Mẫu thiết kế phòng tắm sang trọng với tông màu vàng

Màu vàng đã trở thành chủ đề thiết kế cho các phòng tắm lớn và nhỏ. Xu hướng này càng trở nên được yêu thích bởi màu vàng có tác động tích cực đến cảm xúc của con người. Không những vậy, nếu biết thiết kế khéo léo, màu vàng còn biến không gian phòng tắm của bạn thật đẳng cấp. 

Những mẫu thiết kế phòng tắm màu vàng đẹp sang trọng

Bạn thực sự đang muốn thiết kế nên một phòng tắm màu vàng? Có rất nhiều ý tưởng dành cho bạn. Bạn có thể lấy màu vàng làm chủ đạo để tạo nên một phòng tắm đẹp rực rỡ. Hay chỉ đơn giản là sự kết hợp một vài vật dụng trang trí màu vàng. Có những gợi ý sau đây để bạn có thể sở hữu một phòng tắm màu vàng đẹp. 

Hãy chọn một tông màu vàng mà bạn thích. Đó có thể là màu vàng tươi, vàng chanh, hay vàng cam để trang trí một bức tường phòng tắm.

Phong tam mau vang

Một phòng tắm nhỏ tối giản với khu vực vòi sen tắm được ốp bằng gạch ốp lát màu vàng mù tạt. Các chi tiết xung quanh sử dụng màu xám để tạo nên sự tương phản nổi bật cho khu vực trang trí màu vàng. 

Phong tam mau vang 1

Đây là một phòng tắm với những bức tường được sơn màu vàng cam ở phía trên. Phần dưới của bức tường được ốp lát bằng gạch bóng màu trắng. Đây là một cách trang trí phòng tắm đầy phong cách kể cả trong sự lựa chọn thiết bị vệ sinh gồm một chiếc chậu rửa đặt bàn tròn, gương tròn và bộ sen tắm âm tường màu vàng. 

Phong tam mau vang 2

Phong cách thiết kế phòng tắm vintage  được tạo nên với một bức tường được dán giấy hoa văn màu vàng. Thiết bị vệ sinh trong phòng tắm này cũng có kiểu dáng cổ điển tạo nên vẻ đẹp đồng bộ hoàn hảo. 

Phong tam mau vang 3

Thay vì những bức tường, bạn có thể thiết kế những bức tường màu vàng với chỉ mặt sàn màu vàng. Dưới đây là những ý tưởng thú vị. Phòng tắm thoáng ngập tràn ánh sáng với mặt sàn màu vàng tươi vui. Sự kết hợp màu sắc trong phòng tắm này tạo nên một cái nhìn đầy táo bạo và giàu sức hút. 

Phong tam mau vang 4

Hoặc kết hợp màu vàng cả ở tường và mặt sàn. Ở phòng tắm này, gạch ốp lát lục giác màu vàng với các đường ron gạch màu trắng đủ để tạo nên độ sáng mà không quá chói. 

Phong tam mau vang 5

Phòng tắm này thật sự rất sang trọng khi có sự xuất hiện của màu vàng. Màu vàng nổi bật ở sàn, tường bằng sự kết hợp hài hòa với các gam màu trắng và xám. Chiếc bàn đặt chậu màu vàng nhạt nhẹ nhàng làm cho khu vực chậu rửa trở nên tươi sáng. 

Phong tam mau vang 6

Nếu phong cách thẩm mỹ ưa thích của bạn là hiện đại, đây có thể là nguồn cảm hứng phòng tắm cuối cùng cho bạn. Sự kết hợp của những hình dạng, màu sắc, hoa văn và kết cấu này là lý tưởng. Sự kết hợp giữa màu đen và màu vàng là đậm và không thể bỏ qua. Gạch trắng và rèm cửa giúp duy trì sự cân bằng trong khi cây cối mang lại sự sống động tự nhiên hơn.

Những lưu ý khi thiết kế phòng tắm màu vàng

Màu vàng bao gồm rất nhiều sắc thái tông màu: vàng nghệ, vàng chanh, vàng tươi, vàng ngô, vàng mù tạt… Vì vậy màu vàng là một màu phổ quát để dễ dàng trang trí trong phòng tắm. 

Sử dụng màu màu vàng thiết kế, trang trí phòng tắm có những ưu điểm: 

  • Màu này có thể tạo nên không gian có độ sáng và chiều sâu

  • Màu vàng bổ sung ánh sáng vào phòng tắm của bạn, điều này đặc biệt thích hợp nếu chúng ta đang thiết kế nội thất cho phòng tắm không có cửa sổ. 

Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn cần phải lựa chọn một tông màu vàng thích hợp, đồng thời phải kết hợp màu sắc khác với màu vàng một cách thận trọng. Phòng tắm hoàn toàn một màu vàng có thể gây ra tình trạng hoa mắt, chóng mặt. Đôi khi còn khiến căn phòng bí bách và chật chội. 

Nếu bạn thực sự không đủ tự tin để tạo nên một phòng tắm màu vàng thì có thể tạo nên những điểm nhấn nhá với màu vàng. Đặt một món đồ nội thất màu vàng sáng trên nền trung tính để làm cho phòng tắm của bạn trở nên độc đáo và sáng sủa. Một chiếc tủ, một bồn rửa hoặc những tấm thảm sáng màu có thể thực hiện vai trò của một điểm nhấn như vậy. 

Trên đây các bạn đã chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế phòng tắm sang trọng với tông màu vàng. Có thể, bạn đã có những ý tưởng độc đáo, mới mẻ, thẩm mỹ và phù hợp hơn để tạo nên một phòng tắm đẹp. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho mọi người trong việc lựa chọn ý tưởng và thiết kế nhà tắm của mình thật đẹp.

 
 

Tác giả bài viết: Hải Linh