Sử dụng thiết bị vệ sinh viglacera có bền không ?

Nhắc đến thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera nhiều người đều biết chúng được sản xuất tại Việt Nam với thiết kế đẹp và giá thành phải chăng. Tuy nhiên khi đi tìm hiểu và đặt mua thiết bị này, nhiều người vẫn luôn hoài nghi và đặt ra câu hỏi rằng “ sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera có bền không”. 
 

Tại Việt Nam có rất ít thương hiệu có tiếng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn như Viglacera. Nếu chú ý quan sát bạn có thể thấy những thiết bị vệ sinh Viglacera xuất hiện mọi nơi, từ những ngôi nhà ở bình dân đến những căn biệt thự sang trọng. Điều này cho thấy đây là sản phẩm có thiết kế đa dạng và phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Vậy còn độ bền của những sản phẩm này thì sao? Chúng có được như mong đợi của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin chi tiết dưới đây. 

Thiet bi ve sinh Viglacera

Sử dụng thiết bị vệ sinh viglacera có bền không ?

Nói về thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ bao gồm những sản phẩm chính đó là: bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, sen tắm Viglacera, sen vòi Viglacera, gương và bồn tiểu Viglacera. Đây đều là những sản phẩm được sản xuất trong nước trên dây chuyền hiện đại của Ý dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng ta hãy cùng đi phân tích chi tiết về cấu tạo cùng chất liệu làm nên những sản phẩm này để xem sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera có bền không. 

Bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera có lẽ là sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm bồn cầu mang phong cách châu Âu, do đó chúng được đánh giá cao về mặt thiết kế, phù hợp được lắp đặt và sử dụng tại những không gian khác nhau. 

Bon cau Viglacera V39M

Chất liệu cấu thành bồn cầu Viglacera đó là sứ. Nguyên liệu sứ tráng men này có ưu điểm về độ nhẹ, có thể pha được nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau. Ngoài ra chúng cũng có giá thành rẻ hơn so với những nguyên liệu ngoại nhập khác. 

Những sản phẩm bồn cầu Viglacera được sản xuất dựa trên kỹ thuật Proguard. Ưu điểm của kỹ thuật này đó là khi tạo thành sứ vệ sinh sẽ không bị dính nước trên bề mặt, hạn chế hình thành nên những vết ố do nguồn nước hay cặn khoáng gây nên. Ngoài ra tại những sản phẩm bồn cầu Viglacera còn sử dụng kỹ thuật Hyperkilamic tạo ra những đặc tính kháng khuẩn cực mạnh của kim loại bạc trên bề mặt sứ tráng men. Chính vì lý do này nên những sản phẩm bồn cầu của Viglacera luôn tự hào mang đến khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, làm sạch và trơn bóng bề mặt. 

Men nano nung diet khuan

Một điều không thể không kể đến của sản phẩm bồn cầu Viglacera đó là sản phẩm được áp dụng công nghệ men Nano nung mang đến vẻ bền đẹp và sáng bóng cho sản phẩm. Công nghệ này cũng giúp cho lớp men của sản phẩm được bền bỉ, không bị bong tróc dù sử dụng một thời gian dài. 

Sen vòi Viglacera

 Sen vòi Viglacera là gọi chung của 2 sản phẩm sen tắm Viglacera và vòi chậu Viglacera.

Về thiết kế của sen tắm Viglacera có thể phân thành sen tắm thường và sen tắm cây. Trong đó cả 2 sản phẩm này đều có thiết kế hiện đại. thích hợp để lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm có phần thân vòi được làm bằng đồng nguyên chất với độ bền cao. Để tăng thêm tính sang trọng và đẹp cho sản phẩm những nhà sản xuất đã đưa vào đây thêm lớp mạ Cr/Ni. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng sau một thời gian chúng sẽ xuất hiện những vết ố hay loang lổ. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG568

Sen tắm Viglacera

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141

Vòi chậu Viglacera

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn được trang bị bộ chia nước được làm bằng gốm Ceramic nên có độ bền cao lên tới 10 năm, tương đương với 500.000 lần đóng mở. Phần đầu vòi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Với kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng nước, tạo ra dòng nước êm ái và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Những chi tiết đi kèm như gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu được độ mài mòn cũng như nhiệt độ lên đến 90 độ C. 

Những sản phẩm vòi chậu Viglacera cũng có chất liệu cấu tạo tương tự như sen tắm. Chất liệu này còn mang đến độ an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng những sản phẩm sen vòi mang thương hiệu Viglacera. 

Chậu rửa/Lavabo Viglacera

Cũng tương tự như với bồn cầu, chậu rửa Viglacera cũng được làm bằng chất liệu sứ với độ bền cao. Sản phẩm được trang bị lớp men Nano nung kháng khuẩn, chống bám dính, mang lại độ bền cao cho sản phẩm. 

Những sản phẩm chậu rửa Viglacera đều có thiết kế hiện đại với các dòng sản phẩm như chậu rửa đặt bàn, chậu rửa treo tường. Mẫu mã các sản phẩm này có thể kể đến như hình tròn, hình vuông, elip...Do đó lavabo Viglacera có thể dễ dàng được lắp đặt tại các không gian sống khác nhau để tăng thêm tính sang trọng và hiện đại. 

Chậu bàn đá Viglacera CD6

Chậu rửa đặt bàn

Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Chậu rửa treo tường chân ngắn

Chậu rửa Viglacera VTL3N

Chậu rửa treo tường chân dài

 

Gương Viglacera

Gương nhà tắm Viglacera được đánh giá là sản phẩm có độ bền cao. Sản phẩm được tráng bạc chống ẩm mốc, ngăn được hơi nước tích tụ và luôn sáng đẹp theo thời gian. Những thiết kế gương Viglacera đều có kiểu dáng sang trọng hiện đại, phản chiếu hình ảnh sắc nét trong quá trình sử dụng, không bị bong tróc và đổi màu sau một thời gian dài sử dụng. 

Gương điện phòng tắm Viglacera VGDL2-S1

Gương điện nhà tắm

Gương nhà tắm Viglacera VG835 (VSDG5)

Gương nhà tắm thường

Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera theo lời khuyên từ chuyên gia 

Dưới đây là một vài cái chú ý được các chuyên gia khuyến cáo giúp bạn dễ dàng mua được thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. 
Tìm hiểu theo tính năng sản phẩm 

Đây là điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi bắt đầu đi lựa chọn một sản phẩm thiết bị vệ sinh bất kỳ. Ví dụ, với nhiều người yêu cầu về một chiếc bồn cầu đơn giản chỉ là phục vụ những chức năng thông thường. Tuy nhiên nhiều khách hàng lại mong muốn bồn cầu có tích hợp những tính năng thông minh như chế độ nước nóng lạnh, điều chỉnh nhiệt độ, phát nhạc, chiếu đèn vào ban đêm. Chính vì thế bạn hãy xem xét để lựa chọn sản phẩm có những tính năng phù hợp với mong muốn sử dụng của gia đình mình. 

Tìm hiểu chi tiết về giá sản phẩm 

Đây chắc chắn là điều mà bất kỳ ai cũng sẽ phải hỏi trước khi đặt mua một sản phẩm thiết bị vệ sinh bất kỳ. Ngoài việc lựa chọn theo mẫu mã, kiểu dáng thì mức giá chính là điều khiến nhiều người sẽ quyết định mua hay không mua sản phẩm. Với dòng thiết bị vệ sinh Viglacera, tùy vào mẫu mã, tính năng, thiết kế mà giá cả của từng sản phẩm sẽ có sự khác nhau. Vì thế, hãy cân nhắc tài chính của gia đình mình để lựa chọn được chính xác những sản phẩm phù hợp.

Thiết bị vệ sinh bạn mua có tiết kiệm không

Đối với những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, người dùng hoàn toàn yên tâm bởi chúng đều được đánh giá mang đến cho người dùng khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Với những dòng bồn cầu thông minh hay gương điện tuy rằng có tích hợp nguồn điện và vận hành liên tục song nó cũng được đánh giá tiêu tốn ít năng lượng điện so với những dòng sản phẩm khác. 

Chính vì những điều này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên với những khách hàng muốn tìm hiểu thêm những thương hiệu khách thì hãy coi đây là một tiêu chí để đánh giá cho sản phẩm.

Câu hỏi “sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera có bền không” đã được trả lời qua những dẫn chứng bên trên. Quý khách hàng có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho công trình của mình. Và đừng quên ghé qua Showroom Hải Linh nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh