Thiết bị vệ sinh Viglacera - Thương hiệu dành cho mọi nhà

Thiết bị vệ sinh Viglacera có chất lượng tốt như thế thì có đắt không? Hãy như không tốn nhiều chi phí thì có thể mua sắm được thiết bị vệ sinh Viglacera không là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đi tìm hiểu sản phẩm này. 

Thiết bị vệ sinh Viglacera - Thương hiệu Việt mang tầm quốc tế

Viglacera là cái tên quen thuộc của người tiêu dùng Việt. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gạch, thiết bị vệ sinh, Viglacera luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trong và ngoài nước. 

Thuong hieu Viglacera

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như bồn cầu, chậu rửa mặt, gương, vòi chậu, vòi bếp. Những sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như Italy, Nhật Bản, Mỹ...Ngoài ra bồn cầu còn được sử dụng công nghệ nung Nano nên mang đến cho cho người dùng cảm giác yên tâm sử dụng. 

Chế độ bảo hành của sản phẩm Viglacera được xem như tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thời gian giao động sẽ từ 1-3 năm tùy theo loại sản phẩm. 

Năm 2014, Viglacera được vinh danh là thương hiệu quốc gia. Điều này là một trong những bước tiến vững chắc giúp cho hãng luôn trong tâm thế vươn cao ra tầm quốc tế.

Các dòng sản phẩm Viglacera vô cùng đa dạng 

Đây chính là một trong những điểm mạnh của thương hiệu này. Có thể quy thiết bị vệ sinh thành những nhóm chính bao gồm

  • Nhóm 1: những thiết bị vệ sinh có chất liệu sứ cao cấp như: Bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm 

  • Nhóm 2: những thiết bị vệ sinh bằng kim loại như: Sen tắm, vòi rửa, vòi bếp, chậu rửa bát. 

Trong đó với mỗi loại sản phẩm hãng lại mang đến cho người dùng những dòng, mã sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có những đặc điểm nổi bật như:

Nhóm 1: Những sản phẩm này đều có lớp men sáng bóng mang đến vẻ sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Công nghệ được sử dụng đó là men nung nano nên giúp chúng có độ kháng khuẩn cao lên tới 89%, dễ dàng vệ sinh nếu bị bám bẩn.

Bon cau Viglacera

Bồn cầu Viglacera

Bon tieu Viglacera

Bồn tiểu Viglacera

Chau rua Viglacera

Chậu rửa Viglacera

 

Nhóm 2: Nổi bật đó là những sản phẩm sen vòi có chất liệu bằng đồng nguyên chất. Phần bên ngoài được phủ Crom-niken nên mang đến độ sáng bóng cho sản phẩm. Tiếp nữa đó là những chi tiết đính kèm như đầu vòi, bát sen đều được nhập khẩu từ châu Âu. Do đó mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo nhất. 

Vòi chậu Viglacera VG103

Vòi chậu Viglacera

Vòi rửa bát Viglacera VG706

Vòi bếp Viglacera

Sen tắm cây Viglacera VG596

Sen tắm cây Viglacera

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Sen tắm thường Viglacera

Giá thành của sản phẩm hợp với thu nhập người Việt 

Nếu nói về những thương hiệu thiết bị vệ sinh có giá thành hợp với túi tiền của người Việt nhất thì có lẽ đứng đầu là thiết bị vệ sinh Viglacera. Với mức giá thành có sự đa dạng, phong phú nên có thể phục vụ các đối tượng khách hàng khác nhau. Từ những người có thu nhập thấp muốn sử dụng những sản phẩm bình dân đến những người có thu nhập cao muốn sử dụng những sản phẩm cao cấp. 

Gia thanh hop ly

Để làm tốt mức phân cấp về giá, Viglacera luôn cố gắng đưa ra những sản phẩm có mẫu mã đa dạng. Điều này vừa là cách để khách hàng có thể sử dụng được những sản phẩm chính hãng. Mà còn là cách để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, không quá tốn kém sa đà vào những sản phẩm đắt đỏ có chi phí tương đương. 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh có chế độ bảo hành tốt nhất

Đây là kết luận của nhiều khách hàng sau một thời gian sử dụng và cảm nhận dịch vụ hậu mãi của Viglacera. Với thời gian bảo hành sản phẩm từ 1-3 năm tùy vào sản phẩm. Chính điều này như một lời minh chứng về tính bền và chất lượng của những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Việt chất lượng quốc tế này. 

Che do bao hanh lau dai

Có thể nói, hiếm có sản phẩm thiết bị vệ sinh trong nước nào có thể được lòng người dùng như thương hiệu Viglacera. Hiện các sản phẩm này đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ với số Hotline 1900.599.828 để được tư vấn hoặc đến địa chỉ Showroom gần nhất để xem và lựa chọn các mẫu sản phẩm.

Mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với giá mềm tại www.thietbivesinhviglacera.net
Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh