Các mẫu chậu rửa treo tường Viglacera giá rẻ, bán chạy 2024

Chậu rửa treo tường Viglacera có tính ứng dụng cao trong thiết kế nội thất nhờ kiểu dáng đặc trưng giúp tối ưu diện tích sử dụng. Không chỉ vậy, với lợi thế hàng Việt giá Việt nên độ tiếp cận của sản phẩm này đến người tiêu dùng lại càng tăng cao. Dưới đây là những mẫu chậu rửa mặt treo tường Viglacera giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo chi tiết. 

Chậu rửa mặt treo tường Viglacera có tính ứng dụng cao và được sử dụng rộng rãi trong các phòng tắm nhà riêng, công cộng,... 

1. Ứng dụng chậu rửa treo tường Viglacera trong thực tế 

Chậu rửa treo tường Viglacera hay còn được biết đến với tên gọi lavabo treo tường Viglacera. Sản phẩm này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, được treo cố định trên tường. Nhiều kiến trúc sư sử dụng loại chậu rửa này để tối ưu các góc chết trong phòng tắm, từ đó vận dụng tối đa không gian. Đó là lý do chúng ta dễ dàng bắt gặp sản phẩm trong các không gian phòng tắm công cộng, nhà riêng, chung cư,... có phần hạn chế về diện tích. 
Mức giá chậu rửa treo tường Viglacera được đánh giá là phải chăng và mềm hơn hẳn các dòng khác. Chỉ cần bỏ ra từ 300.000vnđ là bạn có thể sở hữu ngay lập tức. Nhưng không phải vì thế mà chất lượng thua kém những thương hiệu khác trên thị trường. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia từ vật liệu sứ cao cấp áp dụng công nghệ men độc quyền tăng độ bóng sáng, chống bám bẩn hiệu quả. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm chậu rửa mặt treo tường giá rẻ, chất lượng tốt thì Viglacera chính là sự lựa chọn số 1 hiện nay. 

>>> XEM THÊM: Mẫu chậu rửa Viglacera treo tường thời trang nhất cho phòng tắm nhỏ

2. Gợi ý các mẫu chậu rửa treo tường Viglacera giá rẻ, có lượt bán khủng 

Dưới đây là gợi ý các mẫu chậu rửa treo tường Viglacera giá rẻ được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong thời gian gần đây. 

Chậu rửa mặt Viglacera VTL2 có mức giá rẻ chỉ nhỉnh hơn 300.000vnđ chút xíu là có thể sở hữu. Kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Lấy đường cong mềm mại làm cảm hứng chủ đạo trong thiết kế. Kích thước siêu nhỏ gọn 510 x 435 x 215 mm đáp ứng mọi không gian sử dụng. Dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng tại nhà. Đặc biệt, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu  u với lớp men sứ Nano Titan kháng khuẩn, chống bám bẩn hiệu quả. 

Nếu bạn đang quan tâm đến các mã chậu rửa treo tường kết hợp chân đứng để ứng dụng trong các không gian vệ sinh công cộng, ngoài trời,... thì đừng bỏ qua Viglacera VTL3N. Phần chân đứng vững chãi được phối hợp chậu thiết kế hiện đại, tinh tế. Toàn bộ đường dẫn nước được ẩn giấu khéo léo đem lại tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Nguyên liệu sản xuất được chọn lọc kỹ lưỡng, tỉ mỉ loại bỏ hết các chất có nguy cơ gây hại cho sức khỏe người dùng. 

Sở hữu thiết kế tinh tế, thanh lịch, chậu rửa treo tường Viglacera VTL3 gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lòng chậu sâu hạn chế tối đa tình trạng văng bắn nước ra bên ngoài. Không chỉ vậy, lớp men ứng dụng công nghệ Nano DFI với khả năng tăng độ sáng bóng 20% và trơn lớn 30% ngăn ngừa sự bám dính của các loại vi khuẩn. 

Gợi ý đến bạn đọc thêm một mã lavabo treo tường Viglacera có kèm theo chân đứng vững chãi và chắc chắn. Thiết kế mang hơi hướng cổ điển sang trọng và quý phái. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia tại Việt Nam với những tiêu chí kiểm duyệt về chất lượng khắt khe nhất. Lớp men nano nung bền bỉ bóng sáng theo thời gian, dễ dàng vệ sinh và làm sạch nhanh chóng. 

Chậu rửa mặt treo tường Viglacera VTL3 kết hợp chân lửng VI5 tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng tắm. Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng vật liệu chất lượng cao được tuyển chọn kỹ lưỡng. Phần chân lửng giấu đường ống nước tăng hiệu quả về thẩm mỹ. Lỗ thoát tràn tiện dụng ngăn ngừa tình trạng văng bắn nước ra bên ngoài. 

3. Địa chỉ mua chậu rửa treo tường Viglacera chính hãng, giá tốt 

Hải Linh là đại lý chính hãng cấp 1 chuyên phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera với mức chiết khấu cao. Tại Showroom Hải Linh, chúng tôi trưng bày đa dạng các mẫu mã chậu rửa treo tường Viglacera. Quý khách có thể ghé thăm để trải nghiệm và đánh giá thực tế, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Không chỉ vậy, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ 24/7 giải đáp mọi thắc mắc và giao hàng toàn quốc nhanh chóng. 

>>> XEM NGAY: Chậu rửa treo tường viglacera ưu đãi lên đến 30%


Đến với Hải Linh, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá cả. Chúng tôi cam kết hàng chính hàng chính hãng 100%, bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Đặc biệt, sẵn hàng số lượng lớn đa dạng mẫu mã đáp ứng nhu cầu của mọi công trình, dự án trên toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ trực tiếp đến Hotline để nhận được những ưu đãi và báo giá chậu rửa treo tường Viglacera tốt nhất hiện nay.