[CẬP NHẬT] Giá chậu rửa Viglacera cùng các mẫu chậu rửa mặt đẹp, bán chạy nhất

Nếu mọi người đang cân nhắc tìm kiếm một chiếc chậu rửa mặt có thiết kế đẹp, độ bền cao, giá cả phù hợp và là “hàng Việt Nam chất lượng cao” thì tuyệt đối không nên bỏ qua những mẫu chậu đến từ Viglacera. Trong bài viết dưới đây sẽ bật mí những mẫu chậu rửa mặt đẹp, bán chạy nhất năm cùng báo giá chậu rửa Viglacera chi tiết để mọi người có thể tham khảo.

gia-chau-rua-viglacera

Báo giá chậu rửa Viglacera chi tiết 

Viglacera là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu trong nước với hơn 40 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, các thiết bị vệ sinh của Viglacera cũng đã vươn tầm, có mặt ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có cả sản phẩm chậu rửa mặt. 

Để đạt được thành tự như vậy, chắc chắn chậu rửa mặt Viglacera phải có giá trị xứng đáng. Cụ thể, chất liệu men sứ cao cấp, bóng mịn, hạn chế bám bẩn, sáng bóng lâu dài cho sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian là một điểm cộng lớn cho chậu rửa mặt Viglacera. Đồng thời, chậu rửa Viglacera được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và luôn hướng tới đáp ứng những nhu cầu tiện ích của người tiêu dùng. 

Chậu rửa mặt Viglacera đa dạng mẫu mã

Chậu rửa mặt Viglacera đa dạng mẫu mã

Hơn nữa, mẫu mã cũng rất phong phú tiêu biểu với các dòng chậu rửa mặt treo tường, chậu rửa đặt bàn và bộ tủ chậu với phân khúc giá từ bình dân giá rẻ đến tầm trung và cao cấp đáp ứng tất cả mọi mức thu nhập. Cũng vì thế, mỗi dòng sản phẩm, giá chậu rửa Viglacera tùy mẫu dao động linh hoạt dựa trên khá nhiều yếu tố. 

Giá chậu rửa treo tường Viglacera

Chậu rửa treo tường Viglacera là dòng sản phẩm có lẽ đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Thiết kế gọn gàng, gắn trực tiếp trên tường giúp tối ưu diện tích tối đa. Vậy nên, những mẫu chậu rửa treo tường sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có diện tích hạn chế. Một điểm giúp chậu rửa treo tường được ưa chuộng hơn cũng chính là giá thành. Với những mẫu chậu rửa treo tường không kết hợp chân thì giá thành chỉ dao động từ 300.000 - 900.000 đồng. Giá chậu rửa Viglacera treo tường kết hợp chân gắn tường hoặc đặt sàn sẽ giá cao hơn, dao động từ 400 nghìn đến 1 triệu 2 trăm nghìn.  

  • Tổng hợp một số mẫu chậu rửa treo tường đẹp, bán chạy nhất

Giá chậu rửa đặt bàn Viglacera

Chậu rửa đặt bàn có thiết kế cải tiến hơn, hướng đến sự sang trọng hiện đại hơn.  Chậu rửa đặt bàn đặc biệt thu hút người tiêu dùng nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại. Hơn nữa khi kết hợp với bàn đá, không gian nhà tắm sẽ thêm phần sang trọng cũng như tiện ích hơn khi diện tích xung quanh chậu tăng lên, thêm không gian lưu trữ. 

Chậu rửa đặt bàn Viglacera tuy có giá cao hơn song cũng có rất nhiều mẫu giá cả hợp lý chỉ từ 500 nghìn - 1 triệu đồng. Còn với những dòng cao cấp sang trọng, mức giá cao hơn từ 1 triệu 3 trăm đến 4 triệu đồng 

  • Tổng hợp một số mẫu chậu rửa đặt bàn đẹp, bán chạy nhất

Giá bộ tủ chậu Viglacera

Bộ tủ chậu sẽ là sự lựa chọn cho những ai hướng tới sự đồng bộ cho không gian. Thiết kế chậu rửa mặt kết hợp thêm phần tủ đựng đồ ngay bên dưới khá tiện dụng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này yêu cầu không gian phải đủ rộng để không làm phòng tắm trở nên chật chội, bí bách. Bên cạnh đó, sự kết hợp 2 trong 1 nên giá chậu rửa Viglacera kết hợp tủ sẽ từ 4 triệu 6 nghìn đến 6 triệu 5 trăm nghìn. 

Lưu ý để chọn được các mẫu chậu rửa mặt đẹp, chất lượng

Các mẫu chậu rửa mặt đẹp thực sự có giá trị chỉ khi có chất lượng đảm bảo, hài hòa trong không gian và phát huy tối đa công năng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Vậy để có được mẫu chậu phù hợp nhất, mọi người cần chú ý một số điểm sau:  

Chọn chậu rửa mặt phù hợp với diện tích

Dựa trên diện tích không gian phòng tắm sẽ có những lưu ý về kích thước, chủng loại, kiểu dáng chậu rửa phù hợp nhất. Như đã đề cập ở trên, nhìn chung mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp với điều kiện không gian như chậu treo tường phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Còn không gian phòng vệ sinh lớn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn. Nhưng phải có nghĩa là chọn chậu lớn bao nhiêu cũng được, vẫn cần đảm bảo sự đồng bộ, hài hòa với kích thước của những vật dụng liên quan. Nếu bồn rửa mặt kích thước lớn, chiếm một phần nhiều không gian nhưng bồn tắm lại khá bé đặt ở góc thì cũng sẽ phần nào có sự thiếu cân bằng. 

Chọn chậu rửa hài hòa với tổng thể

Những thiết kế đều có nét riêng khác biệt, có mẫu chậu vuông, mẫu tròn hay elip, mỗi đường nét cũng được trau chuốt hướng đến một nét phong cách riêng. Cụ thể các mẫu chậu hình tròn, elip sẽ hài họa tạo sự cân đối cho những phòng tắm vuông vắn. Bởi những đường cong mềm mại trong thiết kế sẽ trung hòa bớt sự góc cạnh của kết cấu không gian. Còn nếu sử dụng  những mẫu chậu rửa mặt hình chữ nhật,  vuông không gian sẽ dễ bị cứng nhắc. 

Chậu rửa mặt hình elip mềm mại, thanh thoát

Chậu rửa mặt  hình elip mềm mại, thanh thoát

Với phòng tắm hơi lệch góc, không vuông vắn, các mẫu chậu rửa mặt hình vuông,  chữ nhật có góc cạnh rõ ràng sẽ giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên cân đối, sắc nét hơn.

Chọn chậu rửa phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng

Mỗi kiểu dáng, mẫu mã đều có những ưu điểm, nét đặc trưng và sức hút cuốn riêng. Khi lựa chọn đôi khi có thể đơn giản hóa bằng việc căn cứ vào sở thích của các thành viên sử trực tiếp sử dụng để có thể chọn ra một thiết kế ưng ý nhất.

Nếu mọi người yêu thích sự nhẹ nhàng, mềm mại, duyên dáng, thanh thoát thì nên chọn chậu rửa lavabo hình tròn hoặc hình elip. Những đường nét uyển chuyển với gam màu trắng tinh tế sẽ tạo sự lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Còn nếu mọi người muốn có một phòng tắm đậm chất cá tính, mạnh mẽ, khỏe khoắn, có thể lựa chọn mẫu chậu rửa mặt góc cạnh sắc nét hình vuông hoặc chữ nhật.

Chậu rửa mặt vuông vắn, góc cạnh cá tính

Chậu rửa mặt vuông vắn, góc cạnh cá tính

Một yếu tố mọi người cần quan tâm nữa là nhu cầu sử dụng phòng tắm như thế nào. Nếu nhu cầu sử dụng cao, hãy chọn những mẫu có thiết kế đơn giản, công năng tối ưu, giá chậu rửa Viglacera này cũng không quá cao. Nếu gia đình có trẻ em, chậu rửa mặt âm bàn sẽ có phần phù hợp hơn khi có thiết kế bằng mặt bàn, độ cao phù hợp, ít vướng tầm nhìn trẻ.

Lựa chọn đơn vị cung cấp chậu rửa Viglacera uy tín

Nhìn chung mức giá chậu rửa Viglacera và chất lượng của sản phẩm khiến đông đảo người tiêu dùng hài lòng, đánh giá cao. Nhưng để chắc chắn mọi người có thể có trải nghiệm tốt thì còn không nên bỏ qua một yếu tố quan trọng nữa đó là chọn mua sản phẩm chuẩn chính hãng. 

Để sở hữu các mẫu chậu rửa mặt đẹp, chính hãng Viglacera, chất lượng cao, hệ thống showroom Hải Linh sẽ là một gợi ý mọi người có thể cân nhắc.Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất, Hải Linh cam kết:  

- Cung cấp sản phẩm  chậu rửa mặt Viglacera chính hãng 100%

- Liên tục cập nhật mẫu mã, sản phẩm mới

- Hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình

- Miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội (bán kính<=50km)

- Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Đặc biệt, để nhận báo giá chậu rửa Viglacera chi tiết nhất, mọi người có thể liên hệ để được đội ngũ nhân viên Hải Linh hỗ trợ 24/7.