Thiết bị vệ sinh Viglacera đã ăn vào tiềm thức của người Việt Nam

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh của người Việt được tin tưởng sử dụng và đánh dấu một bước tiến lớn của ngành thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Mỗi một sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều được chau chuốt qua từng chi tiết từ mẫu mã kiểu dáng đến chất lượng. Thấu hiểu thị hiếu người dùng, sáng tạo nên những sản phẩm phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Thiết bị vệ sinh Viglacera đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt Nam.

1. Viglacera thương hiệu thiết bị vệ sinh nâng tầm giá trị cuộc sống

Ra đời từ năm 1974 với lĩnh vực sản xuất chính là gạch ốp lát, gốm sứ cho đến những năm 1998 Viglacera mới lấn sân sang thị phần thiết bị vệ sinh với các sản phẩm chủ lực là bồn cầu Viglacera, vòi sen Viglacera và chậu rửa Viglacera.

Thương hieu Viglacera

Không đánh vào các sản phẩm quá cao cấp. Viglacera biết được người Việt muốn gì và cần gì, hãng đã tập trung sản xuất các sản phẩm ở nhiều mức giá khác nhau đa dạng từ thiết kế đến chức năng ứng dụng. Từ đó người dùng có thể chọn lựa các mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Các dòng sản phẩm thông minh của Viglacera như mở ra một kỉ nguyên mới cho không gian phòng tắm với những mẫu bồn cầu thông minh Viglacera, sen cây tắm massage nâng tầm giá trị cuộc sống.

2. Được làm từ nguồn nguyên liệu tốt nhất

Dù là thiết bị vệ sinh của người Việt những mỗi sản phẩm của Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Italia. Nguồn nguyên liệu đầu vào để tạo sản phẩm cũng được kiểm soát nghiêm ngặt. Luôn đặt sức khỏe người dùng làm mục tiêu sản xuất, Viglacera sử dụng nguyên liệu tốt, rõ nguồn gốc, không chứa tạp chất hay chất nguy hại, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chat luong vuot troi

3. Ứng dụng công nghệ độc quyền riêng cho từng mẫu thiết bị vệ sinh

Công nghệ là một trong những yếu tố cần phải quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thiết bị vệ sinh không chỉ của hãng Viglacera. Một sản phẩm tốt cần được sản xuất trên dây chuyền đảm bảo kết hợp cùng công nghệ tốt nhất. Đội ngũ thiết kế và chuyên gia của Viglacera đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền. Cụ thể như sau:

Bồn cầu Viglacera

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh thực sự cần thiết cho cuộc sống. Sản phẩm thiết bị vệ sinh chủ lực đầu tiên mà Viglacera đầu tư sản xuất đó là bồn cầu Viglacera. Sử dụng men sứ Ceramic kết hợp cùng công nghệ nung nano giúp độ bền của bồn cầu Viglacera không hề thua kém các loại bồn cầu cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng. Men sứ chất lượng giúp bồn cầu Viglacera giữ được độ sáng bóng và bền màu chống bám bẩn và hình thành vết ố vàng.

Bon cau Viglacera

Bên cạnh đó, khả năng chống xước, chống bám dính vi khuẩn, chống sinh sôi và tích tụ nấm mốc, tăng độ truội chất thải ở lòng bồn cầu cũng là điểm cộng của các sản phẩm bồn cầu Viglacera. Đây còn là dòng sản phẩm tiết kiệm nước nhất hiện nay nhờ tích hợp 2 chế độ xả tiểu và xả đại riêng biệt cho mỗi lần giật nước.

Chậu rửa Viglacera

Thuộc dòng sứ vệ sinh, chậu rửa Viglacera cũng ứng dụng công nghệ men Nano nung để nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Khi thử nghiệm trong điều kiện môi trường chứa 5% NaOH đựng trong bể Teflon ở 70 độ C. Kết quả thấy bề mặt men phủ Nano không bị sần sùi trái ngược lại với dòng men thường. Ngoài ra lớp men TiO2 Nano được được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc theo tỷ lệ nhất định giúp diệt khuẩn tối đa, chống bám dính và ẩm mốc.

Chau rua Viglacera

Sen vòi Viglacera

Viglacera đã đầu tư nhập khẩu các thành phần chính cấu tạo sen vòi để lắp ráp tại Việt Nam theo đúng quy cách. Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech – CHLB Đức và đầu vòi được nhập từ hãng Neoperl – CHLB Đức. 

Các sản phẩm sen vòi Viglacera được làm từ chất liệu đồng thau cùng hàm lượng chì trong sản phẩm ở mức cho phép. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành khá rẻ, không gây nhiễm độc chì cho người tiêu dùng, đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng. Sen vòi Viglacera luôn được đảm bảo độ sáng bóng với lớp men mạ Crom – Niken 5 lớp giúp sản phẩm đảm bảo độ bền cao.

Sen voi Viglacera

Bằng 3 yếu tố cốt lõi trên, thiết bị vệ sinh Viglacera đã ăn vào tiềm thức của người dùng Việt trở thành sản phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn nhất cho người dùng. Để mua được thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, giá tốt hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số Hotline: 1900 - 599.828 hoặc website www.thietbivesinhviglacera.net ngay để được tư vấn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh