Xả kho 9 mẫu chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera rẻ nhất 2024

Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất nhờ chất lượng tuyệt vời và giá phải chăng phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng. Hải Linh tổng hợp các mẫu chậu rửa mặt đang được xả kho giá siêu ưu đãi mà khách hàng không nên bỏ qua.

Chất lượng của chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera thế nào?

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh lâu năm và đặt nhiều uy tín với khách hàng với những sản phẩm với cách thiết kế hiện đại, chất lượng cũng không ngừng được cải thiện. Hải Linh khảo sát khách hàng cho thấy nguyên nhân mà chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera nhận được sự yêu thích đến vậy là nhờ các yếu tố sau:

Giá luôn là chiến lược cạnh tranh của Viglacera

Các sản phẩm của Viglacera luôn được chú ý đầu tiên trong danh sách các sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau bởi giá bán hấp dẫn và thấp hơn một phần so với các nhãn hiệu khác. Tập trung cho thị trường cao cấp nhưng không bỏ quên phân khúc giá rẻ và bình dân, bởi vậy mà mẫu chậu rửa của Viglacera luôn là một trong những sản phẩm bán chạy.

Ứng dụng công nghệ đại cao cấp

Viglacera nỗ lực trong hành trình đem đến sản phẩm chất lượng và ứng dụng công nghệ mới tiên trong sản xuất thiết bị vệ sinh. Do vậy, khách hàng rất yên tâm về chất lượng chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera.

Thiết kế hiện đại nâng tầm không gian

Bên cạnh chất lượng ngày càng tốt, các thiết mới của Viglacera cũng ngày càng đa dạng hơn theo đuổi tiêu chí về sự gọn gàng, hiện đại, tiện ích, thiết thực và không kém phần thẩm mỹ cho không gian. Các sản phẩm thiết kế tinh tế, nâng tầm trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng và đa dạng kích thước phù hợp cho mọi diện tích phòng tắm.

Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera phủ men trắng sáng cao cấp

Mọi sản phẩm chậu rửa mặt của Viglacera đều được phủ lớp men sứ Nano Ti02 giúp cho bề mặt trắng sáng, láng mịn. Nhờ vậy mà chậu rửa mặt Viglacera có khả năng chống bám bẩn và hạn chế ố vàng, tích tụ cặn canxi. Lớp men pha Ti02 có tác dụng khác khuẩn và loại trừ 89% vi khuẩn gây bệnh thông thường, hạn chế rêu mốc giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Sản phẩm của Viglacera thân thiện với môi trường

Viglacera áp dụng công nghệ tiên tiến và nguồn nguyên vật liệu chủ yếu là nguồn nguyên liệu tự nhiên trong sản xuất chậu rửa mặt nhờ vậy mà quá trình sản xuất chậu rửa mặt Viglacera hạn chế tối đa chất thải ra môi trường. Bởi vậy mà các sản phẩm rất thân thiện với con người và người dùng.

>>> XEM NGAY: Ưu điểm vượt trội của chậu rửa bàn đá Viglacera

Xả kho 9 mẫu chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera rẻ nhất 2024

Chương trình sale giảm giá lớn nhất trong năm tại Showroom Hải Linh.. Xả kho sale đến 66% các sản phẩm thiết bị vệ sinh và trong đó là cá mẫu chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera. Khách hàng sẽ mua được những sản phẩm tốt với giá siêu ưu đãi.

Chậu rửa mặt Viglacera V22 với kiểu dáng hình bầu dục độc đáo, lòng chậu sâu rộng hạn chế việc bắn nước phù hợp với những không gian phòng tắm có thiết kế với kiểu dáng hiện đại.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD16 kiểu dáng độc đáo với hình dạng hình học ấn tượng, các cạnh được uống cong tương đối mềm mại, bề mặt sáng bóng mang tới không gian sống sang trọng và hiện đại.

Chậu rửa Viglacera V11 được sản xuất với bề mặt bằng men Nano nung hiện đại và chỉ có ở các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera giúp cho bề mặt chậu tăng lên 20% độ sáng trắng, độ bóng láng lên 30%. Thiết kế tròn đẹp mắt cho không gian sang trọng.

Chậu rửa mặt Viglacera V52 mẫu chậu đặt bàn thiết kế hình dáng mới lạ đem đến cho không gian hiện đại ấn tượng. Lòng chậu sâu rộng sử dụng thoải mái hạn chế vẩy nước. Bề mặt chậu rửa mặt phủ men sứ cao cấp chống bám bẩn và ố vàng.

>>> XEM NGAY: [CẬP NHẬT] Giá chậu rửa Viglacera cùng các mẫu chậu rửa mặt đẹp, bán chạy nhất

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V72 thiết kế vuông đẹp mắt, sử dụng công nghệ men Nano giúp chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và kháng khuẩn. Chất liệu sản xuất từ thiên nhiên thân thiện với môi trường.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V26  thiết kế tròn với lòng chậu hình bán nguyệt. Hai bên vòi chậu có thể sử dụng như kệ đặt đồ nhà tắm, đồ decor phòng tắm nhỏ. Công nghệ sản xuất Italy cho sản phẩm cao cấp đem đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng tắm.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD6 được sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp với men Nano nung kháng khuẩn. Thiết kế  rộng với lỗ thoát tràn được thiết kế tinh tế giúp cho việc sử dụng được thỏa mái không bị tràn, bắn nước.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V24 có thiết kế đơn giản với kiểu dáng vuông cực kỳ sang trọng. Công nghệ men Nano Ti02 độc quyền của Viglacera đảm bảo chất lượng vượt trội, độ bền cao và thân thiện với người sử dụng.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD20 được thiết kế kiểu dáng hình vuông viền mỏng thời trang, tinh tế. Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Italy đem đến sản phẩm sang trọng, cao cấp cho không gian phòng tắm.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V27 có thiết kế kích thước rộng, độ sâu lòng chậu vừa phải tạo nên sự sang trọng phù hợp với nhiều không gian đặc biệt phù hợp với không gian nhà tắm có diện tích trung bình, lớn.

Các mẫu chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera trên hiện được xả kho với giá chưa đến 1 triệu đồng, đa dạng thiết kế từ cơ bản, sáng tạo độc đáo đến các mẫu chậu vuông tròn phù hợp cho mọi phong cách thiết kế nhà tắm. Nhanh tay ghé Showroom Hải Linh để được tư vấn và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>>> XEM NGAY: Chậu rửa mặt đặt bàn chính hãng giá rẻ nhất năm 2024