Tin tổng hợp

Phong tuc truyen thong dip tiet  co truyen

Phong tục truyền thống trong dịp Tết cổ truyền của người Việt

Phong tục tập quán trong dịp lễ Tết cổ truyền của người Việt bao gồm những gì? Đó là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Khi mà xã hội càng phát triển, những phong tục này ít nhiều đã bị biến thể hoặc rút bớt cho hợp với điều kiện nhiều gia đình.

Tuổi gì xông nhà tốt nhất

Cách chọn tuổi xông nhà năm mới tốt nhất

Vào mỗi dịp đầu năm, xông nhà được biết đến là một tục lệ lâu đời và là nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt. Người được lựa chọn xông đất là người phải hợp tuổi với gia chủ, có tính cách phóng khoáng, hào sảng, cuộc sống hạnh phúc, công việc ổn định. Chúng ta cùng tìm hiểu ?

Cach tam mua dong an toan cho me bau

Cách tắm mùa đông an toàn cho mẹ bầu

Tắm là một hoạt động hằng ngày giúp làm sạch và thư giãn cho cơ thể. Tuy nhiên, với phụ nữ mang thai thì tắm lại cần phải hết sức chú ý đặc biệt là vấn đề tắm nước nóng vào mùa đông. Mẹ bầu lưu ý cách tắm an toàn vào mùa đông dưới đây để thai nhi được khỏe mạnh.

Le cung ong cong ong tao gom nhung gi

Lễ cúng ông Công ông Táo gồm những gì ?

Hàng năm cứ đến ngày 23 tháng chạp các gia đình đều chuẩn bị những đồ cúng để thắp hương tiễn ông công, ông táo về chầu trời, báo cáo thành tích 1 năm vừa qua. Như thường lệ, sẽ có những món đồ cúng được dâng lên? Vậy đây là những món đồ nào?

Đốt than sưởi ấm trong mùa lạnh có tốt không

Đốt than sưởi ấm trong mùa lạnh có tốt không ?

Vào mùa đông, rất nhiều gia đình thường có thói quen đốt than để sưởi ấm. Tuy nhiên điều này có thực sự tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để quyết định có nên sưởi ấm bằng than vào mùa đông hay không nhé.

Vì sao phòng tắm đã dọn sạch nhưng vẫn có mùi hôi ?

Vì sao phòng tắm đã dọn sạch nhưng vẫn có mùi hôi ?

Công việc dọn dẹp phòng vệ sinh được thực hiện hàng ngày, có như thế không gian nhà mới trở nên sạch sẽ, an toàn cho những thành viên trong gia đình. Tuy nhiên trong quá trình dọn dẹp bạn gặp phải tình trạng phòng tắm đã dọn sạch nhưng vẫn có mùi hôi

Vì sao nên đeo khẩu trang khi vào nhà vệ sinh ?

Vì sao nên đeo khẩu trang khi vào nhà vệ sinh ?

Không chỉ đeo khẩu trang khi đi ra ngoài hay tiếp xúc trực tiếp với người bệnh. Mới đây nhất các nhà y tế khuyến khích bạn nên đeo khẩu trang ngay cả khi vào nhà vệ sinh. Vì sao lại cần làm điều này cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Những món đồ không nên để trong nhà tắm

Những món đồ không nên để trong nhà tắm

Có những vật dụng bạn dùng hàng ngày nhưng lại được khuyến cáo không đặt trong phòng tắm, bởi đây chính là môi trường lý tưởng cho sự sinh sôi và phát triển vi khuẩn. Cùng điểm qua những món đồ không nên để trong nhà tắm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Thiết kế nhà vệ sinh di động cho người ngồi xe lăn

Thiết kế nhà vệ sinh di động cho người ngồi xe lăn

Mới đây, một kiểu nhà vệ sinh di động phục vụ người ngồi xe lăn đã ra mắt. Đây là sản phẩm độc đáo được phát minh bởi hãng Toyota và Lixil của Nhật Bản. Nhà vệ sinh di động này đã được công bố tại một sự kiện ở thành phố Yokohama.

Vì sao đột quỵ thường xảy ra khi tắm

Vì sao đột quỵ thường xảy ra khi tắm

Đột quỵ là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, nó đứng xếp hạng thứ ba chỉ sau bệnh tim và ung thư. Chúng ta sẽ không được cảnh báo khi nào cơn đột quỵ xuất hiện và dấu hiệu là gì. Chúng thường xảy ra bất ngờ khi lượng máu lên não bị gián đoạn, động mạch bị tắc nghẽn với các cục máu đông hay mạch máu bị vỡ ra.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau