Giới thiệu những mẫu nhà tắm của 12 cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo lại có một nét đặc trưng, những yếu tố đại diện và màu sắc riêng ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Cùng tham khảo ngay những mẫu nhà tắm dành riêng cho từng cung hoàng đạo dưới đây để có một không gian vệ sinh thoải mái nhất.

Nha ve sinh cho 12 cung hoang dao

1. Bạch Dương

Đây là cung mệnh đầu tiên của vòng hoàng đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Bạch Dương là người sống sôi nổi và lạc quan. Điều đó có nghĩa là bạn thích sự tươi sáng và rực rỡ như năng lượng và sức sống của bạn

Nha ve sinh cung Bach Duong

Do vậy thiết kế nhà tắm của Bạch Dương cần những màu sắc nổi bật và ấm áp như màu đỏ. Bạn có thể lựa chọn màu gạch ốp lát gam màu này để cân bằng cảm xúc.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu là người khá chắc chắn, ít thay đổi và họ thích những món đồ nội thất mang lại vẻ vương giả, lộng lẫy. Do vậy nhà tắm của Kim Ngưu sẽ toát lên vẻ xa hoa, sang trọng như một lâu đài với những chi tiết thanh tao. 

Nha ve sinh cho cung Kim Ngu

Màu sắc thích hợp khi lựa gạch ốp tường hay đồ nội thất nhà tắm của cung Kim Ngưu chính là nâu đất, nâu trung tính, hồng đậm và hồng phớt, xanh lá cây và đỏ tươi.

3. Song Tử

Song Tử là người có khiếu thẩm mỹ tốt, bạn luôn muốn mọi thứ trong nhà tắm của mình được kết hợp hài hòa giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Bạn có thể lựa chọn rèm cửa, màu gạch ốp lát mang sắc vàng nhạt, xanh lá cây, hoặc xanh da trời tất cả đều rất hợp với bạn.

Nha ve sinh cung Song Tu

4. Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải thường kín đáo và không muốn phô trương không gian riêng tư của mình. Cự Giải cũng là người cực kỳ nhạy cảm nên bạn sẽ thích lựa chọn những bộ rèm cửa để che bớt ánh sáng bên ngoài và tránh đi những sự nhòm ngó của xung quanh đến không gian riêng của mình. Màu sắc trong nhà tắm của Cự giải là các gam màu sáng như trắng, màu ngọc trai, vàng và màu xanh tím.

Nha ve sinh Cu Giai

5. Sư Tử

Sư Tử là người luôn muốn mình trở thành tâm điểm của sự chú ý hay nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. Bạn luôn mong muốn trở thành biểu tượng của sự cao quý, vương giả và có tính thống trị giống như mặt trời. Với cá tính mạnh mẽ và sự quyết liệt sẵn trong con người, bạn nên trang trí nhà tắm với màu sáng như: Đỏ, hồng hay vàng để thêm rực rỡ và bắt mắt.

Nha ve sinh cung Su Tu

6. Xử Nữ

Xử Nữ là người đáng tin cậy và không hay thay đổi. Với tính cách khéo léo và chú ý đến những thứ nhỏ nhặt bạn sẽ thích đặt những món đồ trang trí, handmade hay hoa nhỏ trong nhà tắm. 

Nha ve sinh su nu

Những điểm nhấn nhỏ nhẹ nhàng nhưng nổi bật sẽ làm bạn cảm thấy thú vị. Bạn nên chọn đồ vải có họa tiết nhẹ nhàng, đồ nội thất nhà tắm cũng nhỏ, mảnh và thanh lịch mang sắc xanh dương, xanh lá cây, màu kem, màu trắng và nâu sẫm.

7. Thiên Bình

Thiên Bình là cung hoàng đạo luôn cố gắng tạo sự cân bằng trong các mối quan hệ, trong suy nghĩ, hành động và môi trường sống. Nhà tắm dành cho Thiên Bình sẽ là nơi có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại, cổ điển, thanh lịch và tiện nghi với những bộ rèm cửa mỏng trong một không gian thoáng mát và mùi hoa oải hương ngọt ngào. Màu sắc phù hợp chính là xanh pastel, xanh dương và xanh lá cây nhạt.

Nha ve sinh cung Thien Binh

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp là người cởi mở và do vậy không gian nhà tắm cũng là nơi để bạn biến chúng thành không gian thoải mái khi thư giãn. Bạn có thể lắp thêm đèn treo tường để phòng tắm thành nơi thư giãn. Màu sắc chính của bạn là vàng sẫm, đỏ, đen và đỏ tía.

Nha ve sinh Bo Cap

9. Nhân Mã

Phong cách sống của Nhân Mã là hòa đồng, tự do và phóng khoáng. Do đó, phòng tắm phù hợp với Nhân Mã phải là một không gian rộng với bồn tắm rộng, chậu rửa lớn. Nhân Mã là một trong rất ít các cung hoàng đạo thích hợp với rất nhiều các gam màu, bạn có thể lựa chọn trang trí theo các gam màu từ xanh da trời đến tím nhạt tùy theo sở thích của bạn.

Phong tam danh cho cung Nhan Ma

10. Ma Kết

Người thuộc cung Ma Kết luôn mang trong mình nét tính cách kiên định và quyết đoán. Mang tính cách mạnh mẽ và có phần hơi bảo thủ, những người cung Ma Kết sẽ thích một không gian nhà tắm được trang trí đơn giản phù hợp thẩm mỹ.

Phong tam danh cho cung Ma Ket

11. Bảo Bình

Nếu bạn là Bảo Bình thì bạn là người sống nội tâm và suy nghĩ khác với nhiều người. Bạn thích suy tư, yên tĩnh chính vì thế phòng tắm của bạn phải là không gian mà bạn có thể ngồi thư giãn một mình với những món đồ nội thất nhẹ nhàng với sắc trắng, ánh kim của gương.

Phong tam danh cho cung Bao Binh

12. Song Ngư

Song Ngư là những người sống thiên về cảm xúc, do đó không gian phòng tắm phù hợp phải là nơi đem lại cảm giác thoải mái, thư thái, ít đồ vật. Bạn cũng có thể đặt thêm cây xanh nhỏ trong nhà tắm, nhưng nhớ chọn cây thích hợp với không khí ẩm.

Phong tam mau xanh lam hop voi cung Song Ngu

Với những gợi ý không gian phòng tắm riêng cho mỗi cung hoàng đạo, bạn đã biết gam màu nào phù hợp với mình cũng như phong cách trang trí nào phù hợp. Theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều tip phối không gian tắm hiệu quả nhất.