Thiết bị vệ sinh viglacera phù hợp với không gian nhà vệ sinh méo mó

Bất kỳ ai cũng đều mong muốn sở hữu không gian phòng tắm rộng với đầy đủ các thiết bị vệ sinh Viglacera hiện đại. Nhưng không phải gia đình nào cũng được như ý muốn. Sự thật có nhiều không gian phòng tắm chật hẹp, méo mó. Đừng buồn phiền, có rất nhiều thiết bị vệ sinh Viglacera cùng vô số mẹo sắp xếp sẽ biến hóa không gian phòng tắm méo mó nhà bạn trở nên thông thoáng và đầy tiện ích. 

Nha ve sinh meo

Bồn cầu Viglacera với không gian méo mó

Với không gian méo mó, do hạn chế về diện tích nên rất khó khăn để lắp đặt các thiết bị vệ sinh Viglacera như ý muốn. Bạn không thể lựa chọn mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối trong trường hợp này vì thiết kế to đồ sộ. Lựa chọn tốt nhất đó là mẫu bồn cầu Viglacera âm tường hoặc bồn cầu Viglacera 2 khối nhỏ gọn. Các sản phẩm đều được thiết kế trang nhã với sắc trắng thanh lịch vừa tôn lên nét thẩm mỹ của căn phòng vừa tạo cảm giác phòng thông thoáng, rộng rãi hơn.

Bon cau Viglacera cho khong gian meo mo

Chậu rửa Viglacera với không gian méo mó

Các sản phẩm chậu rửa Viglacera có nhiều mẫu mã khác nhau,  được làm từ chất liệu sứ cao cấp mạ ngoài sáng đẹp và bền với. Tất cả các mẫu đều được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại tuy nhiên nếu không gian phòng tắm nhà bạn bị hạn chế thì nên lựa chọn mẫu chậu rửa Viglacera treo tường để tiết kiệm không gian, và có thể tận dụng khoảng trống ở dưới để các vật dụng khác. Mẫu chậu rửa bàn đá tuy thiết kế sang trọng, tinh xảo với nhiều kích thước nhưng lại yêu cầu lắp đặt trên bàn - đó là điều mà phòng tắm nhỏ ít có thể thực hiện được. 

Chau rua Viglacera cho khong gian meo mo

Bồn tiểu Viglacera với không gian méo mó

Thật tuyệt vời khi bạn có thể tận dụng khoảng không gian méo mó hạn chế để đặt bồn tiểu nam Viglacera. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế linh hoạt kiểu treo tường gọn nhẹ không tốn diện tích. Ngay cả những góc nhỏ của phòng tắm không thể sử dụng được cũng có thể bố trí thiết bị vệ sinh tiện lợi này.

Bon tieu Viglacera cho khong gian meo mo

Sen vòi Viglacera với không gian méo mó

Đối với không gian phòng tắm chật hẹp thì bạn khó có thể lắp đặt bồn tắm tiện nghi kích thước lớn được, thay vào đó sen tắm thường Viglacera sẽ rất thích hợp. Vừa nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích vừa mang đầy đủ tiện nghi như tắm nóng lạnh, massage. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sen vòi Viglacera cho không gian méo mó

Gương nhà tắm Viglacera với không gian méo mó

Việc bố trí một chiếc gương vừa phục vụ nhu cầu người dùng, vừa tạo cảm giác không gian được nới rộng hơn. Hiện Viglacera có một số thiết kế mẫu gương được thiết kế hiện đại, đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Gương Viglacera có bề mặt sáng bóng giúp phòng tắm thêm sáng, ngoài ra còn chống trầy xước tốt, chống mốc, ố, ngăn hơi nước hiệu quả.

Guong nha tam Viglacera cho khong gian meo mo

Thiết bị vệ sinh Viglacera vừa bền vừa đẹp, giá cả phải chăng đồng thời có nhiều mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu, phù hợp mọi không gian. Đối với phòng tắm nhỏ hẹp, không gian méo mó, quý khách vẫn hoàn toàn có thể sở hữu các thiết bị vệ sinh hiện đại, tiện nghi đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tối thiểu trong đời sống hàng ngày. 

Để mua các sản phẩm Viglacera chính hãng, quý khách cần lựa chọn chính xác địa chỉ uy tín để mua sắm sản phẩm chất lượng. Hiện showroom Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn làm địa chỉ tin cậy hàng đầu khi có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm.

Đến với showroom Hải Linh quý khách sẽ được trải nghiệm phong cách bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giúp quý khách lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất. Showroom Hải Linh trưng bày tất cả các sản phẩm, đa dạng mẫu mã với đầy đủ giấy tờ, tem mác bảo đảm chất lượng. Các thiết bị đều được bảo hành chính hãng, và được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nội thành. Là đại lý cấp 1 nên Hải Linh tự tin đem đến cho khách hàng mức giá tốt, cùng nhiều chương trình khuyến mại tăng thêm nhiều lợi ích cho khách hàng. 

Nếu quý khách cần mua thiết bị vệ sinh Viglacera hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ với showroom Hải Linh theo website www.thietbivesinhviglacera.net hoặc hotline 1900.599.828. Hải Linh luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh