Các mẫu sen tắm cây Viglacera giá rẻ kèm báo giá chi tiết 2024

Sen tắm cây Viglacera được ứng dụng phổ biến trong các công trình, dự án nhà ở, chung cư cho đến các khách sạn, resort cao cấp. Nhiều người tiêu dùng tỏ ra đặc biệt quan tâm đến dòng sản phẩm này. Để tiết kiệm thời gian tìm hiểu và nhanh chóng sở hữu mẫu sen tắm Viglacera chất lượng giá tốt, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. 

1. Tại sao người tiêu dùng Việt ưu tiên chọn mua sen tắm cây Viglacera? 

Có rất nhiều người đặt ra câu hỏi sen tắm cây Viglacera có tốt không? Lý do nào khiến cho sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi đến vậy. 


Sen cây Viglacera trở thành lựa chọn của nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật. 

Thương hiệu uy tín 

Viglacera là thương hiệu Việt dẫn đầu trong ngành thiết bị vệ sinh với hàng loạt thành tựu đáng kinh ngạc. Không chỉ riêng sen cây tắm đứng mà các dòng thiết bị vệ sinh khác cũng được đánh giá cao về chất lượng và có mức giá hết sức phải chăng. Hiện nay, Viglacera không chỉ cung cấp cho thị trường trong nước mà còn được tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chất liệu bền bỉ, an toàn 

Chất liệu là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Hiểu rõ được điều này, Viglacera ứng dụng những vật liệu cao cấp cho dòng sen tắm cây. Lõi đồng thau có khả năng chống mài mòn dù thường xuyên tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao. Không chỉ vậy, hàm lượng chì trong lõi đồng luôn ở mức dưới 0,25 đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng theo khuyến nghị của tổ chức y tế thế giới. Bề mặt bên ngoài mạ nhiều lớp Niken-Crom tạo độ sáng bóng, lấp lánh khi có ánh đèn phản chiếu. Nhờ công nghệ mạ Nano hiện đại, lớp bề mặt này luôn bóng đẹp với khả năng chống oxy hóa, gỉ sét trong thời gian dài sử dụng. 

Thiết kế sang trọng, tinh tế 

Thiết kế sen cây Viglacera được các chuyên gia đánh giá cao. Dù không quá cầu kỳ, kiểu cách với nhiều chi tiết rườm rà nhưng lại đượm vẻ sang trọng và quý phái mà không kén chọn phong cách. Đó là lý do khiến dòng sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong mọi phòng tắm, từ rộng lớn đến nhỏ hẹp, từ phong cách trang trí hiện đại cho đến cổ điển. 

Tiện nghi và thân thiện 

Với phần thân sen cứng cáp, vững chãi có thể làm điểm tựa đưa bát sen lớn trên cao cung cấp dòng thác nước cho trải nghiệm tắm dễ chịu hơn bao giờ hết. Người dùng có thể dùng kèm sen tắm cầm tay và vòi nước xả dưới tùy theo từng kết cấu từ nhà sản xuất đảm bảo tiện nghi cho không gian phòng tắm. Dễ dàng lắp đặt, bảo trì và sử dụng tại nhà. 

2. Các mẫu sen tắm cây Viglacera giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay 

Dưới đây là các gợi ý mẫu sen tắm cây Viglacera đẹp, chất lượng có giá thành tốt được nhiều người yêu thích hiện nay. 


Sen tắm cây lạnh Viglacera VG594 có mức giá rẻ chưa đến 2.500.000vnđ phù hợp với khả năng kinh tế của hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu  u với các tiêu chí kiểm duyệt chất lượng vô cùng khắt khe. Tích hợp bát sen lớn và bát sen nhỏ tiện lợi. 

Sen cây nóng lạnh Viglacera VG532.1 đảm bảo tiện nghi một cách tối ưu nhất cho phòng tắm. Kết cấu củ sen nóng lạnh có vòi cấp nước bên dưới kết hợp với bát sen lớn cố định trên cao và bát sen nhỏ cầm tay linh hoạt. Phần miệng vòi được cấp thêm miếng lọc tạo bọt cung cấp dòng nước êm ái, chống văng bắn ra bên ngoài. Thoải mái tùy chỉnh độ cao cú sen cầm tay phù hợp với từng thành viên trong gia đình. 

Sen tắm cây Viglacera VG515.1 hứa hẹn đem đến cho người dùng những phút giây thư giãn dưới làn nước êm dịu. Bát sen cầm tay được tích hợp đến 3 chế độ massage linh hoạt thoải mái tùy chỉnh theo nhu cầu. Bề mặt được mạ nhiều lớp Niken-Crom cao cấp chống hoen gỉ, bong tróc luôn bóng sáng theo thời gian. 


Sen tắm cây Viglacera VG596 sở hữu thiết kế sang trọng, mới lạ với phần cần gạt nước nằm bên trái. Công nghệ trộn khí vào nước khiến cho dòng nước trở nên êm ái, dễ chịu hơn bao giờ hết mà vẫn tiết kiệm hiệu quả. Phần thân sen đúc bằng đồng nguyên chất chống hao mòn. Bộ chia nước nhập khẩu Châu  u cho độ bền lên đến hàng chục năm. 

3. Giá sen cây tắm đứng Viglacera cập nhật mới nhất 

Giá sen tắm cây Viglacera cũng chính là một trong những yếu tố giúp sản phẩm ghi điểm trong mắt khách hàng. So với các thương hiệu nhập khẩu đắt đỏ, Viglacera phân phối mức giá rẻ phải chăng dễ dàng tiếp cận với mọi tệp khách hàng. Người tiêu dùng chỉ cần chi trả từ 2.000.000vnđ là có thể sở hữu ngay cho mình một mã sản phẩm sen tắm cây Viglacera chất lượng, thời thượng. 

Hiện nay, tại Showroom của Hải Linh đang trưng bày đa dạng mẫu mã các loại sen tắm cây Viglacera chính hãng. Khách hàng có thể ghé thăm một cơ sở bất kỳ tại Hà Đông, Đống Đa,... để trải nghiệm và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Hoặc gọi đến Hotline nhận tư vấn mua hàng và giao hàng toàn quốc nhanh chóng.