quá trình đóng, mở nắp. Ngoài ra, kỹ thuật xả rửa giúp xả rửa vết bẩn hiệu quả nhanh chóng mà không lo gây tiêu tốn nước.

5. Tiết kiệm chi phí

Thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung, bồn cầu giá rẻ Viglacera nói riêng có mức giá khá rẻ nên phù hợp với đa số các gia đình Việt. Ngay cả những sản phẩm bồn cầu Viglacera cao cấp cũng có giá cả phải chăng nên các gia đình có thể trang bị cho phòng tắm những sản phẩm chất lượng tốt mà chi phí hợp lý.

Tiet kiem chi phi

Vậy bạn còn thắc mắc gì với dự định mua bồn cầu Viglacera nữa không? Với một sản phẩm chất lượng và nhiều ưu điểm như vậy thì không ai lại nỡ từ chối mua về cho phòng tắm nhà mình. Nếu bạn muốn chọn mua bồn cầu Viglacera cho phòng tắm nhà mình, hãy liên hệ với Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh tại website www.thietbivesinhviglacera.net nhé

Tác giả bài viết: Hải Linh