Những loại phễu thoát sàn chống mùi hôi và côn trùng tốt nhất

Phễu thoát sàn là một trong những vũ khí giúp ngăn cản mùi hôi bốc ngược lại từ đường ống nước thải. Không những vậy, sản phẩm này còn ngăn chặn rác, tóc và chất bẩn rơi xuống cống. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chức năng cũng như những loại phễu thoát sàn chống mùi hôi và côn trùng tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Phễu thoát sàn là gì? Tác dụng ra sao?

Phễu thoát sàn là phụ kiện thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm. Phễu thoát sàn chống mùi hôi là nhờ có cấu tạo đặc biệt gồm các mắt thoát nước dưới dạng lỗ tròn hoặc rãnh hở. Vậy tác dụng chính của phễu thoát sàn là gì?

Thoat san Viglacera dep

Phễu thoát sàn có tác dụng chính là thu thoát nước thải, các chất thải rắn, tóc rơi xuống đường ống gây tắc nghẽn. Không những thế, phễu thoát sàn còn có công dụng ngăn mùi hôi và côn trùng bò lên từ đường ống thoát nước thải. Chính vì vậy lựa chọn phễu thoát sàn là điều tất yếu và cần thiết để có phòng tắm thông thoáng và sạch sẽ.

2. Chọn phễu thoát sàn thế nào mới chuẩn

Bạn có biết phễu thoát sàn có nhiều loại với nhiều chức năng khác nhau. Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Một bộ phễu thoát sàn tốt sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi sử dụng nhà tắm. Vậy tiêu chí lựa chọn ở đây là gì?

Cach chon mua thoat san dep

Lựa chọn theo chất liệu

Có 2 chất liệu chủ yếu thường được dùng sản xuất phễu thoát sàn là Inox và đồng. Cả 2 vật liệu này đều cứng chắc và có độ bền cao, thích hợp sử dụng trong không gian ẩm ướt. Với không gian phòng tắm, nên chọn phễu thoát sàn chống mùi hôi bằng Inox 304, bởi không gian này bạn sẽ sử dụng rất nhiều hóa chất tẩy rửa, nếu không chọn loại tốt sẽ dễ bị rỉ sét. 

Ngoài ra với các khu vực như nhà bếp, quán ăn, cần đòi hỏi  thoát sàn kích thước lớn, nếu mua loại Inox sẽ cực kỳ tốn kém, thay vào đó hãy chọn loại phễu bằng đồng có tác dụng tương đương nhưng giá tốt hơn.

Lựa chọn theo kích thước

Kích thước phễu thoát sàn quyết định đến việc thoát nước bề mặt nhanh hay chậm. Thông thường các khu vực diện tích nhỏ thì phễu thoát sàn chống mùi tốt nhất nên chọn loại có kích thước 110x110 mm hoặc 150x150mm. Nếu diện tích rộng trên 10m2 nên chọn thoát sàn thiết kế chữ nhật kích thước 80x800 mm hoặc 80x600 mm với nhiều mắt lưới thoát hơn để làm tốt nhiệm vụ.

Lưu ý không nên chọn thoát sàn kém chất lượng vì dễ han gỉ, cong vênh, không đảm bảo được chức năng. Hơn nữa việc lắp đặt thoát sàn cũng cần đến các vật liệu và các thiết bị đi kèm nên nếu lắp rồi rất khó lắp lại cái mới khác, vừa tốn kém, vừa mất chi phí.

3. Các mẫu phễu thoát sàn chống mùi hôi và côn trùng tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh đều có mẫu phễu thoát sàn. Tuy nhiên Viglacera là thương hiệu của người Việt với chất lượng ổn định và giá cả phù hợp. Dưới đây là 2 gợi ý mẫu thoát sàn chống mùi hôi và côn trùng hiệu quả nhất bạn nên sở hữu ngay:

Phễu thoát sàn Viglacera Platinum P.73.350 

P.73.350 là mẫu sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại cực kỳ sang trọng. Sản phẩm có kích thước 120x120 mm kiểu dáng thiết kế dạng vuông, dày chắc. Phễu thoát sàn Viglacera Platinum P.73.350 sử dụng chất liệu Inox 304 cao cấp, có khả năng chống oxy hóa và hạn chế bị gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. 
Bề mặt phủ lớp mạ màu xám, láng mịn giúp vệ sinh dễ dàng và thuận tiện hơn. Chức năng chính của sản phẩm là hỗ trợ thoát nước, ngăn ngừa tóc rụng, chống hôi, ngăn mùi hiệu quả, giữ cho phòng tắm luôn sạch sẽ.

Phễu thoát sàn Viglacera Platinum P.73.320

Phễu thoát sàn Viglacera Platinum P.73.320 hứa hẹn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho toàn không gian phòng tắm. Nếu bạn đang đi tìm mẫu phễu thoát sàn chống mùi hôi và côn trùng hiệu quả thì không thể bỏ qua mẫu sản phẩm P.73.320. Kích thước phễu thoát nhỏ gọn 100x100mm phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguồn nguyên liệu chất lượng đảm bảo không bị rỉ sét, oxy hóa và trầy xước. Khác với các mẫu thoát sàn thông thường P.73.320 thiết kế trơn láng trên bề mặt nên hạn chế bám bẩn dễ dàng vệ sinh.

Bài viết trên đã tổng hợp cho bạn những tính năng, cách lựa chọn phễu thoát sàn chuẩn nhất cũng như gợi ý 2 mã sản phẩm hiện đại chống mùi hôi và côn trùng tốt nhất. Bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi thì mua tại https://thietbivesinhviglacera.net/