Các mẫu bồn cầu Viglacera bán chạy kèm báo giá mới nhất 2024

Là thương hiệu Việt dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, bồn cầu Viglacera không chỉ được ưa chuộng sử dụng trong nước mà còn được tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ. Thiết bị vệ sinh này sở hữu hàng loạt ưu điểm như chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng và mức giá phải chăng. Vậy giá bồn cầu Viglacera là bao nhiêu? Có những mẫu nào giá rẻ bán chạy hiện nay? Cùng Hải Linh tìm hiểu ngay nhé ! 

1. Gợi ý các mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ được ưa chuộng hiện nay 

Dưới đây là các mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ bán chạy nhất hiện nay được phân loại cụ thể cho bạn đọc dễ dàng tham khảo và lựa chọn. 

1.1. Bồn cầu 1 khối Viglacera 

Bồn cầu 1 khối Viglacera gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế nguyên khối sang trọng với độ chắc chắn cao. Phần két nước nối liền với thân bồn, kết tinh từ những đường cong mềm mại. Chúng ta dễ dàng bắt gặp các mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối được ứng dụng rộng rãi tại các không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp tại resort, khách sạn, chung cư, biệt thự,... 

Bồn cầu 1 khối giá rẻ Viglacera BL5V có mức giá ưu đãi chưa đến 3 triệu đồng khi mua tại Hải Linh. Đây là một trong những mã đáng sở hữu nhất hiện nay nhờ hàng loạt công nghệ hiện đại. Men Nano Titan kháng khuẩn chống bám bẩn, vi khuẩn hiệu quả. Công nghệ xả mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn trong một lần xả Rain Siphon Jet kèm nắp rơi êm hiện đại. Thời gian bảo hành sứ lên đến 10 năm và phụ kiện kèm theo là 3 năm. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37S được trang bị nắp rơi êm không gây tiếng ồn và va đập mạnh khi đóng mở. Không chỉ vậy, lớp men kháng khuẩn ngăn ngừa vi khuẩn giúp giữ an toàn cho gia đình khi sử dụng. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia cho độ bền theo năm tháng. Mức giá ưu đãi chưa đến 3 triệu đồng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm bồn cầu giá rẻ chất lượng. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M nằm trong danh sách những mã bồn cầu giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nằm trong bộ sưu tập M-Serie, V39M sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm với mức giá rẻ hơn 2 triệu đồng. Bề mặt bóng sáng với chất liệu sứ cao cấp. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ quốc tế của Italia tích hợp công nghệ men Nano Titan độc quyền kháng khuẩn, chống thấm, chống bám dính hiệu quả. 

>>> Tham khảo thêm các mã bồn cầu Viglacera 1 khối giá rẻ khác:

1.2. Bồn cầu 2 khối Viglacera 

Bồn cầu 2 khối Viglacera là mã sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ mức giá rẻ phải chăng đáp ứng mọi phân khúc khách hàng. Thiết kế đặc trưng với phần két nước tách rời thân bồn dễ dàng vận chuyển và lắp đặt tại mọi không gian phòng tắm, từ nhỏ gọn cho đến rộng lớn. 

Với mức giá ưu đãi chỉ 1.330.000vnđ khi mua tại Hải Linh, bồn cầu 2 khối Viglacera VI44 trở thành lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với hầu hết các không gian phòng tắm. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia tại Việt Nam áp dụng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28 được sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp với lớp men nano nung kháng khuẩn theo công nghệ Italia. Thiết kế sang trọng mang đậm nét cổ điển hứa hẹn trở thành điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng tắm. 

Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, mã bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M góp phần kiến tạo không gian phòng tắm tiện nghi. Tích hợp hai chế độ xả tiểu và xả đại tiết kiệm nước. Hệ thống xả Siphon mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn bám dính trong lòng bồn. Chất liệu sứ cao cấp với bề mặt bóng sáng có tính thẩm mỹ cao. 

>>> Tham khảo thêm các mã bồn cầu Viglacera 2 khối giá rẻ khác: 

1.3. Bồn cầu thông minh Viglacera 

Bồn cầu thông minh Viglacera tích hợp các tính năng hiện đại, đưa trải nghiệm vệ sinh lên một tầm cao mới và đem đến tiện nghi cho không gian phòng tắm của bạn. 

Bồn cầu Viglacera V93 hiện nay đang được áp dụng mức giá ưu đãi chỉ còn 15.450.000vnđ tại Hải Linh và mang đến cơ hội trải nghiệm những tính năng vệ sinh hiện đại trong tầm tay. Sản phẩm tích hợp vòi rửa massage trước sau tiện lợi, sấy khô bằng gió ấm, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi tự động, đèn báo ban đêm,.... 

>>> Tham khảo thêm các mã bồn cầu Viglacera thông minh bán chạy khác: 

2. Cập nhật giá bồn cầu Viglacera mới nhất 2024 

Cập nhập mức giá bồn cầu Viglacera sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng cân đối ngân sách chi tiêu khi mua sắm thiết bị vệ sinh. Không chỉ vậy cũng tránh được các trường hợp mua bị hớ, giá đắt so với mặt bằng chung. Dưới đây là bảng giá bồn cầu Viglacera được cập nhật mới nhất dưới đây: 

  • Giá bồn cầu 1 khối Viglacera chỉ từ 1.500.000 vnđ;
  • Giá bồn cầu 2 khối Viglacera chỉ từ 1.300.000 vnđ;
  • Giá bồn cầu thông minh Viglacera chỉ từ 15.000.000 vnđ.

3. Một số lưu ý khi chọn mua bồn cầu Viglacera 

Tham khảo các lưu ý quan trọng để dễ dàng sở hữu chiếc bồn cầu Viglacera giá rẻ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

  • Xác định vị trí sử dụng để đo đạc và lựa chọn kích cỡ bồn cầu phù hợp, tránh tình trạng quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian gây mất cân đối. 
  • Tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn tính năng phù hợp, tránh phí tiền cho những công năng không cần thiết.
  • Cân đối ngân sách cá nhân và khảo sát thị trường để chọn bồn cầu Viglacera chất lượng, giá tốt trong tầm giá mong muốn. 
  • Ưu tiên mua hàng tại các đại lý phân phối chính hãng để nhận được mức chiết khấu cao. 

Qua bài viết trên, Hải Linh đã tổng hợp đến bạn đọc những mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay kèm theo báo giá mới nhất. Để có những đánh giá thực tế khách quan nhất, quý khách có thể ghé thăm trực tiếp Showroom Hải Linh. Hoặc liên hệ đến Hotline nhận tư vấn và hỗ trợ giao hàng tận nơi theo nhu cầu.