Tân trang phòng tắm đón năm mới 2022

Phòng tắm được biết đến là không gian giúp vệ sinh của các thành viên trong gia đình. Đây cũng là nơi có không gian nhỏ nhất của các gia đình. Không gian này có tác động trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của chủ nhà. Đây cũng là nơi có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách đến thăm nhà trong dịp tết. 

Gần đến tết, các gia đình Việt thường dọn dẹp và tân trang lại nhà cửa để ngôi nhà trở nên đẹp đẽ hơn, cùng đón tài lộc năm mới. Dưới đây là một vài gợi ý chúng tôi muốn gửi đến bạn để nâng cấp phòng tắm trong dịp năm mới 2022. 

Mang màu sắc tươi sáng đến không gian phòng tắm

Màu sắc luôn là yếu tố tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của người dùng. Nếu bạn đang sở hữu một phòng tắm có sự tươi sáng, đẹp đẽ sẽ mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng dễ chịu. Ngoài ra màu sáng cũng khiến cho không gian trở nên thoáng đãng và hiện đại hơn. Nếu không có sở thích với những gam màu sáng thì có thể cân nhắc đến những gam màu trung tính. Màu trung tính được đánh giá là gam màu giúp đồ nội thất kết hợp với nhau dễ dàng nhất.

Phong tam mau vang

Còn nếu bạn là người thích phong cách ngọt ngào trẻ trung thì có thể lựa cho không gian phòng tắm của mình nhiều gam màu hơn. Ví dụ bạn có thể chọn màu xanh nhạt để mát mắt hơn, màu kem cổ điển sang trọng. Cùng với đó là rèm tắm màu hồng nhạt mang đến sự thanh lịch.

Sử dụng những mẫu bồn cầu mới

Trong phòng tắm, có thể khẳng định bồn cầu là thứ nhanh bị bẩn nhất và cũng dễ bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Chính vì thế bạn đừng để việc này kéo dài từ năm này sang năm kia. Một chiếc bồn cầu mới sẽ khiến cho không gian trở nên tươi sáng và sạch sẽ mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.

Thay bon cau moi

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc bồn cầu có tính đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thương hiệu lớn như Inax, TOTO, Viglacera đều được. Ngoài ra nếu có điều kiện kinh tế hơn thì có thể cân nhắc những sản phẩm của các thương hiệu như Grohe, American Standard

Thay chậu rửa cho phòng tắm

Hiện nay chậu rửa trong phòng tắm là một vật dụng không thể thiếu. Ngoài ra nó còn giúp định hình không gian và tạo ấn tượng tổng thể cho không gian này. Thế nhưng nếu bạn để một căn phòng tắm với một chiếc chậu rửa bám bẩn lâu và trầy xước sẽ khiến cho không gian trở nên cũ kỹ và tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. 

Thay chau rua moi

Chính vì thế, để năm mới đón tài lộc và may mắn dồi dào bạn có thể thay diện mạo cho phòng tắm bằng những mẫu chậu rửa có kiểu dáng đẹp với bề mặt sản phẩm sáng bóng. 

Bạn có thể cân nhắc những mẫu chậu rửa âm bàn để có thể tiết kiệm không gian trở nên gọn gàng, thoáng mát và dễ dàng vệ sinh hơn so với những sản phẩm lắp nổi. 

Nâng cấp thiết bị sen vòi 

Những sản phẩm sen vòi sau một thời gian sử dụng thường bị tích tụ rất nhiều cặn bẩn khiến cho bề mặt bị ố vàng và không được sáng bóng khiến chúng bị mất thẩm mỹ, gây hại cho sức khỏe của người dùng. Nếu những sản phẩm sen vòi của bạn đang gặp tình trạng này thì chắc chắn bạn nên thay thế chúng cho không gian phòng tắm rồi.

Nang cap sen tam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm sen tắm, vòi chậu của các thương hiệu khác nhau. Trong đó nổi bật lên đó là những sản phẩm sen tắm nhiệt độ. Tính năng ưu việt của sản phẩm là chức năng khóa an toàn duy trì ở nhiệt độ 38-40 độ C trong suốt quá trình sử dụng. Thiết bị này rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Ngoài ra cũng có thể kể đến một số sản phẩm có dạng tia nước đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Hãy chú ý đến chất liệu cấu tạo nên sản phẩm, vì một chất liệu tốt sẽ khiến cho sản phẩm có sự an toàn cho sức khỏe của người dùng. Trên thị trường hiện nay sen vòi được cấu tạo chủ yếu với chất liệu đồng thau nguyên chất, bề mặt phủ Cr/Ni nên giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, không bị ố vàng trong quá trình sử dụng.

Một số mẹo vặt tân trang phòng tắm 

Ngoài những cách làm trên, bạn có thể thêm vào phòng tắm những vật dụng như: cây xanh, tranh ảnh hay những phụ kiện phòng tắm khác để khiến cho không gian này trở nên bắt mắt hơn.

Cay xanh nha ve sinh

Cuối cùng, hãy luôn giữ cho không gian phòng tắm luôn sạch và sáng để có thể nghinh đón tài lộc về nhà nhé.