Tin tổng hợp

Có bao nhiêu vi khuẩn trong phòng tắm nhà bạn?

Có bao nhiêu vi khuẩn trong phòng tắm nhà bạn?

Nhà tắm vốn là nơi chứa nhiều vi khuẩn, mầm bệnh nhất bởi đây là khu vực thường xuyên ẩm ướt, thiếu ánh sáng. Dù phòng tắm của bạn có vẻ trắng, sáng nhưng chưa hẳn đã sạch, an toàn. Mắt thường rất khó nhận biết được vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, nấm mốc trú ngụ lên các vật dụng.

Infographic: Những điều thú vị về nhà vệ sinh trên Thế Giới

Infographic: Những điều thú vị về nhà vệ sinh trên Thế Giới

Nhà vệ sinh là khu rất quan trọng và vô cùng cần thiết cho mỗi nhà, chung cư, văn phòng, công ty và hội trường...Văn hóa trong nhà vệ sinh của mỗi nước lại có sự độc đáo khác nhau. Chúng ta cùng Hải Linh tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Khuyen mai "Xa kho - Gia goc" Thiet bi ve sinh tai Hai Linh

"Xả kho - Giá gốc" giảm giá cuối năm trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh

Từ ngày 21/12/2019 đến 05/1/2020, Showroom Hải Linh triển khai ưu đãi khủng nhất năm, với hàng trăm sản phẩm thiết bị vệ sinh, mẫu gạch ốp lát, thiết bị nhà tắm… được giảm giá sâu lên tới 46%.

Top 8 bồn cầu Viglacera giảm giá nhiều nhất tại Hải Linh

Top 8 bồn cầu Viglacera giảm giá nhiều nhất tại Hải Linh

Bồn cầu Viglacera là sản phẩm được đông đảo người dân Việt yêu thích và lựa chọn cho phòng tắm gia đình. Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, Hải Linh đã triển khai ưu đãi cho khách hàng mua bồn cầu Viglacera với mức giá tốt. Dưới đây là top 8 bồn cầu Viglacera giảm giá nhiều nhất tại Hải Linh

Giai ma suc hut cua Showroom Hai Linh Ha Dong

Siêu khuyến mãi thiết bị vệ sinh chỉ có tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Dù mới được ra mắt nhưng showroom Hải Linh tại Hà Đông đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và trở thành địa chỉ tin cậy mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cao cấp của người dân khu vực. Cùng lý giải sức hút đặc biệt của showroom Hà Đông nhé !

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9