Những lợi ích cho gia chủ khi mua thiết bị vệ sinh theo combo

Có 3 kiểu mua thiết bị vệ sinh hiện nay: Thứ nhất là chọn mỗi hãng một loại; thứ hai là chọn một hãng nhưng mỗi loại một kiểu và cuối cùng là mua hẳn combo của hãng. Bạn thuộc kiểu mua nào? Đâu là thương hiệu mà bạn thích? Nếu bạn muốn có đủ thiết bị vệ sinh lại tiết kiệm nhất thì Hải Linh đề xuất cho bạn nên mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera bởi những lợi ích mà bạn sẽ rất ấn tượng.

Những lợi ích cho gia chủ khi mua thiết bị vệ sinh theo combo

Hiện tại, các đại lý đang bán các combo thiết bị vệ sinh bao gồm: bồn cầu, sen tắm, chậu rửa, vòi. Ngoài ra bán kèm theo combo phụ kiện. Khi mua sắm những combo như vậy, bạn sẽ nhận được khá nhiều lợi ích so với mua riêng lẻ.


Có nhiều lợi ích khi combo thiết bị vệ sinh so với mua riêng lẻ

Tiết kiệm chi phí

Rõ ràng giá combo luôn rẻ hơn nếu mua cùng loại và tách riêng lẻ. Đặc biệt là chiết khấu giảm giá tốt cho nên chi phí bỏ ra cũng sẽ ít hơn nhiều. Theo thống kê của Hải Linh thì chi phí rẻ hơn này khoảng 15-20%. Đây là khoản không hề nhỏ nếu ngôi nhà có nhiều phòng và xây dựng công trình lớn.



Combo thiết bị vệ sinh Viglacera có giá tiết kiệm hấp dẫn cho khách hàng

Trong các combo của nhiều hãng hiện nay, nếu chỉ đơn thuần so sánh về giá trị sử dụng và giá bán thì combo thiết bị vệ sinh Viglacera đang đứng top đầu. Không chỉ sản phẩm tách lẻ rẻ hơn mà chiết khấu combo hãng này cũng rất cao. Do vậy, khách hàng nên cân nhắc mua sắm để có giá tốt nhất.

Tiết kiệm thời gian mua sắm

Khi mua riêng từng thiết bị vệ sinh, khách hàng thường có xu hướng tìm cửa hàng có sản phẩm tốt nhất, chuyên bán mẫu mới, lựa chọn đúng giá tốt,... kết quả là các thiết bị vệ sinh rất có khả năng mua một cửa hàng một loại. Điều này vừa tốn thời gian tìm kiếm, vừa mất thời gian chờ đợi vận chuyển và lắp đặt. Nếu bạn mua combo thì quá trình sẽ được rút ngắn đi nhiều. Bạn chỉ cần tìm kiếm các combo có giá tốt nhất và đặt mua, rút gọn được nhiều bước và tiết kiệm thời gian.

Bảo hành nhanh chóng

Một combo thiết bị vệ sinh thì sẽ được sắp xếp theo cùng thương hiệu, nhà sản xuất. Mà các sản phẩm này được bảo hành chính hãng nên nếu xảy ra hư hỏng kỹ thuật thì việc tiến hành bảo hành và liên hệ đơn vị sản xuất sẽ nhanh chóng hơn. Thay vì mỗi hãng gọi một bên, chờ các bên xét duyệt phiếu mua hàng thì thời gian khách hàng nhận được bảo hành đối với combo gần luôn được xử lý gọn gàng, nhanh chóng.

Tăng tính thẩm mỹ và đồng bộ cho không gian



Mua thiết bị vệ sinh theo combo tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho không gian

Một bộ combo đã được nhà sản xuất hoặc đại lý phân phối phân tích kỹ về tính thẩm mỹ cũng như tài chính và giá bán. Do vậy, khi bạn mua trọn bộ thì vấn đề lạc quẻ, khác biệt không đồng bộ về thẩm mỹ sẽ không xảy ra. Không gian sẽ được phối hợp hoàn hảo và khoa học cho việc sử dụng. Ngoài ra, đồng bộ về chất liệu, màu sắc cũng giúp cho không gian đẹp hơn và trở nên hài hòa.

Một số lưu ý khi mua combo để được giá tốt, đúng chuẩn

Nhà sản xuất đã chia các combo theo nhiều tiêu chí khác nhau để luôn đảm bảo được sự phù hợp cho các không gian tương ứng. Do vậy, khi mua bạn cần chú ý các điều sau để mua đúng, phù hợp và giá tốt nhất.

Combo thiết kế phù hợp không gian

Không gian lớn hay nhỏ, màu sắc, kích thước của các thiết bị vệ sinh sẽ quyết định đến liệu rằng diện tích của nhà tắm có được tối ưu hay không. Việc sử dụng thoải mái và khi lắp đặt có hợp lý không. Cụ thể như: ống thoát nước ngang bạn không nên chọn combo có bồn cầu ống thoát nước dọc. Diện tích nhỏ có thể chọn combo có các thiết bị thiết kế nhỏ gọn…

Đảm bảo nhu cầu sử dụng

Có nhiều combo là các sản phẩm tích hợp nhiều chức năng hiện đại. Tuy nhiên, các chức năng giúp tăng trải nghiệm sử dụng nhưng giá trị sử dụng chính không thay đổi. Do vậy, bạn nên xem kỹ thông số để tránh lãng phí.

Phù hợp với khả năng tài chính

Tương tự các sản phẩm thông thường, combo thiết bị vệ sinh Viglacera hay các hãng khác đều có nhiều phân khúc khác nhau. Tham khảo sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình trước khi ra quyết định mua sắm để tối ưu nhất.

Lựa chọn địa chỉ bán uy tín

Một cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo chất lượng, xuất xứ sản phẩm cũng như tốc độ hoàn thành quy trình bảo hành khi cần thiết. Do vậy, bạn nên chọn một cửa hàng đáng tin cậy như Showroom Hải Linh để an tâm hơn về sản phẩm cũng nhận được giá tốt nhất.


Showroom Hải Linh là địa chỉ mua combo thiết bị vệ sinh uy tín, giá rẻ

>>>Tham khảo một số mẫu combo thiết bị vệ sinh Viglacera

Trên đây là những lợi ích cho khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh theo combo. Ngoài các combo thiết bị vệ sinh Viglacera ở trên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các combo đến từ những thương hiệu khác như combo thiết bị vệ sinh Inax, Caesar, American Standard,... Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng về sản phẩm cũng như nhiều mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng.