Ưu điểm của thiết bị vệ sinh Viglacera sử dụng công nghệ Nano

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu Việt đã xây dựng được uy tín lâu năm trên thị trường. Bên cạnh lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Viglacera còn khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát. Do đó, Viglacera luôn là thương hiệu thiết bị vệ sinh được đông đảo gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn sử dụng không chỉ bởi chất lượng mà sản phẩm còn có giá thành rất phải chăng.

thiết bị vê sinh viglacera với công nghệ men nano

Công nghệ men Nano nung được ứng dụng trên các dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera giúp nâng cao độ bền, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Công nghệ Nano hiện nay là công nghệ được ứng dụng khá nhiều trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh. Viglacera là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh thành công khi ứng dụng công nghệ này vào sản phẩm sứ của mình. Các thiết bị sứ vệ sinh Viglacera chính hãng như bồn cầu Viglacerachậu rửa Viglacera, bồn tiểu Viglacera được phủ men Nano trên bề mặt giúp sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ, tăng độ bền đẹp, sang trọng, giúp không gian phòng vệ sinh trở nên sạch sẽ hơn.

Công nghệ men Nano nung trên các thiết bị vệ sinh Viglacera là men Nano TiO2 được phun lên sản phẩm mộc sau khi pha trực tiếp vào men sống. Sau đó sản phẩm sẽ trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C nên men Nano được thủy tinh hóa trên bề mặt sứ vệ sinh. Lớp men sứ này tăng độ trắng sáng cho sản phẩm và siêu bền mãi mãi cùng thời gian. Các thiết bị vệ sinh Viglacera nhờ ứng dụng công nghệ Nano đã đem đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm Viglacera chính hãng.

Khả năng chống bám dính và khả năng diệt khuẩn tuyệt vời

Chậu rửa Viglacerabồn cầu Viglacera, bồn tiểu Viglacera có khả năng chống nấm mốc do có thể loại trừ các loại vi khuẩn trên bề mặt của sản phẩm nhờ sử dụng chất TiO2 pha vào lớp men Nano theo tỷ lệ nhất định. Các gia đình sử dụng thiết bị sứ vệ sinh Viglacera chính hãng sẽ không phải lo ngại về vấn đề lau chùi, vệ sinh nữa, nhờ công nghệ này giúp nâng cao khả năng chống nấm mốc và diệt khuẩn cũng như đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe của người sử dụng.

An toàn với sức khỏe, bền vững cùng thời gian

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sử dụng men Nano bằng phương pháp ngâm thử mẫu sản phẩm men Nano và mẫu sản phẩm men thường trong cùng điều kiện chứa 5% NaOH trong bể chứa bằng Teflon ở nhiệt độ 70 độ C và tiến hành đo theo thời gian. Kết quả thu được cho thấy, sản phẩm men thông thường có độ sần sùi tăng theo thời gian, độ sáng và độ bóng của bề mặt cũng bị giảm xuống khoảng 40%. Trong khi đó, các sản phẩm phủ men Nano thì không có bất kỳ sự thay đổi nào.

công nghệ men nano của thiết bị vệ sinh viglacera

Qua đó, chúng ta có thể thấy ứng dụng công nghệ men Nano và các thiết bị sứ vệ sinh của Viglacera giúp sản phẩm bền vững cùng thời gian, trong mọi môi trường và thời tiết. Thiết bị vệ sinh Viglacera có độ bền cao, khả năng năng chống chịu lại sự khắc nghiệt của môi trường rất tốt và không bị biến đổi tính chất trong những môi trường độc hại. Lựa chọn các thiết bị sứ vệ sinh Viglacera là quyết định sáng suốt bởi đây sẽ là những vật dụng gắn bó với gia đình bạn suốt thời gian dài.

Tuy là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt nhưng việc ứng dụng công nghệ hiện đại này giúp nâng Viglacera lên một tầm cao mới, sánh ngang tầm với các thiết bị vệ sinh ngoại trên thị trường. Đặc biệt, mua thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể do giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông người tiêu dùng.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, chất lượng giá tốt ở đâu?

Với sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng như hiện nay, trên thị trường có không ít địa chỉ kinh doanh các thiết bị vệ sinh Viglacera. Tuy nhiên, gia đình bạn muốn sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng, chính sách bảo hành, bảo trì uy tín,… thì khách hàng nên chọn Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh. Đây là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh lâu năm uy tín trên thị trường Hà Nội và khu vực phía Bắc nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng, mẫu mã và giá cả. Liên hệ với Hải Linh thông qua số hotline hoặc đến trực tiếp Showroom để được hỗ trợ nhanh chóng.