Cửa hàng thiết bị vệ sinh ở huyện Thanh Oai

Bạn sinh sống ở huyện Thanh Oai và đang tìm kiếm cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín, giá rẻ ở khu vực này? Đừng lo, Hải Linh sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ cửa hàng thiết bị vệ sinh ở huyện Thanh Oai chất lượng với nhiều ưu đãi nhất hiện nay, cùng theo dõi ở bài viết này nhé!

1. Thị trường thiết bị vệ sinh ở huyện Thanh Oai

Huyện Thanh Oai nằm ở phía Nam ngoại thành của thành phố Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng 15km. Huyện Thanh Oai tiếp giáp với các huyện như Thanh Trì, Thường Tín, Chương Mỹ, Phú Xuyên.. đều là những khu vực đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ theo hướng công nghiệp hóa.

Cua hang thiet bi ve sinh Thanh Oai

Huyện Thanh Oai giáp với các huyện lớn trong khu vực

Huyện Thanh Oai có 21 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm thị trấn Kim Bài và 20 xã: Bích Hòa, Bình Minh, Cao Dương, Cao Viên, Cự Khê, Dân Hòa, Đỗ Động, Hồng Dương, Kim An, Kim Thư, Liên Châu, Mỹ Hưng, Phương Trung, Tam Hưng, Tân Ước, Thanh Cao, Thanh Mai,Thanh Thùy, Thanh Văn, Xuân Dương.

Ban do huyen thanh Oai

Bản đồ huyện Thanh Oai

Với mật độ dân cư đông đúc, nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng bệnh viện, trường học, xí nghiệp, văn phòng… không ngừng tăng, kéo theo dịch vụ cung cấp thiết bị vệ sinh tại huyện Thanh Oai cũng tăng lên. Điều này khiến người dân gặp khó khăn khi tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh giá tốt, chất lượng.

Thanh Oai co nhieu khu do thi moc len

Khu đô thị tại huyện Thanh Oai

Khi chọn đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh, bạn nên chọn những đơn vị tồn tại lâu năm, có chính sách bảo hành dài hạn và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Điều này vô cùng quan trọng vì giúp bạn an tâm khi mua được các dòng thiết bị chính hãng, giá tốt!

Showroom thiet bi ve sinh uy tin

Một showroom thiết bị vệ sinh uy tín

2. Hải Linh - Showroom thiết bị vệ sinh uy tín ở huyện Thanh Oai

Hải Linh tự hào là đơn vị chuyên phân phối thiết bị vệ sinh uy tín tại huyện Thanh Oai và khắp cả nước. Với hơn 17 năm hình thành và phát triển, là đại lý cấp I của các dòng thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu như Viglacera, TOTO, JOMOO, Inax.. Hải Linh không ngừng đem đến các dòng sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

Hai Linh cung cap nhiêu mau ma san pham

Hải Linh - Đại lý uy tín của các thương hiệu: Viglacera, TOTO, JOMOO, Inax

Vô vàn ưu đãi hấp dẫn, giá luôn tốt: Bên cạnh giá tốt, Hải Linh thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân giảm giá để khách hàng có thêm cơ hội sử dụng sản phẩm cao cấp và tối ưu chi phí. Dù bạn thuộc phân khúc khách hàng nào thì Hải Linh cũng sẽ có sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bạn.

Hai Linh tang qua khach hang

Khách hàng nhận thưởng tại Hải Linh

Mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt: Hải Linh cung cấp các mẫu bồn cầu, lavabo, sen tắm, phụ kiện nhà tắm.. với nhiều màu sắc như đen, trắng, kiểu dáng phong phú cho bạn lựa chọn. Thiết bị có độ bền vượt trội theo thời gian giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo hành, bảo trì.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Hải Linh đa dạng mẫu mã sản phẩm: Bồn cầu, chậu rửa, Sen tắm, vòi chậu

Bảo hành chính hãng, dài hạn: Với chính sách bảo hành dài hạn lên tới 36 tháng, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng thiết bị vệ sinh Hải Linh. Trong trường hợp sản phẩm gặp trục trặc, đơn vị sẵn sàng xử lý và hỗ trợ khách hàng. 

Mua hàng dễ dàng, thuận tiện: Hải Linh có hệ thống showroom được đặt tại những khu vực trung tâm dễ dàng đi lại đối với khách hàng ở gần. Nếu bạn ở xa thì có thể trải nghiệm dịch vụ mua hàng trực tuyến qua Website hoặc sàn thương mại điện tử để được áp dụng nhiều mã ưu đãi, giảm giá hấp dẫn.

Khach hang mua hang tai Hai Linh

Khách hàng xem và mua hàng tại Hải Linh

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp: Tại Hải Linh có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản về chuyên môn nên sẵn sàng giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm, nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình.

Nhan vien tu van Hai Linh

Nhân viên Hải Linh tư vấn cho khách hàng

3. Điểm danh các mẫu thiết bị vệ sinh chất lượng, giá tốt 

Các mẫu bồn cầu bán chạy nhất 2024

Hiện nay, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh.. là những loại bồn cầu chính được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Với thiết kế tinh tế, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, bồn cầu mang đến không gian đẳng cấp, tiện nghi cho người sử dụng. Cùng Hải Linh điểm qua các mẫu bồn cầu đẹp như sau:

Bồn cầu Viglacera Platinum P.11.350 tạo sự ấm áp cho phòng tắm

Xem them

Các mẫu chậu rửa tốt nhất thị trường hiện nay

Chậu rửa (lavabo) là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm, phòng bếp. Một số phân loại chậu rửa có tính ứng dụng cao như: Chậu rửa đặt bàn, treo tường,.. với thiết kế độc đáo, kích thước đa dạng phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp đến những không gian có diện tích rộng lớn. Các mẫu chậu rửa thịnh hành nhất hiện nay đó là:

Phong mau chau rua Viglacera V22

Xem them

Các mẫu sen tắm được ưa chuộng

Sen tắm là thiết bị hữu ích giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ, nhiệt độ nóng lạnh của nước phù hợp theo ý muốn. Các dòng sen tắm hiện nay được thiết kế hiện đại, ứng dụng tính năng thông minh giúp tiết kiệm nước, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người dùng. Một số mẫu sen tắm giúp phòng tắm tăng tính thẩm mỹ có thể kể đến như:

Sen tam cay Viglacera VG532.1 sang trong

Xem them

Các mẫu vòi chậu chính hãng, độ bền vượt trội

Vòi chậu đóng vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc cá nhân hàng ngày của mỗi người. Vòi chậu giúp cung cấp nước sạch để rửa tay, rửa mặt, tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm của bạn. Cùng Hải Linh chiêm ngưỡng những mẫu vòi chậu được ưa chuộng trong thời gian gần đây:

Phong mau voi chau Viglacera VG132.2

Xem them

Các mẫu gương phòng tắm cao cấp, sang trọng

Gương soi nhà tắm không chỉ là thiết bị cần thiết mà còn là vật dụng để tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Một chiếc gương có kích thước và kiểu dáng phù hợp sẽ giúp phòng tắm sáng sủa và thoáng đãng hơn, tăng vẻ đẹp cho tổng thể. Top các dòng gương bán chạy nhất tại Hải Linh đó là:

Guong phong tam

Xem them

Các mẫu phụ kiện phòng tắm chất lượng, giá rẻ

Một số phụ kiện nhà tắm thiết yếu như kệ đựng xà phòng, xi phông, vòi xịt vệ sinh, móc áo, lô giấy.. giúp tăng tính tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng tắm. Hải Linh xin giới thiệu một số mẫu phụ kiện phòng tắm cao cấp, đáng để trải nghiệm sau đây:

Phu kien phong tam

Xem them

Vừa rồi là những thông tin về chủ đề cửa hàng thiết bị vệ sinh ở huyện Thanh Oai, giúp bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng và phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ tới Hải Linh để được hỗ trợ chi tiết về các thiết bị vệ sinh giá tốt bạn nhé!

Tác giả bài viết: Thanh Oai